Kinh nghiệm mua xe đạp điện tốt nhất với giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đạp điện thì những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn mua được một chiếc xe đạp điện tốt nhất với giá rẻ nhất

Khi mua xe đạp điện, chúng ta thường có thói quen chỉ nhìn vào giá của xe đạp điện để thấy chiếc nào phù hợp với khoản tiền mình đã dành để mua xe, sau đó, cân nhắc đến bề ngoài của xe đạp điện. Tuy nhiên, đây là thói quen rất sai lầm mà nhiều người mắc phải, vì như thế, bạn sẽ không chọn được chiếc xe đạp điện tốt nhất trong số tiền mà mình có.

Vậy làm thế nào để mua được xe đạp điện tốt nhất với giá rẻ nhất? Dưới đây Websosanh cho bạn một số lời khuyên để chọn mua một chiếc xe đạp tốt với giá rẻ nhất.

xe đạp điện tốt nhất

Kinh nghiệm mua xe đạp điện tốt nhất giá rẻ nhất

Chọn hãng xe đạp điện tốt nhất

Thương hiệu ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng của một sản phẩm và xe đạp điện cũng không phải là ngoại lệ. Có những thương hiệu xe đạp điện tốt trên thị trường, mà chỉ cần nghe thấy tên, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bất cứ chiếc xe nào của thương hiệu đó (đương nhiên tôi đang nói đến hàng chính hãng chứ không phải hàng fake).

Hiện trên thị trường có khá nhiều các hãng xe đạp điện để bạn lựa chọn, và mỗi hãng xe đạp điện thì hướng đến một yếu tố ưu tiên hàng đầu khác nhau: có hãng là kiểu dáng thiết kế đẹp, trẻ trung, có hãng lại chú ý sản xuất những chiếc xe đạp điện pin khủng, có hãng lại nhắm vào phân khúc xe đạp điện giá rẻ…

Tuy nhiên, các hãng xe đạp điện như: xe đạp điện Honda, xe đạp điện HKbike, xe đạp điện Bridgestone lại là những hãng có thể làm tốt tất cả các yếu tố trên đây, do đó, các thương hiệu này cũng là những thương hiệu xe đạp điện tốt nhất trên thị trường mà bạn nên cân nhắc khi chọn mua.

Xem thêm Mua xe đạp điện hãng nào tốt nhất?

Chọn chiếc xe đạp điện tốt nhất

Một chiếc xe đạp điện tốt nhất của mỗi người là khác nhau, vì mỗi người có những nhu cầu và mục đích sử dụng xe đạp điện là khác nhau, chính vì thế, tùy từng mục đích sử dụng mà bạn chọn cho mình một chiếc xe đạp điện tốt nhất.

Tuy nhiên, dù mục đích của bạn là gì bạn cũng cần hết sức chú ý những vấn đề sau:

– Mua xe đạp điện chạy pin hay ắc quy

Xe đạp chạy pin thường gọn nhẹ và có khả năng tích điện tốt hơn hẳn so với xe đạp điện chạy ắc quy, nhưng xe đạp điện chạy ắc quy thường có tải trọng cà tốc độ tốt hơn, cũng như ít nguy cơ cháy nổ hơn xe đạp điện chạy pin.

– Mua xe đạp điện có pin khủng

Nguồn có tích được nhiều điện, quãng đường bạn đi được mới được xa, do đó đương nhiên sẽ tiện lợi hơn hẳn. Bạn nên chú ý đễn thông số quãng đường tối đa đi được khi đầy điện của các dòng xe đạp điện để chọn mua được chiếc xe đạp điện pin khủng nhất.

– Mua xe đạp điện an toàn nhất

Các yếu tố an toàn luôn là điều mà nhiều người không chú ý khi đi xe đạp điện, đây cũng chính là lý do mà có một tỉ lệ cao người đi xe đạp điện bị các tai nạn giao thông. Do đó, khi mua xe đạp điện bạn cần chú ý tới các tính năng an toàn như: nên chọn xe đạp điện phanh đĩa thay vì phanh cơ, nên chọn xe đạp điện được trang bị đèn pha chiếu sáng và đèn xi nhan, nên chọn xe đạp điện có gương chiếu hậu…có như vậy, khi lưu thông trên đường bạn mới được an toàn.

Xem thêm Top 4 chiếc xe đạp điện tốt nhất năm 2016

Chọn nơi bán xe đạp điện chính hãng giá rẻ

Sau khi đã chọn được chiếc xe đạp điện tốt nhất, là khi bạn nên chọn nơi bán xe đạp điện chính hãng với giá rẻ nhất, bởi vì trên thị trường có khá nhiều các cửa hàng bán những dòng xe đạp điện fake, không rõ nguồn gốc xuất xứ….

Bạn muốn mua xe đạp điện chính hãng tại Hà Nội, Hải Phòng, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…dù ở đâu thì Websosanh.vn cũng sẽ đưa bạn tới nơi bán xe đạp điện chính hãng với giá rẻ nhất.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo giá các dòng xe đạp điện trước khi mua để giả sử nếu muốn mua xe đạp điện ở cửa hàng ngay gần nhà thì còn biết cách thỏa thuận trả giá để mua được xe đạp điện với giá rẻ nhất.

Mong rằng với những kinh nghiệm trên đây, bạn đã có cho mình những thông tin để mua được chiếc xe đạp điện tốt nhất với giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!