Mua xe đạp điện hãng nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn được thương hiệu xe đạp điện tốt không những bạn có thể sở hữu những chiếc xe đạp điện tốt nhất, pin khủng nhất mà mức giá còn khá rẻ

Những ngày gần đây xôn xao thông tin đến năm 2025, Hà Nội sẽ cấm xe máy di chuyển, tuy rằng đây chỉ là tin đồn, chưa có thông báo chính thức nào, nhưng không ít người tiêu dùng xem xét lại vì dù cơ động nhưng vừa tốn xăng, vừa hại môi trường, xe máy rõ ràng không là phương tiện tối ưu trong di chuyển.

xe đạp điện được đánh giá có thể thay thế xe máy trên đường phố Việt Nam, vừa thân thiện với môi trường, vừa có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng, đồng thời cũng khá cơ động vì có động cơ nên không mất sức phải đạp xe như khi đi đạp xe đạp thông thường.

Mặc dù vậy xe đạp điện không được nhiều người ưa chuộng vì nghĩ rằng nó là một dòng phương tiện không bền bỉ. Tuy nhiên, không phải tất cả các dòng xe đạp điện trên thị trường đều nhanh hỏng, có khá nhiều những thương hiệu xe đạp điện tốt trên thị trường, với chất lượng và độ bền bỉ cao trong quá trình sử dụng.

Vậy mua xe đạp điện hãng nào là tốt nhất hiện nay?

Xe đạp điện Honda

Xe đạp điện tốt nhất

Mua xe đạp điện hãng nào tốt nhất: xe đạp điện Honda

Chắc hẳn mỗi chúng ta đều đã nghe nói về độ bền của chiếc xe máy Honda Dream trải qua vài chục năm vẫn như mới, không chỉ dừng lại ở Honda Dream, các dòng xe máy và ô tô khác của Honda cũng được đánh giá cao về độ bền bỉ, chính vì thế, nếu ai đã sử dụng xe đạp điện Honda thì chắc hẳn không thể không thốt lên câu “đúng là Honda có khác”

Đơn giản vì các dòng xe đạp điện Honda được sản xuất trên tiêu chuẩn chất lượng từ Nhật Bản, bằng các chất liệu tốt nhất từ khung xe tới áo xe, từng con ốc và chi tiết trên xe đạp điện.

Ắc quy xe đạp điện Honda được đánh giá cao hơn hẳn các dòng ắc quy của các xe đạp điện khác trên thị trường về độ bền bỉ cũng như khả năng tích điện nhiều. Sự an toàn, êm ái từ phuộc xe đến phanh đều được nhà sản xuất tỉ mỉ chăm chút. Xe đạp điện Honda cũng là một trong những dòng xe điện có thể thoải mái đi dưới trời mưa mà không sơ bị hỏng hóc.

Mức giá của các dòng xe đạp điện cũng được đánh giá là khá rẻ so với những gì mà nó mang lại cho người tiêu dùng. Với giá dao động từ 8 – 11 triệu đồng, các dòng xe đạp điện Honda như Honda Cool, Honda A5, Honda A8….sẽ làm hài lòng bất cứ người tiêu dùng khó tính nào.

Xe đạp điện HkBike

Xe đạp điện tốt nhất

Mua xe đạp điện hãng nào tốt nhất: xe đạp điện Hk Bike

Mặc dù là một thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường vài năm, nhưng những gì mà xe đạp điện HkBike mang lại thực sự đã tạo ra cuộc cách mạng cho thị trường xe đạp điện.

Xe đạp điện HkBike được trang bị pin Lithium với khả năng tích điện siêu khủng, nó là một trong những dòng xe đạp điện pin khủng nhất trên thị trường với quãng đường đi được tối đa khi đầy pin lên tới 90 – 100 km. Không chỉ vậy, do khối lượng pin nhẹ, nên khiến xe trở nên gọn nhẹ và dễ sử dụng.

Đồng thời, thiết kế của các dòng xe đạp điện HkBike từ HkBike Zinger Extra, HkBike Zinger Color…đến những chiếc xe điện mới nhất của HkBike như HkBike Cap-A, HkBike Crazy Bull đều khiến người tiêu dùng hài lòng vì màu sắc hài hòa, thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn…

Đây cũng là một trong những thương hiệu của Việt Nam, nên với một dòng xe điện vừa chất lượng giá thành lại hợp lý này thì chúng ta cũng nên “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

Xe đạp điện Bridgestone

Xe đạp điện tốt nhất

Mua xe đạp điện hãng nào tốt nhất: xe đạp điện Bridgestone

Là thương hiệu xe đạp điện Nhật Bản. các dòng xe đạp điện Bridgestone được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng về chất lượng cũng như thiết kế gọn nhẹ.

Là hãng xe đạp điện đầu tiên trên thị trường sử dụng pin để cấp nguồn, các dòng xe đạp điện Bridgestone có được ưu thế về khả năng tích điện tốt giúp xe có thể đi được quãng đường dài khi được sạc đầy điện.

Ngoài ra, bộ khung được sản xuất từ thép không gỉ được sơn tĩnh điện, nên các dòng xe đạp điện Bridgestone luôn giữ được form chuẩn sau thời gian sử dụng, chứ không méo mó biến dạng như nhiều dòng xe điện khác.

Xe điện Bridgestone cũng có mức giá khá hợp lý dao động từ 9 – 13 triệu đồng tùy dòng xe. Nhưng với mức giá đó để mua được những chiếc xe đạp điện pin khủng siêu bền như Bridgestone thì đó là sự đầu tư hợp lý.

Xe đạp điện Nijia

Xe đạp điện tốt nhất

Mua xe đạp điện hãng nào tốt nhất: xe đạp điện Nijia

Xe đạp điện Nijia được khá nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ ưa thích sử dụng, vì có được thiết kế trẻ trung, gọn nhẹ, tốc độ ổn, an toàn, mức giá lại rẻ. Có thể nói Nijia là thương hiệu xe đạp điện giá rẻ được nhiều người yêu chuộng hàng đầu trên thị trường.

Dòng xe đạp điện Nijia đồng hồ điện tử, phanh đĩa và lốp không săm là những trang bị đầy hiện đại và an toàn mà không phải thương hiệu xe đạp điện nào trên thị trường cũng có được.

Mức giá xe đạp điện Nijia chỉ rơi từ 6 – 9 triệu, do đó, xe đạp điện Nijia tỏ ra là một thương hiệu xe đạp điện giá rẻ khá phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, và các bạn trẻ muốn có phương tiện đi lại trên đường.

Ngoài những hãng xe đạp điện trên đây, thì các hãng xe đạp điện như Yamaha, xe đạp điện Giant…cũng là những thương hiệu xe đạp điện bạn có thể tham khảo để mua hàng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!