Kinh nghiệm nên mua máy điều hòa 1 chiều hay 2 chiều cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có 2 dòng máy lạnh chính đó chính là 1 chiều và 2 chiều. 2 dòng máy lạnh này có điểm gì khác biệt? Bạn nên mua máy điều hòa 1 chiều hay 2 chiều để sử dụng trong gia đình của mình? Tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

1. Máy lạnh 1 chiều là gì?

1.1. Máy lạnh 1 chiều hoạt động như thế nào?

Máy lạnh 1 chiều là những dòng sản phẩm điều hòa, máy lạnh thông thường sử dụng công nghệ làm lạnh biết không khí từ bên ngoài thành những luồng khí mát tỏa ra trong căn phòng của bạn.

Máy lạnh 1 chiều chỉ có tác dụng làm lạnh cho không gian sống Máy lạnh 1 chiều chỉ có tác dụng làm lạnh cho không gian sống.

1.2. Máy lạnh 1 chiều có tác dụng gì?

Máy điều hòa 1 chiều có tác dụng làm lạnh không khí phù hợp cho thời tiết mùa hè nóng bức nhất là ở khu vực miền Nam. Máy lạnh 1 chiều sẽ làm mát lạnh không khí và giúp cho không gian sống, làm việc của bạn luôn ở trạng thái mát mẻ và dễ chịu nhất.

1.3. Top 3 dòng máy lạnh 1 chiều tốt nhất hiện nay

Điều hòa Sharp AH-X9VEW

Điều hòa Sharp thiết kế kiểu dáng hiện đại và thích hợp với mọi không gian sống. AH-X9VEW là dòng máy lạnh có công suất 1HP nên cho khả năng hoạt động mạnh mẽ và làm lạnh căn phòng một cách nhanh nhất. Sản phẩm máy lạnh này hoàn toàn phù hợp với những căn phòng và văn phòng có diện tích nhỏ. Sản phẩm còn sử dụng công nghệ J-Tech Inverter nên giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ một cách tối đa. Máy lạnh có đến 15 chế độ cấp lạnh cho bạn thoải mái lựa chọn sử dụng. Giá điều hòa Sharp AH-X9VEW tham khảo 5.899.000đ.

Điều hòa Sharp AH-X9VEWĐiều hòa Sharp AH-X9VEW.

Máy lạnh Daikin FTKS60GVMV

Sản phẩm này được làm bằng nhựa Acrylic nên có độ bền cực kỳ cao, chất liệu này cũng an toàn với người sử dụng. Máy lạnh Daikin FTKS60GVMV sử dụng công nghệ Inverter nên giúp tiết kiệm được điện năng. Ngoài ra máy lạnh còn sử dụng phin lọc khử mùi xúc tác quang Titanium nên giúp lọc sạch bụi bẩn một cách hiệu quả. Sản phẩm này có công suất 2.5HP nên hoàn toàn phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn hay nhà hàng quán cà phê. Nếu có ai đó hỏi bạn nên mua máy điều hòa 1 chiều hay 2 chiều nào cho những căn phòng có diện tích lớn trong biệt thự ở miền Nam thì Daikin FTKS60GVMV là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Giá tham khảo 28.999.000đ.

Máy lạnh Daikin FTKS60GVMV/RKS60GVMVMáy lạnh Daikin FTKS60GVMV/RKS60GVMV.

Máy lạnh LG V13ENS

Có thiết kế cực kỳ hiện đại và đẹp mắt nên phù hợp với mọi không gian sống và làm việc. Máy lạnh có công suất 1.5HP nên phù hợp với những căn phòng ở có diện tích lớn và quán cafe hay nhà hàng có diện tích trung bình. Máy lạnh này được trang bị công nghệ hiện đại Dual Inverter tiên tiến nên cho hiệu quả tiết kiệm điện một cách tối ưu nhất.  Máy lạnh LG V13ENS có chế độ làm lạnh nhanh cực kỳ độc đáo nên giúp làm mát được không gian phòng một cách nhanh chóng sau khi bật. Giá tham khảo 7.890.000đ.

Máy lạnh LG V13ENS có chế độ làm lạnh nhanh hơnMáy lạnh LG V13ENS có chế độ làm lạnh nhanh hơn.

2. Máy lạnh 2 chiều là gì?

2.1. Máy lạnh 2 chiều hoạt động như thế nào?

Với máy điều hòa 2 chiều sẽ có 2 chế độ làm việc là làm lạnh và sưởi ấm. Với chế độ làm lạnh máy có nguyên lý hoạt động giống máy lạnh 1 chiều còn chế độ sưởi ấm máy máy hoạt động như máy lạnh như chỉ biến không khí bên ngoài thành hơi ấm để tỏa vào bên trong căn phòng.

2.2. Máy lạnh 2 chiều có tác dụng gì?

Thông thường sản phẩm máy lạnh 2 chiều vừa có tác dụng là làm lạnh và cũng có thể cho không khí căn phòng được ổn định từ 25 đến 26 nhiệt độ. Với chế độ sưởi ấm dòng máy lạnh 2 chiều cực kỳ phù hợp với mùa đông lạnh giá ở khu vực miền Bắc.

Máy lạnh 2 chiều thích hợp với khí hậu miền BắcMáy lạnh 2 chiều thích hợp với khí hậu miền Bắc.

2.3. Top 3 máy lạnh 2 chiều tốt nhất 

Điều hòa LG B13END

Máy lạnh LG có thiết kế nổi bật phù hợp với mọi không gian sống của gia đình. Với công suất 1.5 HP máy lạnh này phù hợp với những căn phòng có diện tích trung bình. Điều hòa LG B13END còn sử dụng công nghệ hiện đại Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả và giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện hằng tháng. Ngoài chức năng làm lạnh thì sản phẩm này có có khả năng sưởi ấm cho không khí căn phòng giúp duy trì nhiệt độ ổn định, thích hợp với những nơi có mùa đông lạnh kéo dài. Giá tham khảo 7.690.000đ.

Điều hòa LG B13ENDĐiều hòa LG B13END.

Điều hoà Daikin FTXM25HVMV

Nếu bạn đang thắc mắc nên mua máy điều hòa 1 chiều hay 2 chiều của thương hiệu nào cho căn phòng ở khu vực miền Bắc thì máy điều hòa thiết kế nhỏ gọn Daikin này là câu trả lời chuẩn xác nhất. Với công suất 1HP máy lạnh phù hợp cho những căn phòng gia đình có diện tích nhỏ. Máy lạnh cơ chế 2 chiều nên vừa có thể làm mát vừa sưởi ấm duy trì nhiệt độ phòng căn bằng. Giá điều hoà Daikin FTXM25HVMV. Giá tham khảo 10.990.000đ.

Điều hoà Daikin FTXM25HVMVĐiều hoà Daikin FTXM25HVMV .

Máy lạnh Electrolux ESM09HRF-D2

Đây là máy lạnh Electrolux có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian sống. Máy lạnh 2 chiều này vừa có chức năng làm lạnh và sưởi ấm thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ ở miền Bắc. Máy lạnh Electrolux ESM09HRF-D2 sử dụng công nghệ cảm biến I-feel, nên sẽ phát hiện được người trong ở góc nào trong phòng để điều chỉnh hướng hơi lạnh sao cho phù hợp nhất. Giá tham khảo 6.380.000đ.

Máy lạnh Electrolux ESM09HRF-D2Máy lạnh Electrolux ESM09HRF-D2.

Chắn hẳn với những thông tin trên đã giúp bạn lựa chọn được nên mua máy điều hòa 1 chiều hay 2 chiều để phù hợp nhất cho gia đình của mình. Hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất để có thể sử dụng máy lạnh tốt hơn với mức chi phí rẻ nhất.

Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán điều hòa với mức giá rẻ nhất hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!