Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ dịp hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu nắm được các tuyệt chiêu dưới đây, chắc chắn bạn luôn được mức giá rẻ nhất khi mua vé máy bay

Mùa hè thường là khoảng thời gian các gia đình dễ dàng sắp xếp đi du lịch nhất, nhưng đa số đều lo ngại chi phí cao hơn các tháng khác. Để giúp bạn tiết kiệm hơn một khoản kha khá, đừng bỏ lỡ kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ mùa cao điểm dịp hè dưới đây:

Cách chọn ngày bay giá rẻ

Du lịch gia đình dịp hè

Du lịch gia đình dịp hè

Đặt càng sớm giá càng rẻ là châm ngôn phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết nên đặt bay ngày nào. Nếu bạn tự chủ được về thời gian thì bay ngày trong tuần thường rẻ nhất. Nếu là cuối tuần thì có thể đi thứ 5 về thứ 2, hoặc đi thứ 6, về thứ 2. Như vậy dù chiều đi giá hơi cao, nhưng vẫn có thể săn vé máy bay chiều về giá rẻ hơn. Bởi lẽ đa số chặng bay về vào chủ nhật sẽ được nhiều người ưa chuộng hơn, tiện hơn cho công việc nhưng giá vé thường đắt hẳn.

Không phải 3 tháng hè giá vé máy bay đều đắt ngang nhau, thời gian cao điểm nhất là tháng 6, vì đó là lúc học sinh vừa được nghỉ học, bố mẹ tranh thủ cho các con đi du lịch. Sau tháng 6, trẻ sẽ có xu hướng đi học hè nên nếu có thể đợi, thì bạn nên đi du lịch vào cuối tháng 7 hoặc tháng 8 giá vé sẽ thấp hơn khá nhiều.

Những chặng bay giá tốt dịp hè

Vé máy bay Vietjet Air

Vé máy bay Vietjet Air

Nếu chưa lựa chọn được điểm du lịch cố định, mà miễn giá vé máy bay rẻ thì sẽ đi thì đừng bỏ qua thông về các chặng bay giá tốt. Ông Nguyễn Văn Đạt, Trưởng Phòng vé máy bay của Công ty Du lịch BestPrice cho biết: “Vì khoảng cách địa lý nên các chặng Hồ Chí Minh đi Bangkok hay Singapore thường rẻ hơn so với khởi hành từ Hà Nội. Nhưng nếu đi Đà Nẵng, Đà Lạt thì khởi hành từ Hà Nội đa phần giá sẽ rẻ hơn”.

Ông cũng gợi ý thêm, mùa hè số lượng khách từ Hồ Chí Minh đặt vé máy bay đi du lịch tới các tỉnh thành khác rất nhiều, nên nếu bạn “ngược dòng” từ Hà Nội vào Hồ Chí Minh du lịch thì giá vé máy bay sẽ khá rẻ, chỉ khoảng 1.200.000vnđ cho vé khứ hồi đã bao gồm thuế phí/ người.

Một số chặng bay nổi bật và giá trong dịp hè

Bảng giá được cập nhật dịp hè 2017

Bảng giá được cập nhật dịp hè 2017

(Giá có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé)

Nên so sánh giá vé máy bay của các hãng hàng không

Hệ thống so sánh vé máy bay giá rẻ của BestPrice Travel

Hệ thống so sánh vé máy bay giá rẻ của BestPrice Travel

Một người săn vé máy bay có nhiều kinh nghiệm sẽ không chỉ tập trung săn vé của riêng một hãng hàng không. Bạn nên so sánh giá của các hãng trong cùng giai đoạn giống nhau để có cái nhìn tổng thể nhất. Tuy nhiên việc này sẽ tốn quá nhiều thời gian khi khi phải mở cùng lúc cả 3 website của 3 hãng hàng không nội địa để so sánh.

Vấn đề sẽ được giải quyết khi bạn truy cập website của đại lý du lịch uy tín như Công ty Du lịch BestPrice, họ có hệ thống so sánh giá vé của các hãng hàng không. Bạn chỉ cần truy cập: https://www.bestprice.vn/ve-may-bay/ , điền thông tin chặng bay mong muốn vào ô tìm kiếm, kết quả sẽ gồm vé máy bay các hãng được sắp xếp theo giá từ thấp đến cao, từ đó dễ dàng chọn chuyến bay phù hợp nhất với nhu cầu. Bạn hoàn toàn có thể đặt chiều đi của một hãng, chiều về là vé của một hãng khác miễn la chi phí tiết kiệm.

Làm theo những kinh nghiệm săn vé máy bay hữu ích này, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng có trong tay tấm vé giá rẻ để thỏa sức du lịch dịp hè này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!