Máy giặt Sharp 10.2 kg ES-W102PV-H có gì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp 10.2 kg ES-W102PV-H được sản xuất với chất lượng vượt trội về thiết kế, chất liệu đảm bảo độ bền và an toàn trong quá trình sử dụng.

Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, máy giặt Sharp nổi tiếng với những công nghệ tiên tiến trong việc giặt giũ. Với mức giá từ 3,2 – 16,5 triệu, máy giặt Sharp đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng từ những người có thu nhập trung bình đến thu nhập cao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về dòng máy giặt Sharp 10.2 kg ES-W102PV-H có thực sự tốt không nhé.

Máy giặt Sharp 10.2 kg ES-W102PV-H có gì tốt?

1. Thiết kế hiện đại

Máy giặt Sharp 10.2 kg ES-W102PV-H

Ấn tượng đầu tiên với khách hàng khi tìm hiểu về dòng máy giặt Sharp 10.2 kg ES-W102PV-H là thiết kế hiện đại, bắt mắt.

Sản phẩm có vỏ ngoài màu bạc titan, khối lượng 10.2 kg nên thích hợp sử dụng cho gia đình từ 7 thành viên trở lên hoặc các gia đình ít người nhưng có nhu cầu giặt nhiều đồ trong một lần giặt.

Máy giặt Sharp 10.2 kg ES-W102PV-H lồng giặt ECO DRUM không lỗ với thiết kế đặc biệt giúp hạn chế sự phát triển của các loại vi khuẩn và nấm mốc, giúp tiết kiệm 30% nước, tiết kiệm chất giặt tẩy. Bên cạnh đó, thiết kế lồng giặt như vậy còn giúp giảm thiểu tình trạng sờn vải.

2. Những tính năng, công nghệ giặt nổi bật

máy giặt Sharp 10.2 kg ES-W102PV-H

  • Chế độ giặt hơi nước: Chế độ này giúp đưa hơi nước vào từng sợi vải, đánh bay hết những hạt bụi li ti, vi khuẩn cũng như các tác nhân gây hại. Bên cạnh đó, chế độ giặt hơi nước cũng giúp giảm làm nhăn quần áo sau khi giặt, bảo vệ quần áo bền màu.
  • Chế độ giặt nước nóng: Chế độ nước nóng lên đến 90 độ C giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất, vết ố từ mồ hôi trên cổ và tay áo, từ đó tăng cường hiệu quả giặt giũ, hạn chế đóng cặn bột giặt, và bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn.
  • Mâm giặt xoắn kép SCREW + DOLPHIN: có thể tạo ra những luồng nước thẳng đứng kết hợp chuyển động ngang của lồng giặt tạo ra nguồn nước xoáy mạnh giúp quần áo sạch sẽ tinh tươm.
  • Công nghệ J-teach Inverter: Máy giặt Sharp 10.2 kg ES-W102PV-H được trang bị nhiều tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ. Vì vậy, hiệu quả giặt được nâng cao, tiết kiệm điện nước và động cơ hoạt động rất bền bỉ.
  • Chế độ giặt nhanh 15 phút: Dòng máy giặt Sharp này có thể điều chỉnh tốc độ quay của lồng giặt nhanh hơn và tăng áp lực của luồng nước mà vẫn đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho chỉ với 15 phút giặt. Chế độ giặt 15 phút này phù hợp giặt những chiếc áo sơ mi mỏng nhẹ.
  • Khả năng tự vệ sinh lồng giặt: Chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt, từ đó giúp đảm bảo chất lượng nước giặt cho quần áo của bạn.
  • Tính năng khóa trẻ em: Tính năng này giúp khóa bảng điều khiển lại khi máy đang vận hành cũng như phát ra tiếng báo hiệu và xả nước ra ngoài nếu cửa máy giặt mở trong thời gian quá lâu. Tính năng ấn tượng này giúp bảo vệ trẻ em trong tình huống không may xảy ra các sự cố do nghịch phá.

máy giặt Sharp 10.2 kg ES-W102PV-H

  • Đặc biệt, máy giặt Sharp 10.2 kg ES-W102PV-H còn sở hữu 7 tính năng bảo vệ ưu việt giúp giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng máy giặt:

– Chống ẩm bo mạch: một lớp keo được phủ lên bo mạch giúp ngăn chặn nguy hại từ hơi ẩm hoặc côn trùng.

– Chống nấm mốc: Lồng giặt không lỗ, mâm giặt phủ bạc Ag+ giúp hạn chế sự phát triển của nấm mốc.

– Chống sét: Bo mạch được bảo vệ từ sự biến đổi điện áp đột ngột giúp giảm thiểu sự hư hỏng bởi sét.

– Chống kẹt mâm giặt: Với thiết kế đặc biệt ngăn chặn đồ vật có kích thước khoảng chừng đồng xu trở lên rớt xuống đáy lồng giặt.

– Chống sự ăn mòn: Thùng máy giặt Sharp ES-W102PV-H ngăn ngừa gỉ sét.

– Chống chuột: Tấm chắn dưới có tác dụng chống chuột.

– Chống cháy: Bo mạch được bọc bởi lớp vật liệu chống cháy.

3. Máy giặt Sharp 10.2 kg ES-W102PV-H có giá bao nhiêu?

  • Mức giá tham khảo cho dòng máy giặt của thương hiệu Sharp này là 3.300.000 đồng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!