Kính thực tế ảo nào tốt với giá chỉ từ 169K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kính thực tế ảo là thiết bị công nghệ thông minh được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều loại kính thế giới ảo khiến người dùng không khỏi hoang mang. Để trả lời được câu hỏi kính thực tế ảo nào tốt, bạn nhất định không nên bỏ qua bài viết bên dưới nhé!

Ứng dụng công nghệ thực tế ảo tạo ra trải nghiệm giải trí thoải mái và chân thật. Nhiều khi bạn có thể tự làm một chiếc kính thực tế ảo bằng bìa carton, tuy nhiên, trải nghiệm sẽ không thể trọn vẹn. Nhưng để lựa chọn được chiếc kính thế giới ảo phù hợp quả thật không dễ dàng. Để biết kính thực tế ảo loại nào tốt, trước tiên chúng ta hãy điểm qua những điều cần lưu ý khi mua kính thực tế ảo sở hữu công nghệ đỉnh cao này.

Thấu kính là bộ phận quan trọng nhất của kính thực tế ảo Thấu kính là bộ phận quan trọng nhất của kính thực tế ảo (Nguồn: fptshop.com.vn)

1. Những chú ý quan trọng khi chọn kính thực tế ảo nào tốt

Thấu kính

Thấu kính là bộ phận quan trọng nhất trong kính thực tế ảo. Một chiếc kính thực tế ảo chỉ tốt khi có thấu kính tốt. Bắt buộc chúng phải làm bằng chất liệu cao cấp và an toàn cho người sử dụng. Bởi thấu kính chất lượng sẽ cho hình ảnh sắc nét, không bị mờ, nhòe và nhất là không hại mắt.

Khả năng điều chỉnh

Kính thực tế ảo tốt là loại kính có khả năng điều chỉnh tốt. Có nghĩa là có khả năng điều chỉnh ra vào, lại gần hoặc ra xa. Đối với những người mắc tật khúc xạ như cận, viễn hay loạn thì khả năng điều chỉnh của kính thực tế ảo rất quan trọng. Vì sẽ rất bất tiện cho người dùng nếu phải sử dụng kính thực tế ảo qua một lớp kính nữa.

Do đó, nếu đang băn khoăn thì bạn hãy chọn loại có thể điều chỉnh được, thuận tiện cho người sử dụng. Nếu bạn bị cận thị thì sẽ điều chỉnh kính lại gần và ngược lại sẽ điều chỉnh kính ra xa với người dùng bị viễn thị. Kính thực tế ảo có hại mắt không phụ thuộc vào loại kính bạn đang dùng. Nếu sử dụng loại kính thực tế ảo không có khả năng điều chỉnh trong thời gian dài thì nguy cơ ảnh hưởng đến khả năng điều tiết của mắt là rất cao.

Kính thực tế ảo có khả năng điều chỉnh Kính thực tế ảo có khả năng điều chỉnh (Nguồn: thegioididong.vn)

Thiết kế của kính?

Khi bạn đang loay hoay không biết chọn mua kính thực tế ảo nào tốt giá ưu đãi thì thiết kế của kính là yếu tố giúp bạn dễ lựa chọn nhất. Bởi chỉ cần nhìn bên ngoài, bạn đã có thể phân biệt được kính thực tế ảo tốt hay không?

Những chiếc kính thực tế ảo tốt là kính có phần dây đeo chắc chắn và mềm mại, giúp người dùng không bị đau dù sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, thiết kế của kính cũng phải nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt.

Thương hiệu

Đối với những khách hàng mới sử dụng kính thực tế ảo lần đầu các chuyên gia khuyên rằng bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng để có thể yên tâm hơn.

2. Top 5 những kính thực tế ảo tốt nhất 2018?

Kính thực tế ảo Gear VR Samsung

Khi sở hữu kính thực tế ảo Gear VR Samsung trong tay, đầu tiên bạn nên tìm cho mình một chỗ ngồi thật chắc chắn để tránh việc té ngã bởi những trải nghiệm chân thật mà nó mang lại.

Kính thực Tế Ảo Gear VR Samsung giúp bạn dễ dàng kiểm soát màn hìnhKính thực Tế Ảo Gear VR Samsung giúp bạn dễ dàng kiểm soát màn hình (Nguồn: thegioididong.vn)

Chức năng cảm ứng bên tay phải của kính thực tế ảo Gear VR Samsung giúp bạn có thể kiểm soát màn hình giống như đang sử dụng chuột máy tính. Với phần cảm biến accelerometer, Gyro Sensor, Proximity Sensor giúp bạn chìm đắm trong không gian 3 chiều một cách chân thật nhất. Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ gọn (HxWxD) 98.6 x 207.8 x 122.5 mm, trọng lượng chỉ 345g. Người dùng có thể dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu.

Kính thực tế ảo Incredisonic m700 vue

Đây là một trong những chiếc kính thực tế ảo được các tín đồ công nghệ săn đón. Nhưng ở Việt Nam hiện vẫn chưa bán sản phẩm này. Để sở hữu kính thực tế ảo Incredisonic m700 vue bắt buộc bạn phải đặt hàng trên các trang thương mại điện tử quốc tế.

Thiết bị có hơn 300 ứng dụng, với kích thước màn hình 7 x 3 x 4 inch, độ phân giải 720Mp trở lên giúp bạn có thể thoải mái trải nghiệm công nghệ giải trí đỉnh cao này.

Bên cạnh đó, trọng lượng sản phẩm chỉ 1,44 gam, thích hợp mang theo bên mình dù bạn đi bất cứ đâu. Chất liệu đệm mặt bọc da ngoài cao cấp, sang trọng. Sản phẩm tương thích với nhiều dòng điện thoại: Android, IOS, Window phone…

Kính thực tế ảo Lenovo ANT VR

Nếu bạn bị cận thị và không biết kính thực tế ảo nào tốt, phù hợp với mình thì Lenovo ANT VR là một trong những gợi ý không tồi. Kính được thiết kế khoảng lõm nên người bị cận thị có thể thoải mái sử dụng mà không cần phải đeo kính cận.

Kích thước tương đối nhỏ gọn: 160 x 61 x 104mm, hỗ trợ màn hình rộng góc nhìn lên đến 360 độ. Đặc biệt, tương thích với nhiều thiết bị di động, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng khi muốn trải nghiệm.

Kính thực tế ảo nào tốt với người cận thị? Lenovo ANT VR dành cho bạn. Kính thực tế ảo nào tốt với người cận thị? Lenovo ANT VR dành cho bạn. (Nguồn: cdn.trangcongnghe.com)

Kính thực tế ảo Moonflor 3D

Hình ảnh và video clip mà kính thực tế ảo Moonflor 3D mang lại khá tốt. Đặc biệt, chức năng tùy chỉnh xa gần của kính giúp người dùng dễ chịu suốt quá trình sử dụng. Kích thước màn hình 4 – 6 inch, với độ phân giải 720Mp trở lên giúp bạn thoải mái chìm đắm trong thế giới ảo. Trọng lượng kính chỉ 200 gram kèm với chất liệu đệm mặt bọc da ngoài khá sang trọng. Đây sẽ là người bạn đồng hành của bạn trong mỗi chuyến đi xa. Kính hỗ trợ các dòng điện thoại Android, IOS, Window phone với kích thước không quá 8.2cm chiều rộng, 16.5cm bề dài.

Kính thực tế ảo VR shinecon

Với kích thước (D x R x C cm)20x13x10, trọng lượng chỉ 140g, màn hình rộng góc nhìn lên đến 360 độ. Đây hứa hẹn là loại kính thế giới ảo giá rẻ được các tín đồ công nghệ săn lùng trong năm nay. Đặc biệt, kính thực tế ảo VR shinecon hỗ trợ tất cả thiết bị di động và hỗ trợ cả người dùng có tật về mắt như cận, viễn, loạn…

3. Có nên mua kính thực tế ảo giá rẻ không?

Nếu bạn đang thắc mắc kính thực tế ảo nào tốt hay có nên mua kính giá rẻ không thì câu trả lời của chúng tôi là CÓ. Nhưng lưu ý là khi mua hàng bạn nên chọn sản phẩm chính hãng, bởi kính thực tế ảo sử dụng nhiều sẽ không tốt cho mắt. Vì thế bạn không cần bỏ ra 1 khoản tiền khủng để đầu tư nhưng chỉ sử dụng trong thời gian ngắn.

Không nên đầu tư số tiền lớn để mua kính thực tế ảoKhông nên đầu tư số tiền lớn để mua kính thực tế ảo (Nguồn: cdn.tgdd.vn)

4. Kính thực tế ảo có hại mắt không?

Kính thực tế ảo nếu sử dụng lâu sẽ ảnh hưởng đến khả năng điều tiết của mắt. Do đó, để hạn chế tình trạng này, bạn chỉ nên sử dụng khoảng 20 phút rồi tháo kính ra thư giãn. Không nên quá lạm dụng thiết bị này, nhất là những người bị cận hay viễn thị.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã biết được loại kính thực tế ảo nào tốt 2019 và đưa ra lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn thân. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với thiết bị điện tử thông minh này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua kính thực tế ảo giá rẻ dưới 300.000đ loại nào tốt?

Mua kính thực tế ảo giá rẻ dưới 300.000đ loại nào tốt?

Phong trào giải trí và ứng dụng liên quan đến kính thực tế ảo ngày càng thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Có thể bạn nghĩ những chiếc kính thực tế ảo rất đắt đỏ. Tuy vậy, trên thực tế thì bạn vẫn có thể mua kính thực tế ảo giá rẻ. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!