Làm cách nào mà loa JBL Party Box 310 có thể chinh phục người dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá chi tiết về dòng loa JBL Party Box 310 có gì khác biệt hơn dòng loa đời trước, tìm hiểu về các tính năng đặc biệt của nó ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Với thiết kế ấn tượng, loa JBL Party Box 310 đã giành giải thưởng Reddot Winner. Chiếc loa được thừa kế các tính năng ưu việt của phiên bản JBL Party Box 300 trước đó, đồng thời sở hữu các thiết kế mới mẻ của nhà hãng. Nên loa JBL Party Box 310 được săn đón nhiệt tính bởi những ưu điểm nhỏ gọn, đèn led đẹp lung linh, dễ dàng chi chuyển. Chúng tôi sẽ cùng các bạn khám phá chi tiết về dòng loa cao cấp này, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên

Là phiên bản nâng cấp của  loa JBL Party Box 300 trước đó, nên về thiết kế có hình thức khá tương đồng. Nhưng loa JBL Party Box 310 sở hữu vóc dáng thu gọn và hẹ thống đèn LED vô cùng cuốn hút. Hơn nữa, loa Bluetooth JBL PartyBox 310 được thiết kế 2 bánh xe ở mặt dưới cùng tay cầm chắc chắn ở trên, giúp bạn dễ dàng di chuyển loa hơn.

Với thiết kế ấn tượng, loa JBL Party Box 310 đã giành giải thưởng Reddot Winner.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc bảo quản loa, vì toàn bộ hệ thống linh kiện được bảo vệ bởi lớp vỏ chế tác từ chất liệu nhựa cao cấp kết hợp cùng tấm ê – căng thép. Đặc biệt, trên tấm ê – căng ở mặt trước có 2 vành loa bass được trang bị ánh sáng LED đa sắc.  có khả năng chuyển động theo điệu nhạc, bạn có thể điều chỉnh theo nhiều ý muốn của mình.

Mặt trên loa JBL Party Box 310 được bố trí các nút hiệu chỉnh: nút  tăng/ giảm âm lượng, bật/tắt, bass boost giúp tăng thêm độ rền, độ mạnh của âm trầm. Ngoài ra còn có 5 đèn LED giúp báo hiện thời lượng pin, giúp bạn dễ dàng nhận biết hơn về tình trạng hoạt động của loa.

Chất lượng âm thanh siêu hoành tráng cho bạn thỏa sức tận hưởng

Thật không thể bất ngờ hơn, loa JBL Party Box 310 được cấu tạo từ 5 củ loa, bao gồm 2 củ bass đường kính 16.5cm kết hợp cùng 3 củ treble 6.35cm. Nhờ vậy, khi sử dụng loa JBL Party Box 310 bạn có thể cảm nhận âm thanh sống động, mạnh mẽ và chân thực. Đặc biệt nhờ có các dải trầm cực kỳ uy lực, chất lượng hơn hẳn các phiên bản trước đó.

Thật không thể bất ngờ hơn, loa JBL Party Box 310 được cấu tạo từ 5 củ loa, bao gồm 2 củ bass

Áp dụng công nghệ JBL Signature Sound cùng các tính năng đặc biệt

Là dòng loa được đầu tư thiết kế bài bản một cách toàn diện, loa JBL Party Box 310 sở hữu vô vàn các ưu điểm về tinh năng. Trong số đó, bạn cần biết các tính năng vượt trội của loa đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và ánh sáng của loa.

Thiết kế di động với led hoàn hảo cho mọi bữa tiệc: bữa tiệc âm nhạc của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn gấp 2 lần nếu có sự kết hợp giữa âm thanh và màu sắc huyền ảo của loa JBL Party Box 310. Nhờ hệ thống đèn LED ở mặt trước với nhiều màu sắc lung linh hòa vào các hiệu ứng Meter, Pulse và Party Mode (có thể điều chỉnh).

Chiếc loa này còn gây ấn tượng bởi khả năng kết nối Bluetooth không dây 5.1 vô cùng hiện đại. Ngoài ra loa còn đảm bảo những kiểu phương pháp kết nối truyền thống một cách đầy đủ và chỉnh chu nhất như cổng kết nối trực tiếp từ USB, AUX. Đặc biệt loa JBL Party Box 310 còn sở hữu cho mình dung lượng pin ấn tượng, giúp bạn thưởng thức âm nhạc liên tục lên đến 18 giờ. Đây quả thực là một sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

Áp dụng công nghệ JBL Signature Sound cùng các tính năng đặc biệt

Bạn cảm thấy sao với những ưu điểm vượt trội đến từ loa JBL Party Box 310? Liệu nó đã đáp ứng đủ tất cả những nhu cầu mà bạn mong muốn ở một chiếc loa chưa? Nếu muốn sở hữu ngay một chiếc loa tuyệt vời đúng nghĩa thì đừng bỏ qua dòng loa này. Chúc bạn tìm được một chiếc loa thật phù hợp với mình để có những phút giây thư giãn vui vẻ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!