Đánh giá JBl BoomBox 2: Party in Style!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL BoomBox 2 tiếp nối thành công của thế hệ trước và là mẫu loa tiệc tùng được nhiều người trông đợi. Vậy rốt cuộc chiếc loa này có những gì, và khả năng của nó ra sao?

Thông số kỹ thuật

Trong trường hợp của Boombox thế hệ thứ hai, phí âm thanh được đảm nhiệm bởi bốn biến tần, cụ thể là hai loa trầm có đường kính 106 mm và hai loa tweeter có đường kính 20 mm, có tổng dải tần từ 50 Hz – 20 kHz. Tổng công suất của hệ thống là 2 x 40 W RMS ở chế độ kết nối chính và 2 x 30 W trong trường hợp cấp nguồn bằng pin tích hợp. Nó có công suất 72,6 Wh và có thể cung cấp năng lượng cho loa lên đến 24 giờ, tất nhiên, tùy thuộc vào cách sử dụng. Sau đó sạc mất khoảng 6 tiếng rưỡi. Boombox 2 cung cấp hỗ trợ Bluetooth 5.1, đầu nối USB sạc bên trong (5V / 2.0A), chứng nhận IPx7 và hỗ trợ ghép nối với nhiều loa JBL PartyBoost. Loa nặng sáu kg và có hai biến thể màu sắc (ngụy trang kỹ thuật số và đen tiêu chuẩn)

Chất lượng gia công

Do là trọng tâm của loa nên quá trình gia công và thiết kế của nó rất bền. Bắt đầu với một tay cầm chắc chắn ở cả hai đầu của loa bằng nhựa nhưng cao su, thông qua một lưới chắc chắn và bền bao phủ thân của toàn bộ loa. Phần đế được làm bằng cao su và đủ lớn, nắp sau chứa các đầu nối được bịt kín. Phản hồi của các nút là tuyệt vời, và nhìn chung không có gì phải phàn nàn về thiết kế của loa.

Điều khiển

Sử dụng các nút ở phía trên cùng phía trước để điều khiển loa. Cụ thể, ở đây bạn sẽ tìm thấy một bộ nút loa tiêu chuẩn, tức là nút cho JBL PartyBoost, các nút để điều chỉnh âm lượng và chuyển bài hát, phát / tạm dừng, nút ghép nối Bluetooth và bật / tắt. Không cần thêm kết nối, tất cả các cổng vật lý đều nằm ở mặt sau của loa dưới phích cắm cao su. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy đầu vào âm thanh 3,5 mm cổ điển, đầu nối USB-A để sạc, đầu nối micro USB cho mục đích dịch vụ và đầu nối sạc cho nguồn điện chính.

Âm thanh

Trong bữa tiệc của người nói, điều quan trọng nhất là cách anh ta chơi, và trong trường hợp của JBL Boombox 2, kết quả là rất tốt. Kích thước loa cũng tương ứng với kích thước của bộ chuyển đổi và một quy tắc đơn giản được áp dụng ở đây là kích thước (thường) không thể thay thế. Âm thanh thực sự rất mạnh mẽ, nhưng đồng thời tương đối rõ ràng và dễ đọc. Âm trầm có thể được cảm nhận rất mạnh mẽ ngay cả từ khoảng cách vài mét, nhưng chúng không bị cường điệu và không làm hỏng ấn tượng của tổng thể nghe.

Loa phù hợp để phát lại ở các vị trí âm lượng từ trung bình đến cao hơn, ngay cả khi âm lượng lớn nhất cũng không xảy ra. Tuy nhiên, ở đây, âm thanh của nơi bạn đóng loa cũng đóng một vai trò nhất định. Anh ta có quyền cho đi và do đó có thể lấp đầy một cách phong phú căn phòng bình thường lớn trong một ngôi nhà gia đình, cũng như chắc chắn không bị mất khi làm người hộ tống trong một sự kiện ngoài trời bên bếp nướng hoặc bên hồ bơi. Giới hạn âm lượng được đặt thực sự cao và, như trong trường hợp của thế hệ đầu tiên, trong trường hợp này, Boombox 2 sẽ hỗ trợ đáng tin cậy nhạc nền tại một bữa tiệc tại nhà.

Phần kết luận

JBL Boombox là loa không dây mạnh nhất và to nhất mà JBL có trong phạm vi của nó. Kích thước và trọng lượng tương ứng với âm thanh tạo ra thực sự chói tai. Nếu loa không dây thông thường của bạn nhỏ và bạn đang tìm kiếm thứ gì đó có “quả bóng”, JBL Boombox 2 là thứ bạn đang tìm kiếm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!