Đánh giá tổng quan về chiếc loa JBL 310

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL 310 là một dòng loa bluetooth với thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, tay kéo linh hoạt. Phù hợp để phát nhạc, hát karaoke, party…với công suất 240W.

Loa JBL 310 thuộc dòng loa di động được ra mắt bởi hãng âm thanh nổi tiếng JBL. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về một chiếc loa của hãng JBL với mục đích mang theo khi đi du lịch hoặc tới các buổi tụ họp bạn bè. Một chiếc loa vừa có thể phát nhạc vừa có thể hát karaoke, chơi nhạc cụ, được tích hợp nhiều tính năng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một dòng loa có thể đáp ứng được yêu cầu đó.

JBL 310 sở hữu âm thanh cuốn hút, công suất 240W

Được nâng cấp, cải tiến hơn so với các dòng loa trước đó, loa JBL 310 sẽ mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, sống động hơn. Bên cạnh đó, loa cũng được trang bị chế độ dành riêng cho nhạc dance, người dùng có thể thỏa mái bật – tắt, tăng – giảm âm bass thông qua nút điều khiển.

JBL 310 sở hữu âm thanh cuốn hút, công suất 240W

Mặt khác, JBL 310 được hãng trang bị công nghệ âm thanh độc quyền JBL Signature Sound, đây là công nghệ giúp nhấn mạnh các âm trầm. Do đó, chất lượng âm thanh được phát ra từ loa bluetooth JBL có độ sâu hơn, trong hơn và uy lực hơn.

Kết nối ổn định nhờ bluetooth 5.1 trên JBL 310

Là một chiếc loa di động nên kết nối ổn định hay không là điều mà nhiều người dùng quan tâm. Được biết, bluetooth 5.1 là phiên bản công nghệ mới nhất của Bluetooth. Được nâng cấp một số tính năng vượt trội như tốc độ kết nối nhanh, phạm vi hoạt động rộng hơn. Được nhà sản xuất trang bị trên dòng loa JBL 310, người dùng hoàn toàn yên tâm về tốc độ đường truyền của sản phẩm.

Loa bluetooth JBL dễ dàng kết nối tới laptop, điện thoại, máy tính bảng và cả chiếc tivi thông minh. Loa cho phép người dùng kết nối tới 8 thiết bị cùng lúc trong phạm vi 10m đổ lại mà không gây ra bất kỳ sự gián đoạn nào cho người dùng.

Nút điều khiển tự động phát sáng – dễ dàng sử dụng ngay cả trong môi trường đêm tối

Các nút điều khiển được bố trí thành từng cụm được đặt ngay trên đầu loa giúp người dùng thao tác một cách dễ dàng. Không chỉ có thế, các nút điều khiển này còn tự phát sáng trong môi trường thiếu ánh sáng giúp người dùng điều khiển chính xác mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Nếu bạn không muốn điều khiển trực tiếp, bạn có thể điều khiển loa thông qua ứng dụng JBL Partybox ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Nút điều khiển tự động phát sáng – dễ dàng sử dụng ngay cả trong môi trường đêm tối

Loa JBL – Khả năng kháng nước IPX4 cực tốt

Giống như các loại loa bluetooth cùng loại khác trên thị trường, JBL Partybox 310 cũng được trang bị khả năng kháng nước IPX4. Khả năng này sẽ giúp bảo vệ loa khi bạn có vô tình đổ nước hay để loa ngoài trời mưa. Bạn cũng đừng quá lo lắng đến vấn đề loa sẽ bị hư hỏng hay gặp vấn đề không mong muốn.

Hát karaoke thỏa sức trên loa JBL Partybox 310

Với một chiếc loa không dây di động ngoài chức năng phát nhạc ra còn được tích hợp thêm chức năng hát karaoke thì cuộc vui được nhân lên gấp bội. Được tích hợp chức năng hát karaoke, JBL được trang bị 2 cổng kết nối microphone và cổng cắm nhạc cụ được đặt ở phía sau. Bạn có thể thỏa sức ca hát với những bài nhạc yêu thích hay song ca với bạn bè trong các buổi tụ họp, các hoạt động…

Hát karaoke thỏa sức trên loa JBL Partybox 310

Có thể nói, dòng loa JBL 310 của hãng âm thanh JBL đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu về một chiếc loa di động. Từ linh hoạt trong di chuyển cho đến chất lượng âm thanh cuốn hút, các tính năng nổi bật được tích hợp trên JBL 310. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời được dùng để mang theo khi đi chơi, du lịch hay các buổi tụ họp nhỏ. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đưa ra ở đây sẽ hữu ích đối với các bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!