Những mẫu đèn handmade đẹp trang trí cho phòng ngủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ handmade được làm từ những vật liệu đơn gian tự nhiên sẵn có. Có thể do bạn tự tay làm hoặc bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn handmade dễ thương và độc đáo được bày bán sẵn, nó sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn nét độc đáo riêng.

Đèn ngủ handmade được làm thủ công, mỗi chiếc đèn là một vẻ đẹp và cá tính riêng. Đèn ngủ handmade sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên lung linh, ấn tượng với một phong cách mới lạ. Nếu có thời gian bạn hãy tự tay làm một chiếc đèn ngủ cho mình nhé, nó không quá khó như bạn nghĩ đâu. Nếu bạn là người bận rộn nhưng lại thích vẻ đẹp tự nhiên mộc mạc của chiếc đèn ngủ handmade thì cũng có thể qua một số cửa hàng chuyên bán đèn ngủ handmade để lựa chọn nhé. Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu đèn ngủ handmade đẹp giúp trang trí cho phòng ngủ của bạn trở nên lung linh hơn. Cùng tham khảo nhé !

Đèn handmade làm bằng giấy

Đèn hanhmade làm bằng giấy

Đèn handmade làm bằng giấy

Được làm từ chất liệu bằng giấy cứng bền bỉ .Với ánh sáng vàng của nắng cộng thêm những hình ảnh sinh động sẽ mang đến một thiên nhiên thu nhỏ trong góc phòng của bạn .

Đèn handmade làm bằng gỗ

Đèn handmade làm bằng gỗ

Đèn handmade làm bằng gỗ

Bằng chất liệu gỗ dưới ý tưởng sáng tạo đã biến thành những chiếc đèn ngủ lung linh với đủ màu sắc và hoa văn ấn tượng. Tao cho căn phòng bạn một không gian vô cùng ấm cúng và lãng mạng. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa và bất ngờ dành tặng cho bạn bè hay người thân yêu của bạn.

Đèn handmade làm bằng tre

Đèn handmade làm bằng tre

Đèn handmade làm bằng tre

Chỉ là những thanh tre tăm nhỏ với ý tưởng rất đơn giản nhưng đã tạo ra một chiếc đèn ngủ rất mộc mạc nhưng đầy gợi cảm. Chiếc đèn ngủ handmade ấn tượng làm bằng tre sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng rất nhiều.

Đèn hanhmade làm bằng bìa cát-tông

Đèn handmade làm bằng bìa các-tông

Đèn handmade làm bằng bìa các-tông

Những tấm bìa các-tông tưởng chừng như bỏ đi, lại có thể trở thành một chiếc đèn ngủ lung linh và độc đáo mang đến cho căn phòng bạn sự thoải mái và thư giãn.

Đèn hanhmade làm bằng len

Đèn handmade làm bằng len

Đèn handmade làm bằng len

Đèn hanhmade làm bằng len rất ấn tượng tạo nên sự mới lạ cho căn phòng của bạn. Không chỉ vậy nó còn thích hợp là đèn trang trí cho những quán cafe , góc làm việc , phòng ngủ , shop thời trang….

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn và đèn ngủ treo tường là hai loại đèn thông dụng nhất hiện nay giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn với ánh sáng dịu nhẹ, nó còn được thiết kế đẹp mắt và độc đáo, giúp căn phòng trở nên đẹp và lung linh hơn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!