Làm sạch vượt trội với máy hút bụi Electrolux ZB3314AK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp đến mọi người thông tin về máy hút bụi Electrolux ZB3314AK, nếu các bạn đang quan tâm đến chủ đề này thì đừng bỏ qua nhé, hãy cùng chúng tôi khám phá dòng sản phẩm này ngay thôi nào! 

Cuộc sống ngày càng trở nên tất bật cùng với sự bận rộn đòi hỏi con người cũng cần phải sắm sửa thêm nhiều sản phẩm, thiết bị thông minh để phục vụ đời sống trở nên tốt hơn.

Sự ra đời của máy hút bụi là một trong những phát minh tiên tiến, hiện đại, giúp cho cuộc sống của con người dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Nó sở hữu chức năng làm sạch vượt trội chỉ trong thời gian ngắn, mọi người không còn phải mất nhiều công sức để vệ sinh nữa rồi.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy hút bụi Electrolux ZB3314AK

Electrolux được thành lập từ năm 1919, sau hơn 100 năm nghiên cứu và phát triển, Electrolux đã trở thành một tập đoàn lớn vươn ra toàn cầu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng và chuyên dụng. 

Thương hiệu Electrolux chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng thân thiện với mọi nhà như máy giặttủ lạnhlò vi sóng, lò nướng, máy lạnh, máy hút bụi,… Tuy nhiên, sản phẩm nổi bật nhất của Electrolux đó chính là nhà sáng chế tạo nên chiếc máy hút bụi đầu tiên trên thế giới.

Hiện nay, các sản phẩm của Electrolux đã có mặt ở hơn 150 quốc gia trên thế thới. Trong năm 2010, hãng đứng thứ 2 thế giới về thị phần trong ngành hàng thiết bị gia dụng tính.

Đến với thị trường Việt Nam, hầu hết các sản phẩm máy hút bụi Electrolux n được sản xuất từ Trung Quốc, Thái Lan,… Tuy nhiên sản phẩm vẫn được đảm bảo sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn Châu Âu.

Electrolux sản xuất máy hút bụi với thiết kế nhỏ gọn, không tốn quá nhiều sức để di chuyển, thuận tiện cho việc cất giữ và bảo quản. 

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy hút bụi Electrolux ZB3314AK
Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy hút bụi Electrolux ZB3314AK

Tính năng vượt trội của máy hút bụi Electrolux ZB3314AK

1. Thiết kế đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao

Electrolux ZB3314AK được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn chỉ 26x15x95,5cm; cùng trọng lượng chỉ 2.5 kg, có thể dễ dàng sử dụng mà không tốn nhiều sức lực để di chuyển đến các khu vực khác trong nhà. Tay cầm dài, chắc chắn được làm bằng nhựa ABS cao cấp, giúp bạn di chuyển đến bất cứ vị trí nào trong nhà một cách dễ dàng hơn. Cùng với kiểu thiết kế không dây cũng giúp sản phẩm không còn bị bó hẹp hay hạn chế về không gian hoạt động nữa.

2. Sở hữu lực hút mạnh mẽ

So với các dòng sản phẩm cùng phân khúc, Electrolux ZB3314AK nổi bật với khả năng hút ấn tượng nhờ công suất 37.8W. Giúp người dùng dễ dàng giải quyết gọn gàng và triệt để các loại rác thải, bụi bẩn, thậm chí là bụi mịn và lông thú cưng ở những vị trí khó tiếp cận nhất.

3. Lọc bụi hiệu quả với bộ lọc Hepa

Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK được trang bị công nghệ hút tân tiến với bộ lọc Hepa hiện đại cho khả năng lọc bụi lên đến 99,9% các hạt bụi siêu nhỏ, dễ dàng loại bỏ vi khuẩn, trả lại bầu không khí sạch sẽ cho gia đình của bạn.

Tính năng vượt trội của máy hút bụi Electrolux ZB3314AK
Tính năng vượt trội của máy hút bụi Electrolux ZB3314AK

4. Thời gian sử dụng lên đến 48 phút

Thiết bị sử dụng pin HD lithium giúp tối ưu hiệu quả dọn dẹp với thời gian sử dụng tối đa lên đến 48 phút giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình. Đặc biệt, thời gian để sạc đầy năng lượng pin khoảng 5 – 7 giờ, tích hợp đèn báo giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng pin trong máy.

5. Sử dụng đầu hút đa năng

Đầu hút 2 trong 1 thông minh cho phép tháo rời, thay đổi tùy vào nhu cầu sử dụng. Hơn nữa đầu hút có thể xoay 180 độ giúp máy linh hoạt làm sạch các góc nhỏ, khe hẹp.

6. Hộc chứa bụi khá lớn

Dung tích khoang chứa bụi 0,5 lít, đáp ứng được nhu cầu dọn dẹp vệ sinh cho gia đình với không gian vừa và nhỏ. Máy còn được trang bị hệ thống đèn Led tiện lợi để sử dụng trong những khu vực tối như gầm giường, khe tủ,…

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về máy hút bụi Electrolux ZB3314AK. Mong rằng với những gì chúng tôi cung cấp đến sẽ giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.