Làm thế nào để giữ trẻ an toàn trong xe đẩy suốt những tháng mùa hè? (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn bảo vệ bé con an toàn trong chuyến du lịch hè thì bạn còn chần chừ gì mà không sắm cho bé những phụ kiện kèm theo xe đẩy cực kỳ hữu dụng mà chúng tôi gợi ý sau đây

Mùa hè là thời gian thú vị để cả gia đình cùng nhau đi tham gian, du lịch và nghỉ ngơi. Các bãi biển thường là địa điểm được nhiều gia đình lựa chọn làm điểm đến trong mùa hè. Ngoài ra các khu nghỉ mát khác với các dịch vụ, trò chơi dành cho cả trẻ nhỏ lẫn người lớn cũng thu hút nhiều gia đình tới đây. Nếu gia đình bạn có một đứa trẻ dưới hai tuổi cùng đi du lịch, chắc hẳn bạn sẽ phải mang theo khá nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh, nhưng tôi đoán bạn sẽ không thể quên mang theo một chiếc xe đẩy. Bởi trên những chuyến hành trình thì những cô bé, cậu bé này chủ yếu dành phần lớn thời gian trong xe đẩy. Tuy nhiên, cha mẹ cần phải chú ý bảo vệ con khỏi sức nóng của ánh mặt trời và các yếu tố môi trường xung quanh tác động. Có một số sản phẩm được thiết kế để đi kèm với những chiếc xe đẩy giúp các bậc cha mẹ không còn phải lo lắng khi đưa bé ra ngoài đi dạo cũng như tạo cho chuyến du lịch của bạn thoải mái hơn.

Túi treo xe đẩy

Túi treo xe đẩy

Túi treo xe đẩy

Khi bạn đẩy xe đi dạo xung quanh khu vui chơi, chắc hẳn bạn sẽ rất ngại mang theo một chiếc túi với các đồ đạc lỉnh kỉnh của bé. Một chiếc túi đựng tã thường là quá lớn và gây nặng nề cho chiếc xe đẩy. Một chiếc túi nhỏ thì không đủ để đựng đồ cho bé. Một gợi ý cho bạn là bạn nên lựa chọn xe đẩy loại đi kèm túi treo. Túi xe đẩy Georgi của hãng Baby Cargo là một trong những túi đi kèm xe đẩy tốt nhất trên thị trường. Lý do khiến chiếc túi này trở nên phổ biến là bởi nó có thể tăng diện tích chứa lên gấp đôi và giống như một chiếc túi xách hơn là một túi treo xe đẩy thông thường. Để sử dụng bạn có thể dễ dàng trượt nó vào phần tay cầm lái xe đẩy đôi hoặc đơn. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc túi nữ tính này theo phong cách giống túi đeo chéo hoặc đeo vai. Túi chứa khá nhiều ngăn với 7 ngăn bên trong và 5 ngăn bên ngoài để bạn thoải mái đựng các loại đồ đạc khác nhau.

Chiếc quạt gắn xe đẩy

Xe đẩy gắn quạt làm mát cho bé

Xe đẩy gắn quạt làm mát cho bé

Khi nhiệt độ ngoài trời mùa hè đang gia tăng thì đó là lúc bạn cần một chiếc quạt cá nhân gắn vào xe đẩy cho con. Một em bé bị nóng sẽ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu và khiến cho buổi đi chơi của bạn kèm vui. Chúng tôi gợi ý cho bạn chiếc quạt OneStepAhead Clip-On Fan đang được nhiều cha mẹ tin dùng vì cánh quạt được chế tạo bằng vật liệu mềm xốp không gây thương tính tới các ngón tay của trẻ nếu chẳng may trẻ có chạm vào. Chiếc quạt này dễ dàng gắn cho tất cả các loại xe đẩy, ghế xe ô tô và các vật dụng khác. Cổ quạt linh hoạt giúp bạn có thể điều chỉnh góc quay một cách hoàn hảo.

Khóa xe đẩy

Khoá an toàn cho xe đẩy

Khoá an toàn cho xe đẩy

Du lịch hè đồng nghĩa với việc bạn sẽ dành thời gian nhiều để đi ngắm những con phố, ghé vào thưởng thức những món ăn ngon, cũng có thể cả gia đình tới vườn thú, công viên nước hay các khu vui chơi giải trí và có thể bạn sẽ phải để lại chiếc xe đẩy phía bên ngoài. Một chiếc khóa xe đẩy là cần thiết để đảm bảo an toàn khi bạn không thường xuyên giám sát được. Một gợi ý cho bạn là chiếc khóa xe đẩy Buggy Guard với cáp 4 chân thu vào giúp khóa an toàn chặt trẽ. Cộng thêm bốn mẫu thiết kế dễ thương để bạn lựa chọn. Chiếc khóa này có nhiều chức năng hơn một chiếc khóa xe đạp thông thường vì vậy các bạn có thể yên tâm vui chơi, thưởng ngoại mà không lo chiếc xe đẩy bị biến mất.

Tấm lót ghế xe đẩy

Tấm lót ghế xe đẩy thoáng mát

Tấm lót ghế xe đẩy thoáng mát

Những chiếc ghế xe đẩy với thiết kế đệm dường như trở nên không hợp lý vào mùa hè bởi trẻ cảm thấy nóng bức khi ngồi trên chúng. Chúng tôi khuyên bạn nên trải một tấm lót thoáng trên ghế để trẻ cảm thấy thoải mái. Gợi ý cho bạn là chiếc lót ghế Cool Mee của hãng Meeno Babies, một sự lựa chọn tuyệt vời. Tấm lót có lưới thấm poly- mesh cho phép dòng khí lưu chuyển giữa lớp lót và ghế ngồi, cùng với vải sợi mềm mại cho bé cảm giác luôn khô ráo và thoáng mát. Chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi ngồi trên những chiếc ghế ngay cả vào những thời điểm nóng nhất của mùa hè.

Màn lưới

Màn lưới xe đẩy bảo vệ bé khỏi côn trùng

Màn lưới xe đẩy bảo vệ bé khỏi côn trùng

Nếu bạn đi tới những nơi có nhiều côn trùng có thể cắn đốt bé thì bạn nên sắm một chiếc màn lưới xe đẩy để bảo vệ bé. Chiếc màn lưới này có thể bảo vệ bé khỏi muỗi, ruồi và các côn trùng khác. Hầu hết các kem bôi chống côn trùng cắn hiện nay được khuyến cáo là không dùng cho trẻ nhỏ vì vậy một chiếc màn lưới xe đẩy là một vật dụng không thể thiếu trên mỗi chuyến đi.

(còn tiếp)

Minh Hường

(Theo ebay)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!