Làm thế nào để tăng tuổi thọ đèn sưởi nhà tắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn rất nhiều người đang rất quan tâm đến việc làm thế nào để tăng tuổi thọ đèn sưởi nhà tắm ? Vậy hãy để websosanh mách cho bạn nhé!

Dường như tất cả các thiết bị điện hiện nay đều có tuổi thọ chỉ được khoảng 5 đến 7 năm là bạn phải thay mới do hỏng hóc hoặc hoen rỉ. Nhiều gia đình còn chỉ sử dụng được vài ba năm, hoặc không được như thế. Vậy nguyên nhân là do đâu ? Có cách nào giúp kéo dài tuổi thọ của đèn sưởi nhà tắm lên không ?

Chắc hẳn có rất nhiều người quan tâm đến việc nay. Vì vậy hôm nay websosanh sẽ mách bạn cách để tăng tuổi thọ đèn sưởi nhà tắm  nhé!

Chọn đèn sưởi nhà tắm có thương hiệu uy tín

Đèn sưởi nhà tắm chính hãng thương hiệu Kottamnn nổi tiếng

Đèn sưởi nhà tắm chính hãng thương hiệu Kottamnn nổi tiếngTrên thị trường hiện nay có vô số thương hiệu đèn sưởi nhà tắm với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau khiến không ít người băn khoăn lo lắng không biết nên lựa chọn thường hiệu đèn sưởi nhà tắm nào để có chất lượng tốt và độ bền cao. Nhưng bạn chỉ cần chú ý một vài tiêu chí sau đây là bạn có thể lựa chọn được sản phẩm đảm bảo sẽ có chất lượng tốt cho gia đình mình.

Chọn đèn sưởi nhà tắm có thương hiệu uy tín và là sản phẩm chính hãng trên thị trường bởi sản phẩm chính hãng được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng, hạn chế tối đa rủi ro phát sinh trong quá trình sử dụng như chập điện, cháy đèn, nổ… Nên tất nhiên, tuổi thọ và độ bền của đèn sưởi cũng được đảm bảo và gia tăng. và được nhiều người sử dụng và đáng giá tốt.

Như một số thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Kottmann, Heizen, Kangaroo, Hans…

Sản phẩm có thời gian bảo hành càng dài càng tốt. Ngoài ra vì đây là thiết bị điện nên chắc chắn không ra khỏi quy luật chung, đèn sưởi nhà tắm đôi khi cũng sẽ bị lỗi do quá trình sản xuất của nhà sản xuất hay do quá trình sử dụng của người dùng. Trong những trường hợp như thế, một sản phẩm chính hãng, có thương hiệu với chế độ bảo hành rõ ràng sẽ mang lại lợi ích đổi trả, bảo hành cho người dùng.

Vệ sinh đèn sưởi nhà tắm

Vệ sinh đèn sưởi nhà tắm giúp tăng tuổi thọ cho đèn sưởi nhà tắm
Vệ sinh đèn sưởi nhà tắm giúp tăng tuổi thọ cho đèn sưởi nhà tắm

Nhiều gia đình có thỏi quen lắp đèn sưởi nhà tắm lên là để vậy dùng hết năm này qua năm khác, đến khi có trục trặc cháy bóng, hay hỏng hóc gì đó mới đem đi sửa chữa và vệ sinh. Điều này là một trong những nguyên nhân có thể làm giảm tuổi thọ của đèn sưởi nhà tắm. Vì vậy bạn nên chú ý vệ sinh đèn sưởi ít nhất 2 lần / 1 năm, sẽ giúp đèn sưởi nhà bạn bền hơn.

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm đúng cách

Tuyệt đối không phun nước trực tiếp vào đèn sưởi
Tuyệt đối không phun nước trực tiếp vào đèn sưởi

Đây là một trong điều rất quan trong mà bạn cần chú ý. Việc sử dụng đèn sưởi đúng cách không chỉ giúp đèn sưởi nhà tắm bền và có tuổi thọ dài hơn mà còn giúp tiết kiệm điện và an toàn hơn khi sử dụng.

Bạn không nên sử dụng đèn sưởi thời gian quá dài. Đèn sưởi nhà tắm có khả năng làm ấm khá nhanh vì vậy bạn không cần bật đèn trức quá lâu, chỉ cần bật đèn trước khi vào tắm 1 đén 2 phút là được.

Ngoài ra theo các chuyên gia thì để đèn sưởi hoạt động hợp lý nhất khoảng 15 đến 20 phút, tối đa 40 phút. Nếu muốn sử dụng tiếp thì nên tắt đi sau 30 phút thì bật lại. Như thế sẽ đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện, tránh cháy nổ và gia tăng độ bền khi sử dụng đèn sưởi.

Tuyệt đối tránh không cho nước bắn trực tiếp vào đèn sẽ làm bóng đèn nhanh bị cháy, và có nhiều nguy cơ gây cháy nổ nguy hiểm khi sử dụng.

Để hạn chế đèn tiếp xúc với nước, bạn có thể lắp đặt đèn sưởi cao hơn và tránh các thiết bị như bồn tắm, vòi hoa sen. Đồng thời, cũng nên thường xuyên kiểm tra các thiết bị đầu vào điện để đề phòng các trường hợp hở hay đứt dây do côn trùng cắn phá.

Bạn có thể lựa chọn đèn sưởi nhà tắm âm trần để hạn chế việc bị bắn hay té nước vào đèn sưởi.

 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!