Làm tỏi đen tại nhà đơn giản thành công tới 99,99% với máy làm tỏi đen Nikio NK-688

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 3 tầng đặt tỏi và 2 chế độ lên men cho 2 loại tỏi khác nhau, máy làm tỏi đen Nikio NK-688 là một trong máy làm tỏi đen tốt nhất hiện nay

Với nhiều tác dụng trong việc phòng chống, điều trị ung thư, các bệnh về tim mạch, tiểu đường và tác dụng chống ô xy hóa tuyệt vời, tỏi đen đang ngày trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, với mức giá quá cao từ 1,2-1,5 triệu đồng đối với tỏi đen nhiều nhánh và từ 2,5 triệu đồng với tỏi đen mồ côi Lý Sơn, nên nhiều người Việt Nam không có cơ hội để sử dụng dòng dược phẩm giá trị này.

Chính vì thế, nhiều người chọn cách tự làm tỏi đen tại nhà, vì xem chừng cách làm cũng khá đơn giản. Tuy nhiên, cách làm tỏi đen truyền thồng cần đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận rất cao, đồng thời tỉ lệ thành phần trên nguyên liệu bỏ ra chỉ chưa được 50%, thậm chí là không thu được gì nếu như xảy ra sai sót trong quá trình làm chính vì thế khá nhiều người bỏ cuộc sau 1 vài lần cố gắng làm tỏi đen.

Tuy nhiên, với sự trợ giúp của máy làm tỏi đen Nikio NK-688 việc làm tỏi đen trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết vì người dùng chỉ đơn giản là bỏ tỏi vào nồi và chờ đợi kết quả sau 12-15 ngày.

Máy làm tỏi đen Nikio NK-688

Máy làm tỏi đen Nikio NK-688

Cách làm tỏi đen đơn giản tại nhà với máy làm tỏi đen Nikio NK-688

– Chuẩn bị:

Để làm tỏi đen với máy làm tỏi đen Nikio NK-688 người dùng chỉ cần chuẩn bị tỏi tươi (có thể là loại nhiều nhánh hoặc 1 nhánh), không mọc mầm, không nấm mốc.

– Cách làm tỏi đen

Xếp tỏi tươi lên khay nhôm có tối đa 3 khay nên người dùng có thể xếp kín cả 3 khay để tăng lượng tỏi đen thành phẩm trên mỗi lần làm

Tiếp đó cho khay nhôm vào máy, đóng nắp lại, cắm điện (cần trang bị cho máy làm tỏi đen 1 ổ cắm riêng biệt).

Sau đó, Nhấn nút ON/OFF cho đến khi màn hình hiển thị (- – -)

+ Nếu làm tỏi trắng nhiều nhánh, người dùng nhấn công tắc màu xanh lá (thời gian làm tỏi 289 giờ với nhiệt độ 80 độ C)

+ Nếu làm tỏi cô đơn 1 nhánh, người dùng nhấn công tắc màu xanh dương (thời gian làm tỏi đen là 360 giờ với nhiệt độ 80 độ C)

Xong, thế là bạn chí cần đợi khi đủ thời gian lên men, máy sẽ tự động tắt và kiểm tra kết quả.

máy làm tỏi đen

Lòng nồi của máy làm tỏi đen Nikio NK-688 được tráng men chống dính hiện đại

Những ưu điểm vượt trội của máy làm tỏi đen Nikio NK-688

So với các dòng máy làm tỏi đen gia đình khác trên thị trường, máy làm tỏi đên Nikio NK-688 có khá nhiều những ưu điểm nổi trội

– Có 2 chế độ làm tỏi đen cho cả 2 loại tỏi khác nhau là tỏi nhiều nhánh hoặc tỏi cô đơn 1 nhánh Lý Sơn. Trong khi các máy làm tỏi đen thông thường chỉ có 1 chế độ duy nhất.

– Có 3 tầng khay đặt tỏi đen, do đó người dùng có thể tối đa hóa lượng tỏi đen làm trên mỗi lần làm (các máy làm tỏi khác chỉ có 2 tầng)

– Có chế độ dự trù khi mất điện, do đó với những trường hợp mất điện dưới 5 tiếng liên tiếp, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi máy vẫn duy trì chế độ nhiệt độ ổn định để làm tỏi đen (những máy làm tỏi đen khác thường mất điện khoảng 20 phút trở lên đã phải làm lại từ đầu).

– Đạt tỉ lệ thành phẩm tới 99,99%

– Lòng nồi được tráng men chống dính khá sạch sẽ, giúp làm tỏi đen tốt hơn và dễ vệ sinh sau khi làm xong.

– Sử dụng nguồn điện lưới thông thường của Việt Nam, người dùng không mất công sử dụng máy biến áp để dùng cho máy làm tỏi đen này.

máy làm tỏi đên nikio

Với 3 tầng làm gia tăng lượng tỏi đen thành phẩm trên mỗi lần làm

Ngoài ra, máy làm tỏi đen Nikio NK-688 còn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ và màu sắc Gold sang trọng cũng sẽ khiến người dùng hài lòng hơn khi mua và sử dụng.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái trên thị trường, người dùng nên mua máy làm tỏi đen Nikio NK-688 tại OKBUY.VN – nhà phân phối chính thức của Nikio tại Việt Nam, với thời gian bảo hành 12 tháng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như các chế độ bảo hành sau khi mua máy làm tỏi đen.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MINH THÀNH

Địa chỉ: 285/11 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 028 3974 2186 – 0888 560 789 – 028 6680 4039

Website: https://OkBuy.vn – http://NIKIO.com.vn; https://facebook.com/noilamtoiden

Dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền trên toàn quốc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!