Lamborghini Huracán Spyder - "Gầm vang" với động cơ điện thủy lực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lamborghini Huracán Spyder là sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất siêu xe tới từ nước Ý, và được ra mắt tại sự kiện thường niên Frankfurt Auto Show tổ chức tại thành phố Hanover, Đức.

Bất chấp cái lạnh hơn 11 độ C, không khí tại sự kiện Frankfurt Auto Show vẫn được hâm nóng cực độ với sự quy tụ của hàng loạt mẫu siêu xe từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, cái tên đáng chú ý nhất có lẽ vẫn là Lamborghini cùng sản phẩm mới nhất của họ – chiếc Huracán Spyder.

Cũng giống như thế hệHuracántiền nhiệm, mẫu siêu xe Spyder được giới chuyên môn đánh giá cao về tốc độ, cũng như sự ổn định của động cơ V10 610 mã lực và dung tích xi lanh 5200cc. Trong các bài thử nghiệm trước đó,LamborghiniHuracán Spyder có thể tăng tốc từ 0 – 96km/h chỉ trong vỏn vẹn 3,4 giây, và đạt vận tốc tối đa 323km/h.

Mặc dù chưa phải siêu xe “bò điên” khỏe nhất, và nhanh nhất, tuy nhiên Lamborghini Huracán Spyder cũng sở hữu cho mình những tính năng riêng rất độc đáo. Ấn tượng nhất phải kể đến động cơ điện thủy lực mới có trọng lượng nhẹ, được kích hoạt với một nút bấm và đạt tốc độ xấp xỉ 50km/h trong 17 giây. Động cơ điện thủy lực này cũng đồng thời giúp cho tiếng gầm “trứ danh” của động cơ V10 trên Huracán Spyder vang to và xa hơn – thứ từ lâu đã trở thành thương hiệu của các dòng xe Lamborghini.

Về mặt chất liệu, Huracán Spyder có cấu tạo hoàn toàn từ sợi carbon và hợp kim nhôm, và mang tới một vài cải thiện về thiết kế. Điển hình như một phần khung gầm đã được lược bỏ, nhằm tạo thêm khoảng trống cho cabin. Tuy nhiên không phải vì thế mà Huracán Spyder tỏ ra “mỏng manh” hơn các thế hệ tiền nhiệm của nó. Trái lại, siêu xe mới ra mắt của Lamborghini có độ cứng cao hơn 40%, và khả năng chịu lực tốt hơn 50% so với mẫu Gallardo.

Với sự ra mắt của mình, Lamborghini Huracán Spyder sẽ cạnh tranh trực tiếp với các dòng siêu xe của Ý mới hé lộ gần đây, làFerrari 488 Spider vàMcLaren 570S Spider để trở thành những sự lựa chọn tốt nhất cho giới thượng lưu cuối năm nay.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của siêu xe Lamborghini Huracán Spyder bên dưới đây.

Nguyễn Nguyễn

Theo Mashable

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!