Lăn khử mùi Aquaselin - Giải pháp tuyệt vời cho người nhiều mồ hôi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi Aquaselin được nhiều khách hàng ưa chuộng với khả năng kiểm soát lượng mồ hôi hiệu quả, ngăn mùi hôi giúp người dùng tự tin hơn trong mọi hoạt động. Aquaselin có nhiều sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng.

Lăn khử mùi Aquaselin là một trong những dòng dược mỹ phẩm cao cấp đầu tiên của OCEANIC, xuất xứ từ Balan. Các sản phẩm của Aquaselin được đánh giá rất cao về khả năng ngăn mùi mồ hôi, hương thơm dịu nhẹ và khô thoáng. Sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng lăn khử mùi đến từ châu Âu này.

Aquaselin – Lăn khử mùi hoàn hảo cho người nhiều mồ hôi

Rất nhiều người luôn tự ti và khó chịu với tình trạng ra nhiều mồ hôi quá mức. Vùng da dưới cánh tay luôn ẩm ướt vừa mất thẩm mỹ vừa tạo ra những mùi hôi. Vì thế, nhiều khách hàng luôn mong muốn tìm kiếm lăn khử mùi giúp hạn chế vấn đề này.

Aquaselin chính là giải pháp tốt nhất cho người có nhiều mồ hôi. Dòng sản phẩm này có các thành phần hoạt chất Aluminium muối nhôm, hoa cúc, nhựa cây hương nhu và một số tinh chất khác.

Lăn khử mùi Aquaselin
Lăn khử mùi Aquaselin có thành phần ngăn ngừa mùi hôi
  • Aluminium muối nhôm: tạo lớp gel bịt kín lỗ chân lông, ngăn tiết ra mồ hôi
  • Hoa cúc: giúp sát khuẩn, gây ức chế vi khuẩn sinh mùi hôi tại chỗ
  • Nhựa cây hương nhu: làm giảm kích ứng, mẩn đỏ trên bề mặt da.

Lăn khử mùi của Aquaselin còn có các tinh chất dưỡng ẩm làm mềm da, se khít lỗ chân lông, hạn chế các tổn thương do cạo, triệt lông,… Các thành phần trong lăn khử mùi đều được trồng theo phương pháp hữu cơ, không chất bảo quản, an toàn cho da.

Tổng hợp các sản phẩm lăn khử mùi hiện có của Aquaselin

Lăn khử mùi Aquaselin Extreme For Men dành cho nam giới

Đây là sản phẩm dành riêng cho phái mạnh, đặc biệt là những người ra lượng mồ hôi lớn ở vùng da dưới cánh tay. Sản phẩm sẽ giúp kiểm soát hoạt động của các tuyến mồ hôi, ngăn ngừa mùi hôi, giúp vùng da này khô thoáng và dễ chịu hơn.

Lăn khử mùi cho nam Aquaselin
Lăn khử mùi cho nam Aquaselin kiểm soát mồ hôi, mang đến sự khô thoáng

Không những vậy, mùi hương của sản phẩm rất nam tính, phù hợp với đàn ông, lưu hương từ 24 – 72 giờ, vượt trội hơn nhiều so với các loại lăn khử mùi khác. Aquaselin Extreme For Men sẽ giúp cánh mày râu tự tin hơn khi chơi thể thao hoặc các hoạt động ngoài trời.

Lăn khử mùi Aquaselin Sensitive Women dành cho phụ nữ

Aquaselin Sensitive Women mang đến cho các cô nàng mùi hương dịu nhẹ, ngọt ngào thuần khiết. Sản phẩm giúp chị em phụ nữ tự tin hơn, luôn khô thoáng và không có mùi hôi. Đặc biệt, sản phẩm có tinh chất giúp se khít lỗ chân lông, vùng da dưới cánh tay sẽ đẹp hơn để phái nữ mặc các bộ cánh điệu đà, cá tính hơn.

Lăn khử mùi cho nữ Aquaselin
Lăn khử mùi nữ Aquaselin giúp vùng da dưới cánh tay trắng và se khít lỗ chân lông

Sản phẩm có thời gian lưu hương lên đến 72 giờ, các chị em có thể thỏa sức chơi thể thao, đi du lịch dã ngoại, cắm trại,… mà vẫn tự tin luôn thơm mát, hạn chế mùi hôi phát triển. Sản phẩm này nên được sử dụng sau khi tắm hoặc buổi tối, lúc tuyến mồ hôi ít hoạt động.

Lăn khử mùi Aquaselin Intensive Women cho phái nữ ra nhiều mồ hôi

Các chị em phụ nữ ra nhiều mồ hôi luôn luôn ngại ngùng và tự ti trong các hoạt động thể thao hoặc vận động mạnh. Việc ra nhiều mồ hôi sẽ khiến các vùng áo luôn ướt đẫm, làm mất đi sự tự tin và quyến rũ của phái nữ. Aquaselin Intensive Women phù hợp cho các cô nàng ra mồ hôi nhiều với các thành phần kiểm soát tuyến mồ hôi.

Lăn khử mùi nữ Aquaselin
Lăn khử mùi nữ Aquaselin giúp phái nữ kiểm soát mồ hôi, tự tin khi ra ngoài

Khi sử dụng sản phẩm, lăn khử mùi sẽ hạn chế mùi hôi, ngấm vào làn da rất nhanh chóng, giúp vùng da dưới cánh tay khô thoáng hơn. Lỗ chân lông được se khít, ít chảy mồ hôi, giúp các chị em tự tin hơn.

Trên đây là những thông tin về 3 sản phẩm lăn khử mùi nhãn hiệu Aquaselin. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn loại lăn khử mùi phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!