Lăn khử mùi Aquaselin ngừa tiết mồ hôi và khử mùi cơ thể

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi Aquaselin có tác dụng ngăn chặn hoạt động của tuyến mồ hôi và khử mùi hôi cơ thể lên đến 24h - 72h. Chỉ với một lần sử dụng, bạn có thể tự tin và năng động cả ngày dài.

Lăn khử mùi Aquaselin là một trong những thương hiệu lăn khử mùi được nhiều người yêu thích trên thị trường. Nó sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh về mùi hôi và cánh tay ẩm ướt trong những ngày nắng nóng kéo dài. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm lăn khử mùi Aquaselin trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chung về sản phẩm lăn khử mùi Aquaselin

Thông tin chung về sản phẩm lăn khử mùi Aquaselin
Thông tin chung về sản phẩm lăn khử mùi Aquaselin tốt nhất thị trường

Lăn khử mùi Aquaselin là sản phẩm của công ty nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm Banlan OCEANIC. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Châu Âu với các sản phẩm chăm sóc cơ thể cho tay, chân, cánh… và đã nhận được chứng nhận thực hành tốt dược phẩm.

Aquaselin hiện đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia tại Việt Nam. Hiện nay, lăn khử mùi Aquaselin được bán trên thị trường như một giải pháp giúp ngăn tiết mồ hôi nhiều ở vùng da dưới cánh tay, khử mùi và làm mềm vùng da dưới cánh tay.

Lăn khử mùi Aquaselin có tốt không?

Về tác dụng khử mùi

Với công nghệ khử mùi tiên tiến từ Châu Âu, lăn khử mùi Aquaselin có tác dụng ngăn chặn hoạt động của tuyến mồ hôi và khử mùi hôi cơ thể lên đến 24h – 72h. Chỉ với một lần sử dụng, bạn có thể tự tin và năng động cả ngày dài.

Về mùi hương

Lăn khử mùi Aquaselin có tốt không?
Lăn khử mùi Aquaselin có tốt không?

Lăn khử mùi Aquaselin không chỉ giúp loại bỏ nhanh chóng những mùi hương cơ thể khó chịu mà nó còn kết hợp tuyệt vời với mùi hương nước hoa của bạn để tạo nên nét quyến rũ cho riêng bạn. Dòng sản phẩm này không làm loãng hay biến chất nước hoa, giúp bạn không chỉ kiểm soát được hoạt động của tuyến mồ hôi mà còn tự tin hơn với mùi hương yêu thích.

Những chai lăn khử mùi Aquaselin bán chạy nhất

Lăn khử mùi Aquaselin Extreme chuyên dụng dành cho nam

Aquaselin Extreme For Men là dòng sản phẩm khử mùi chuyên dụng dành cho nam giới, đặc biệt dành cho những bạn có lượng mồ hôi dưới cánh tay trên mức trung bình. Sản phẩm giúp hỗ trợ tối đa hoạt động của tuyến mồ hôi, giúp phái mạnh khẳng định bản lĩnh phái mạnh của mình mọi lúc mọi nơi.

Lăn nách Aquaselin Extreme For Men hiệu quả khi làm khô vùng da dưới cánh tay sau mỗi lần tắm. Và nên sử dụng ít nhất 2 lần / tuần để có kết quả tốt nhất. Aquaselin Extreme For Men thường được dùng vào ban đêm – khi tuyến mồ hôi bị hạn chế.

Lăn khử mùi Aquaselin Intensive Women

Lăn khử mùi Aquaselin Intensive Women là sản phẩm chống mồ hôi hàng đầu dành cho nữ, có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn và làm khô vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Lăn khử mùi này cũng được nhiều người dùng tin tưởng bởi công thức khử mùi lên đến 72 giờ.

Loại aquaselin màu hồng nhạt này sẽ hiệu quả nhất nếu được sử dụng vào ban đêm. Sau khi vệ sinh cá nhân sạch sẽ, bạn nên lăn một lớp và để chúng qua đêm.

Lăn khử mùi Aquaselin Sensitive Women

Lăn khử mùi Aquaselin Sensitive Women
Lăn khử mùi Aquaselin Sensitive Women

Lăn khử mùi Aquaselin Sensitive Women được thiết kế để cung cấp cho phụ nữ có làn da nhạy cảm một giải pháp chăm sóc và kiểm soát mùi hôi dưới cánh tay hiệu quả. Bạn có thể sử dụng sản phẩm sau khi tắm hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Với tác dụng khử mùi hôi hiệu quả, bạn không cần lăn lại lần nữa.

Mua lăn khử mùi Aquaselin lăn nách ở đâu, giá bao nhiêu?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc hoặc các trang bán hàng trực tuyến uy tín như: Lazada, Shopee, Sendo, Tiki… Lăn khử mùi Aquaselin lăn nách hiện đang được bán trên thị trường với giá 290.000 đồng.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các dòng lăn khử mùi Aquaselin. Đây hứa hẹn sẽ là giải pháp khử mùi và ngăn mồ hôi hiệu quả. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin thú vị và hữu ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!