Lăn nách khử mùi Dove loại nào tốt hiện nay, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi Dove có thể loại bỏ sự tự ti của chị em phụ nữ với vùng da dưới cánh tay thâm sạm, không đều màu. Vậy dùng lăn nách khử mùi này có thật sự tốt không?

Một trong những dòng khử mùi vùng da dưới cánh tay được nhiều chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng nhất hiện nay đó chính là sản phẩm đến từ thương hiệu Dove. Vậy dùng lăn nách khử mùi này loại nào tốt nhất hiện nay?

Các loại kết cấu lăn khử mùi Dove

Các sản phẩm khử mùi của Dove hiện rất đa dạng về kết cấu. Mỗi sản phẩm này lại có những ưu và nhược điểm riêng.

Xịt khử mùi Dove

Xịt khử mùi Dove
Dòng xịt khử mùi này cho hiệu quả thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính

Ưu điểm

  • Khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không gây nên tình trạng bết dính sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm không để lại cặn trắng hay vết ố vàng bám trên quần áo.

Nhược điểm

  • Lực xịt mạnh, có thể gây tổn thương vùng da dưới cánh tay của bạn.

Lăn nách khử mùi Dove

Ưu điểm

  • Lăn khử mùi Dove đa dạng về mùi hương.
  • Dễ bảo quản, dễ mang theo bên mình khi đi xa.

Nhược điểm

  • Thời gian thẩm thấu vào da chậm hơn.
  • Để lại cảm giác hơi ẩm ướt sau khi sử dụng ở vùng da dưới cánh tay.

Sáp khử mùi Dove

sáp khử mùi Dove
Sáp khử mùi Dove cho hiệu quả ổn định lâu dài

Ưu điểm

  • Thời gian và hiệu quả thẩm thấu vào da nhanh.
  • Hiệu quả khử mùi và ngăn ngừa mồ hôi ổn định, lâu dài.

Nhược điểm

  • Sản phẩm không hoàn toàn thẩm thấu hết vào da.
  • Để lại vệt trắng dính trên quần áo.

Kem khử mùi Dove

Ưu điểm

  • Khả năng thẩm thấu vào da nhanh.
  • Thiết kế dưới dạng serum nên cho hiệu quả vượt trội trong việc khử mùi và điều tiết mồ hôi ở vùng da nhạy cảm này.

Nhược điểm

  • So với các dòng sản phẩm khác thì kem khử mùi Dove không tiện lợi bằng.

Lăn khử mùi Dove loại nào tốt hiện nay?

Với ưu điểm dễ mang theo bên mình, dễ sử dụng và đa dạng về mùi hương nên các dòng lăn nách khử mùi Dove hiện nay rất được lòng các chị em phụ nữ Việt. Vậy lăn nách khử mùi Dove loại nào tốt nhất hiện nay?

Lăn khử mùi Dove Go Fresh

Sản phẩm khử mùi này có thiết kế rất gọn nhẹ nên rất dễ dàng để mang theo bên mình. Mùi hương của dòng lăn nách này cũng rất đa dạng với hương lựu và hương trà xanh để chị em có thể dễ dàng lựa chọn cho mình.

Ngoài khả năng kiểm soát mùi cơ thể tốt, cho hiệu quả lưu hương lâu, lên tới 24 giờ đồng hồ ngay cả khi bạn tham gia nhiều vào các hoạt động ngoài trời thì dòng lăn nách khử mùi này còn cho hiệu quả rất tốt trong việc dưỡng cho vùng da dưới cánh tay luôn được mềm mịn và khô thoáng. Không những vậy, sản phẩm này còn có khả năng dưỡng trắng, giảm thâm hiệu quả.

Tuy nhiên hiệu quả dưỡng trắng của lăn khử mùi Dove Go Fresh này chỉ được thể hiện rõ rệt nếu bạn sử dụng trong một thời gian dài và đều đặn.

Lăn khử mùi Dove Original

Thành phần có trong dòng lăn nách khử mùi Dove này rất lành tính và nhẹ dịu với da. Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn nên rất an toàn với làn da vùng dưới cánh tay của bạn. Lăn nách này có mùi hương nhẹ nhàng với khả năng lưu hương lâu, có thể kéo dài suốt cả ngày dài.

Lăn khử mùi Dove Original
Dòng lăn nách khử mùi này có mùi hương rất nhẹ nhàng, mang đến cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng

Hiệu quả mà lăn khử mùi này mang lại rất đa dạng. Sản phẩm vừa có thể điều tiết quá trình ra mồ hôi ở vùng nách vừa có thể dưỡng cho vùng da này trở nên trắng sáng hơn, giúp bạn có thể tự tin diện những bộ trang phục sành điệu, gợi cảm.

Tuy nhiên, lăn khử mùi Dove này lại cần nhiều thời gian hơn để có thể thẩm thấu hết vào da. Do đó, bạn cần lưu ý trong quá trình sử dụng.

Lăn khử mùi Dove Powder Soft

Sản phẩm lăn khử mùi này của Dove có chứa hàm lượng Glycerin rất cao, mang tới hiệu quả dưỡng ẩm và làm mềm vùng da dưới cánh tay rất tốt. Mùi hương của sản phẩm cũng rất dễ chịu, giống mùi phấn rôm, giúp bạn có thể tự tin thoải mái hoạt động ngoài trời suốt ngày dài.

Ngoài hiệu quả dưỡng ẩm và làm mềm da thì lăn khử mùi này còn có thể làm dịu vùng da nhạy cảm dưới cánh tay sau quá trình cạo, tẩy hoặc triệt lông.

Mức giá cho dòng lăn khử mùi Dove hiện nay dao động từ 50.000đ đến 70.000đ/ lọ 40ml. Ngoài sử dụng lăn khử mùi này bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng các dòng kem khử mùi hoặc sáp khử mùi, xịt khử mùi khác của Dove để vùng da dưới cánh tay của mình được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!