Lăn nách khử mùi Old Spice dành cho nam và nữ loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi Old Spice dành cho nam và nữ loại nào tốt hiện nay? Sản phẩm lăn nách khử mùi này có thật sự tốt và an toàn với người dùng không?

Vùng da dưới cánh tay thường xuyên đổ mồ hôi và xuất hiện mùi khó chịu sẽ khiến các cô nàng và anh chàng cảm thấy mất tự tin hơn rất nhiều. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới quá trình học tập, làm việc và giao tiếp với mọi người xung quanh. Vậy hãy cùng tìm hiểu về dòng lăn nách khử mùi Old Spice – một trong những giải pháp được nhiều người tin dùng hiện nay trong việc loại bỏ mùi hôi và cảm giác ướt át, khó chịu ở vùng da nhạy cảm này nhé.

Lăn khử mùi Old Spice có tốt không?

Lăn nách khử mùi Old Spice có tốt không là thắc mắc của không ít người hiện nay? Để trả lời cho câu hỏi này bạn có thể tham khảo thêm về thành phần và công dụng của sản phẩm qua phần dưới đây của bài viết.

Thành phần lăn khử mùi Old Spice

Thành phần chính có trong dòng lăn nách khử mùi Old Spice này đó chính là Dipropylene Glycol. Thành phần này sẽ giúp giữ ẩm cho vùng da dưới cánh tay của bạn ở mức vừa đủ, đảm bảo vùng da này luôn được bảo vệ an toàn nhất.

Lăn khử mùi Old Spice
Dòng lăn nách khử mùi này có công thức thành phần với các hoạt chất hóa học đều có tỷ lệ và nồng độ nằm trong mức cho phép

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Propylene Glycol, Sodium Stearate, Fragrance cùng các hoạt chất hóa học khác như PPG-3 Myristyl Ether, Tetrasodium EDTA và Violet 2, Green 6,… Về cơ bản những thành phần này đều được nghiên cứu với tỷ lệ vừa đủ, đảm bảo sự dịu nhẹ, lành tính với người sử dụng. Tuy nhiên vì chứa một số thành phần không thật sự an toàn đôi khi cũng khiến người dùng cảm thấy e ngại khi lựa chọn.

Công dụng của lăn nách khử mùi Old Spice

Lăn nách khử mùi Old Spice này cho hiệu quả rất tốt trong việc ngăn chặn và điều tiết mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay, giúp vùng cơ thể này của bạn luôn sạch sẽ và thoáng mát. Không những vậy, sản phẩm còn có thể kháng khuẩn và kháng viêm rất tốt, giúp người dùng lấy lại được sự tự tin vốn có của mình.

Đặc biệt các dòng lăn nách Old Spice này đều được thiết kế với mùi hương dịu nhẹ, lôi cuốn, giúp cơ thể bạn luôn thơm mát và và hấp dẫn.

Lăn nách khử mùi Old Spice loại nào tốt?

Lăn nách khử mùi Old Spice có rất nhiều mùi hương khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem 5 dòng lăn khử mùi tốt nhất của thương hiệu này hiện nay là gì nhé.

  • Old Spice Pure Sport: Đây là dòng lăn khử mùi có mùi hương dịu nhẹ, hoàn toàn không có mùi cồn, thích hợp cho cả nam và nữ. Sản phẩm này cho hiệu quả ngăn mùi và kháng khuẩn rất tốt, không gây tình trạng bết dính hay gây vết ố vàng trên áo. Tuy nhiên lăn khử mùi này lại không có chức năng ngăn ngừa mồ hôi nên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của mình.
Sáp khử mùi Old Spice
Dòng sáp khử mùi này cho hiệu quả giữ mùi và điều tiết mồ hôi hiệu quả trong vòng 24 giờ
  • Old Spice Bearglove: Đây là dòng sáp khử mùi có khả năng thẩm thấu rất nhanh vào da, hoàn toàn không gây bết dính. Sản phẩm không chỉ khử mùi tốt mà còn có thể ngăn ngừa, điều tiết mồ hôi dưới da rất hiệu quả. Sáp khử mùi này có mùi hương dễ chịu và nam tính với khả năng giữ mùi lên tới 24 giờ đồng hồ.
  • Old Spice Swagger: Lăn khử mùi Old Spice này vừa ngăn ngừa mồ hôi tốt vừa đem đến cho người dùng mùi hương nhẹ nhàng và nam tính của chanh kết hợp với cây gỗ Tuyết Tùng. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp vùng da dưới cánh tay của bạn luôn khô thoáng, thơm mát trong suốt 24 giờ đồng hồ.
  • Old Spice Timber: Lăn khử mùi này mang mùi hương của các loại gỗ rừng vô cùng thanh mát và dễ chịu. Sản phẩm cũng được thiết kế dưới dạng sáp khử mùi với thành phần khá lành tính, an toàn cho da. Hiệu quả ngăn mùi và kháng khuẩn của dòng sản phẩm này cũng được đánh giá rất cao, được nhiều người tin dùng.
  • Old Spice High Endurance: Dòng lăn nách này cho hiệu quả điều tiết mồ hôi và lưu giữ mùi hương trên da kéo dài tới 24 giờ, rất thích hợp với các quý ông yêu thích sự vận động.

Lăn khử mùi Old Spice hiện được bán với mức giá dao động từ 140.000₫ đến 200.000đ/ lọ 75 gam. Sản phẩm này cho hiệu quả tốt trong việc kháng khuẩn, khử mùi và giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng. Chính vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua lăn nách khử mùi cho mình thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm này nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!