Lăn nách khử mùi Vichy loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi Vichy đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của nhiều người hiện nay. Vậy sản phẩm lăn nách khử mùi này có thật sự tốt và an toàn với người dùng không?

Vùng da dưới cánh tay ẩm ướt và có mùi hôi trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Để giải quyết vấn đề này thì sử dụng lăn khử mùi là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Một trong số những dòng khử mùi tốt nhất và được dùng nhất hiện nay đó chính là lăn nách khử mùi Vichy. Vậy sản phẩm này có tốt không? Lăn khử mùi Vichy có dùng được cho bà bầu không?

Lăn khử mùi Vichy có tốt không?

Lăn khử mùi Vichy là một trong những dòng sản phẩm giúp loại bỏ mùi hôi vùng nách đến từ Pháp được nhiều người tin dùng hiện nay. Vậy sản phẩm này có tốt không?

Thành phần lăn nách khử mùi Vichy

Thành phần có trong dòng lăn khử mùi này hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên với nước khoáng Vichy được lấy từ miền Nam nước Pháp. Đi kèm với đó là hai dạng hợp chất của nhôm gồm Aluminum Chlorohydrate và Aluminum Sesquichlorohydrate.

Lăn khử mùi Vichy
Dòng lăn khử mùi này có bảng thành phần an toàn và lành tính với người sử dụng

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các loại cồn béo như Cetearyl Alcohol, Ceteareth -33 cùng hoạt chất dưỡng da trắng mịn, trơn nhẵn và đều màu Dimethicone….

Công dụng lăn nách khử mùi Vichy

Lăn khử mùi Vichy này cho hiệu quả rất tốt, giúp ngăn ngừa tình trạng tiết mồ hôi trên cơ thể, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay. Nhờ đó mà vùng nhạy cảm này của bạn luôn khô thoáng, hoàn toàn không có cảm giác ngứa rát, khó chịu. Sản phẩm cũng không chứa cồn hay Paraben nên không gây tình trạng kích ứng hay rát da. 

Hiệu quả khử mùi của dòng lăn nách này có thể kéo dài từ 24 đến 72 giờ tùy vào từng sản phẩm cụ thể. Nhờ đó mà bạn có thể thoải mái tự tin suốt cả ngày.

Mùi hương lăn nách khử mùi Vichy

Lăn nách khử mùi Vichy hiện có tất cả 6 phiên bản với 6 mùi hương khác nhau. Tuy nhiên tất cả chúng đều vô cùng dịu nhẹ và tự nhiên, không để lại cảm giác nóng rát, khó chịu sau khi dùng.

Không những vậy với những bạn thường xuyên sử dụng nước hoa thì lăn khử mùi này chính là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Sở dĩ như vậy vì mùi hương của sản phẩm này không có khả năng lấn át mùi nước hoa cũng như mùi hương của các loại lotion làm thơm cơ thể bạn.

Lăn khử mùi Vichy loại nào tốt hiện nay?

Lăn khử mùi Vichy rất đa dạng. Mỗi sản phẩm lại có những mùi hương và công dụng khác nhau, cụ thể như sau:

  • Vichy Detranspirant Intensif 72h nắp đỏ. Đây là dòng lăn nách khử mùi phù hợp với cả nam và nữ, đặc biệt là đối với những người thường xuyên gặp tình trạng đổ mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay nhiều. Sản phẩm này cũng có tác dụng khử mùi tốt với thời gian lên tới 72 giờ liên tục.
Lăn nách khử mùi nắp đỏ
Dòng lăn nách này cho hiệu quả khử mùi kéo dài lên tới 72 giờ đồng hồ liên tục
  • Vichy Traitement Anti-Transpirant 48h nắp xanh. Lăn khử mùi Vichy này hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Sở dĩ như vậy vì sản phẩm có khả năng khử mùi rất tốt, có thể đánh bay mùi khó chịu trong suốt 48 giờ đồng hồ. Sản phẩm rất phù hợp với những người có vùng da dưới cánh tay nặng mùi hoặc thường xuyên đổ mồ hôi.
  • Vichy Déo Beauté Anti-transpirant 48h nắp trắng chữ hồng. Đây là dòng sản phẩm chuyên dùng cho những người có làn da nhạy cảm hoặc những người vừa cạo lông, triệt lông, wax lông xong. Lăn khử mùi này có mùi hương rất dịu nhẹ, mang tới cảm giác mát mẻ và thông thoáng sau khi dùng.
  • Vichy Anti-Transpirant nắp trắng, nhãn xám: Hiệu quả giảm mồ hôi và khử mùi của sản phẩm này có thể kéo dài lên tới 48 giờ liên tục. Không những vậy, lăn khử mùi này của Vichy còn có thể dưỡng trắng và làm mịn vùng da dưới cánh tay của bạn hiệu quả. 
  • Vichy Deodorant 24h Toucher SEC nắp trắng nhãn xanh tím. Lăn khử mùi này của Vichy phù hợp cho cả bà bầu và người đang cho con bú. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, không để lại vết ố vàng trên áo sau khi sử dụng.
  • Vichy màu đen. Đây là dòng lăn nách phù hợp với cả nam và nữ. Sản phẩm có khả năng khử mùi và kiểm soát mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay trong thời gian lên tới 72 giờ đồng hồ liên tục.

Như vậy có thể thấy rằng mỗi dòng lăn khử mùi Vichy lại có những mùi hương và công dụng khác nhau, phù hợp với những đối tượng người dùng khác nhau. Sản phẩm này hiện có mức giá dao động trong khoảng 180.000đ – 200.000đ/lọ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!