Laptop Asus K45A - Khoản đầu tư thông minh dành cho học sinh sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus K45A được đánh giá là một khoản đầu tư “hời” đối với các bạn học sinh sinh viên. Liệu sự thật có phải như vậy? Cùng khám phá ngay!

Đối với những người không dư giả về tài chính như học sinh, sinh viên, mỗi quyết định mua sắm đều phải được cân nhắc thật kỹ. Chính bởi vậy lựa chọn những thiết bị xách tay cũ mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu luôn là ưu tiên hàng đầu. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn laptop Asus K45A – một thiết bị giá rẻ đáng để bạn cân nhắc.

Ưu điểm của laptop Asus K45A

Thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc

Các bạn trẻ thường có xu hướng sử dụng các thiết bị điện tử nhiều màu sắc để thể hiện cá tính của mình. Đánh vào tâm lý này, laptop Asus K45A cũng được bán với rất nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng tự do lựa chọn. Ví dụ như trắng, đỏ, hồng,…

Máy không có họa tiết đồng tâm ở mặt lưng mà thay vào đó là thiết kế các chấm ô vuông xếp song song tạo nên vẻ sang trọng, bóng bẩy.

Laptop Asus K45A ngoài những mã giá rẻ cũng có những mã cao cấp hơn. Trên các thiết bị cao cấp, mặt lưng sẽ có dạng đường vân ngang, giúp chống xước và bám mồ hôi hiệu quả.

Máy khá nhỏ gọn với kích thước chiều dài 345mm, chiều ngang 240mm và chiều dày là 32mm. Trọng lượng máy hơn 2.2 kg.

Ưu điểm của laptop Asus K45A

Màn hình HD được trang bị webcam và audio tốt

Laptop Asus K45A có kích thước màn hình là 14 inch. Đây là màn hình có độ phân giải Full HD có chất lượng hiển thị khá tốt. Tuy nhiên đây là màn gương kiểu cũ nên khi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào thì màn hình sẽ rất khó quan sát. Do đó điều kiện làm việc tốt nhất với K45A là ở môi trường trong nhà.

Máy tích hợp Integrated Webcam cho hình ảnh chân thực, đi kèm với đó là mic thu âm rõ ràng, giúp bạn thuận tiện thực hiện các cuộc gọi, cuộc họp online.

Hệ thống loa sử dụng trên laptop Asus K45A là Altec Lansing có tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster của hãng. Nhờ đó tiếng phát ra khá trong trẻo, rõ ràng, không bị vỡ để bạn thoải mái giải trí.

Màn hình HD được trang bị webcam và audio tốt

Bàn phím tốt và touchpad đa điểm

Laptop Asus K45A được trang bị bàn phím chiclet phổ biến, khoảng cách giữa các phím được cân đối hợp lý, hành trình phím sâu. Vì vậy mà trải nghiệm gõ phím trên máy là rất tốt, phù hợp với những người cần sử dụng thao tác này nhiều.

Touchpad của máy không được bố trí chính giữa mà nằm hơi lệch về bên trái. Nhờ đó có độ chính xác cao hơn, giúp người dùng không bị mỏi tay khi sử dụng. Đặc biệt, touchpad có hỗ trợ đa điểm, giúp bạn sử dụng cử chỉ nhanh chóng.

Bàn phím tốt và touchpad đa điểm

Hiệu năng đủ dùng

Máy có nhiều tùy chọn cấu hình, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là sử dụng chip intel core i3 2470M tốc độ xử lí 2.40Ghz thế hệ thứ 2. Đi kèm với đó là card đồ họa HD graphic 3000 cùng 4GB RAM có thể nâng cấp, ổ cứng HDD 500GB. Các thông số này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu làm việc và giải trí nhẹ nhàng.

Một số nhược điểm cần lưu ý khi mua laptop Asus K45A

Tuy laptop Asus K45A có chất lượng khá ổn trong tầm giá, nhưng là thiết bị đã cũ thì cũng khó tránh khỏi một số hạn chế. Vì thế khi mua máy bạn cần lưu ý hai điều sau:

  • Chiếu nghỉ tay của máy được làm bằng nhôm, bởi vậy mà khi sử dụng hiện tượng rò điện gây giật tay hoàn toàn có thể xảy ra. Đặc biệt nếu bạn sạc pin sai cách và dùng sạc không chính hãng. 
  • Vỏ máy làm bằng nhựa dễ bị xước và bạc màu, bản lề của máy cũng không quá chắc chắn nên khi mua hàng bạn cần kiểm tra kỹ.

Với thiết kế trẻ trung và chưa hề lỗi thời cùng hiệu năng ổn định trong tầm giá, laptop Asus K45A xứng đáng là khoản đầu tư hợp lý. Đặc biệt đây sẽ là người bạn đồng hành tốt của các bạn sinh viên trong những năm tháng đại học.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!