Laptop ASUS Rog Strix G – Mạnh mẽ từ kích cỡ đến cấu hình!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop ASUS Rog Strix G là laptop gaming có thiết kế bên ngoài khá hầm hố và nặng nề. Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, chiếc laptop này còn có cấu hình mạnh mẽ.

Laptop ASUS Rog Strix G là một dòng laptop gaming thuộc hàng cao cấp của Asus. Dòng laptop này có rất nhiều ưu điểm khiến cho các game thủ cảm thấy hào hứng. Hãy cùng xem nó có gì nhé.

Thiết kế bên ngoài

Đầu tiên là về thiết kế tổng thể của ASUS Strix G, chiếc laptop này sở hữu vẻ ngoài cực ngầu với tông màu đen cùng bộ áo được điêu khắc tinh xảo. Nhìn chung thì laptop có kích  cỡ dày cộm, to và cồng kềnh. Vì vậy nên việc đem theo bên mình và sử dụng trên tay sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Bề mặt lưng của chiếc Strix G có một rãnh khá dài. Nó vừa mang đến cảm giác ngầu hơn, vừa hỗ trợ khả năng tản nhiệt của máy tốt hơn.

Thiết kế bên ngoàiCông nghệ aura sync bao phủ quanh máy cũng tạo nên dải ánh sáng chất chơi. Nhờ đó càng làm nổi lên phong cách của một game thủ.

Màn hình sắc nét, mượt mà

Màn hình có thể nói là siêu mỏng. Các viền cạnh xung quanh màn hình được nhà sản xuất cắt giảm tối đa. Nhờ vậy tỉ lệ màn hình được tăng lên đáng kể và mang lại không gian trải nghiệm thoải mái hơn.

Màn hình có tần số quét lên tới 144 Hz. Nhờ vậy giúp  khai thác tối đa sức mạnh của CPU để đem lại trải nghiệm đồ họa siêu mượt mà ở mức FPS cao đích thực.

Bàn phím và bàn di chuột

ROG Strix G sở hữu bộ bàn phím đặc trưng của dòng ROG. Theo ASUS cho biết, các tiêu chuẩn dùng để thiết kế cho chiếc bàn phím được lấy cảm hứng từ máy tính để bàn. Nhưng sự bố trí các phím nhấn được xây dựng hướng tới sự tiện lợi của game thủ. Chiếc bàn phím này có các phím chức năng có độ giãn cách hợp lý và các phím nóng chuyên dụng giúp truy cập nhanh các lệnh cần thiết.

Với độ bền lên tới hơn 20 triệu lần nhấn phím, bàn phím Strix G có thể duy trì độ chính xác rất cao dù trải qua thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, với Armoury Crate, bạn có thể thay đổi màu đèn bàn phím, tốc độ chuyển đèn hay một số tính năng hấp dẫn khác tùy theo ý thích của bạn.

Bàn phím và bàn di chuộtPhần bàn di chuột đem tới cảm giác mượt mà và tốc độ phản hồi cao. ROG Strix G hứa hẹn sẽ đem tới trải nghiệm sử dụng đã tay. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng chuột rời thì vẫn ổn nhé.

Cổng kết nối

Ở cạnh trái, chiếc laptop ROG Strix G có tới 3 cổng kết nối USB. Bạn có thể sử dụng chúng để cắm chuột, cắm USB hoặc cắm sạc,… Ngoài ra, bạn cũng sẽ thấy cổng cắm tai nghe 3.5mm. Chưa hết, máy còn có cổng sạc, cổng LAN, cổng USB-C và cổng HDMI nằm ở phần mặt lưng của bàn phím. 

Tản nhiệt quanh máy

Ở cạnh phải bạn sẽ thấy ô khoét bất đối xứng nổi bật giúp luồng khí lưu thông không giới hạn quanh mặt lưng.

Ở mặt sau, bạn cũng sẽ thấy khe thoát khí giống như ở cạnh phải, giúp đảm bảo luồng khí được lưu thông hiệu quả. Từ đó trực tiếp tản nhiệt cho CPU và card đồ họa.

Phần loa side-firing được bố trí ở mặt đáy của Strix G sẽ khiến bạn đắm chìm vào thế giới âm thanh sống động. Hệ thống âm thanh được tích hợp công nghệ khuếch đại thông minh, giám sát công suất âm và điều chỉnh theo thời gian thực. Vì vậy chất lượng âm thanh là rất tuyệt vời.

Tản nhiệt quanh máy

Cấu hình phần cứng

Đi vòng vòng bên ngoài đủ rồi, chúng ta sẽ đi vào bên trong cấu hình của dòng laptop này. Laptop ROG Strix G có bộ vi xử lý Intel Core i7-9750H thế hệ thứ 9. Máy còn có RAM 8GB cho phép vận hành mọi tựa game mượt mà và các phần mềm nặng nề một cách nhẹ nhàng.

Dung lượng lưu trữ thì đạt đến mức cực đỉnh. Máy sở hữu một SSD M.2 NVMe PCIe 3.0 lên tới 1TB và một SSHD FireCuda 1TB. Bạn có thể thoải mái lưu trữ trong máy cả thư viện game và kho công việc đến bất cứ đâu tùy thích.

Với những đặc điểm đó, dòng laptop ASUS Rog Strix G đã trở thành một dòng laptop gaming thuộc hàng đỉnh cao trên thế giới. Vì vậy nếu các game thủ đang muốn tìm một chiếc laptop để sử dụng cho các cuộc chiến game thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!