Laptop Asus X550C - chiếc máy cũ có hiệu năng ổn định

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự cạnh tranh không chỉ diễn ra ở phân khúc máy tính mới mà ngay cả những chiếc máy cũ cũng không hề dễ dàng hơn. Trong đó laptop Asus X550C nổi lên như một trong những đại diện nổi bật nhất. Vậy đâu là lý do chiếc máy này thu hút đến vậy?

Không chỉ những chiếc laptop mới sản xuất mới nhận được sự quan tâm của khách hàng. Phân khúc máy tính xách tay cũ thậm chí còn được nhiều người chú ý hơn. Bởi ai cũng muốn sở hữu một chiếc máy vừa rẻ lại vừa đáp ứng tốt cho cầu bản thân. Đó là lý do mà laptop Asus X550C vẫn duy trì được sức hút dù ra mắt đã lâu.

Tổng quan về laptop Asus X550C

Thiết kế truyền thống không lỗi thời

Dù không phải là một thiết bị mới nhưng laptop Asus X550C vẫn có một ngoại hình bắt mắt đối với nhiều người. 

Lý do là bởi máy được thiết kế theo hướng cổ điển pha lẫn hiện đại, tạo cảm giác chắc chắn, thanh lịch. Đây cũng là kiểu thiết kế mà cho tới ngày nay vẫn chưa hề bị lỗi thời.

Tổng quan về laptop Asus X550C

Hiệu năng tuyệt vời nhờ vi xử lý Ivy Bridge

Laptop Asus X550C được trang con chip Intel I5-3337U với hiệu suất 1.8GHz, bộ nhớ RAM của máy là 4GB. Thiết bị sử dụng card đồ họa Nvidia GeForce GT 720M. Tất cả các thông số này đều không còn quá ấn tượng ở thời điểm hiện tại. 

Tuy nhiên để đáp ứng các nhu cầu đa nhiệm, học tập, giải trí thì cấu hình này vẫn cho hiệu năng ổn định.

Đặc biệt, bạn còn có thể giúp máy hoạt động năng suất hơn nhờ việc Asus cho phép người dùng nâng cấp khe RAM thứ hai. Đi cùng với bộ nhớ lưu trữ lên đến 500GB, đây sẽ là những điểm cộng để bạn cân nhắc chiếc laptop giá rẻ này.

Màn hình giải trí tốt

Laptop Asus X550C có màn hình khá lớn với kích thước 15.6 inch. Cùng với card đồ họa được cung cấp chắc chắn máy sẽ xuất ra những khung hình làm thỏa mãn nhu cầu giải trí của bạn.

Bàn phím và touchpad siêu nhạy

Khi mua laptop chúng ta không thể nào bỏ qua trải nghiệm với bàn phím và touchpad, những thứ hỗ trợ trực tiếp trong quá trình học tập, làm việc.

Touchpad trên laptop Asus X550C là dạng đa điểm Made Easy. Tích hợp cùng với những cử chỉ thông minh, người dùng có thể vuốt, chạm chính xác và trực quan hơn trên thiết bị.

Máy vẫn sử dụng bàn phím chiclet giống hầu hết các dòng laptop của Asus. Các phím bấm rất rộng và nhạy, nhờ đó người dùng sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi phải gõ phím quá lâu.

Đặc biệt, máy có bàn phím số riêng nên sẽ rất thuận lợi khi sử dụng phím tắt cũng như chơi game giải trí hàng ngày.

Bàn phím và touchpad siêu nhạy

Tính năng thức giấc và lưu trữ dữ liệu thông minh

Dù là một chiếc máy cũ nhưng laptop Asus X550C vẫn sở hữu một số tính năng khá thông minh.

Trước hết, Asus đã trang bị công nghệ Super Hybrid Engine II trên máy giúp máy có khả năng khởi động từ chế độ ngủ chỉ mất 2 giây.

Thêm vào đó, trường hợp phát hiện pin chỉ còn khoảng 5%, máy sẽ khởi chạy cơ chế tự động lưu dữ liệu. Nhờ đó bạn không phải lo đến khả năng mất dữ liệu nếu máy đột ngột sập nguồn

Tính năng thức giấc và lưu trữ dữ liệu thông minh

Laptop Asus X550C tính hợp nhất với những đối tượng nào?

Mỗi mẫu máy lại hướng đến một đối tượng sử dụng khác nhau. Laptop Asus X550C cũng không ngoại lệ khi mang cho mình những định hướng riêng.

Theo đó chiếc máy này rất phù hợp với đối tượng người là dân văn phòng bởi những ưu điểm về chi phí mua bán, bảo dưỡng. Đồng thời hiệu năng làm việc của máy cũng được đánh giá là tương đối ổn.

Ngoài ra, các bạn sinh viên với hầu bao không quá rủng rỉnh cũng có thể cân nhắc mua X550C để đồng hành cùng mình tại giảng đường đại học. Với cấu hình của máy, công việc học tập của bạn sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Trên đây chúng tôi đã nêu tổng quan một số điểm nổi bật của laptop Asus X550C đồng thời giúp bạn biết được thiết bị sẽ phù hợp nhất với đối tượng nào. Bạn hãy cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình nhé!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.