Laptop Asus Zenbook – lựa chọn tốt dành cho doanh nhân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus Zenbook là dòng laptop được Asus thiết kế ra dành cho doanh nhân. Với những ưu điểm của mình, laptop này sẽ mang tới trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Asus là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về máy tính xách tay. Không khó để chúng ta có thể thấy hình ảnh các sản phẩm của Asus xuất hiện ở khắp nơi. Asus cũng là một thương hiệu rất biết chiều lòng khách hàng khi luôn tung ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau để cho khách hàng lựa chọn. Một trong những dòng laptop đó là laptop Asus Zenbook

Asus Zenbook – Laptop cao cấp sở hữu thiết kế tinh tế

Asus Zenbook là một trong những dòng laptop làm nên thương hiệu của Asus. Dòng laptop này hướng tới đối tượng khách hàng là các doanh nhân và những người thích laptop mỏng nhẹ. Các máy laptop thuộc dòng Asus Zenbook đều có một thiết kế cực kỳ mỏng và nhẹ đi kèm với màn hình sắc nét chân thực.

Tuy là máy có thiết kế mỏng nhẹ nhưng hiệu năng của máy lại cực kỳ mạnh mẽ. Để có hiệu năng rất cao như vậy thì nhà sản xuất đã trang bị cho máy bộ vi xử lý cực kì mạnh mẽ. Chính vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một chiếc laptop vừa mỏng nhẹ mà vừa có hiệu năng mạnh mẽ để sử dụng thì Asus Zenbook sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

Asus Zenbook - Laptop cao cấp sở hữu thiết kế tinh tếMột số sản phẩm nổi bật mà bạn có thể chọn mua như Asus Zenbook UX333FA-A4118T, Asus Zenbook UX434FAC-A6116T, Asus Zenbook UX334FAC-A4060T, Asus Zenbook UX334FAC-A4059T, …

Những ưu điểm của laptop Asus Zenbook

Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch

Asus Zenbook có một thiết kế thanh lịch, tinh tế sang trọng được chế tác từ hợp kim siêu nhẹ. Một vài mẫu máy chỉ nặng 985g và dày 13.9mm. Thiết kế này phù hợp với người dùng cần phải thường xuyên di chuyển. Điểm nhấn quen thuộc làm nên thương hiệu Asus chính là vân trọng lượng đồng tâm có một lớp phủ giả kim cương bằng kỹ thuật dập nổi nano tân tiến. Đây là dòng sản phẩm làm toát lên sự lịch lãm của doanh nhân.

Màn hình sắc nét, bàn phím hỗ trợ tối đa cho công việc

Màn hình Asus Zenbook sở hữu độ phân giải lên tới Full HD. Máy được tích hợp công nghệ thêm tấm nền IPS giúp hình ảnh rõ nét, màu sắc tươi sáng hơn.

Màn hình sắc nét, bàn phím hỗ trợ tối đa cho công việcBàn phím của dòng này có hành trình phím sâu, độ bền, độ nảy tốt. Ngoài ra còn có đèn ScreenPad của laptop Asus ZenBook có đầy đủ các chức năng của bàn rê chuột thông thường. Nó còn được tích hợp thêm màn hình LCD có bàn phím số hỗ trợ bạn tối ưu trong công việc của mình.

Bản lề Ergolift thông minh tự động nâng bàn phím lên mang đến trải nghiệm cực kì tốt cho người sử dụng.

Hiệu năng mạnh mẽ

Các sản phẩm thuộc dòng laptop Asus Zenbook thường được nhà sản xuất trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 trở lên. Với cấu hình mạnh mẽ như vậy sẽ đem tới cho máy hiệu năng cao và mạnh mẽ. Hoạt động đa nhiệm dù là với các ứng dụng nặng thì máy vẫn hoạt động trơn tru. Tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, khởi động ứng dụng chỉ nháy mắt.

Âm thanh sống động, tản nhiệt hiệu quả

Âm thanh trên những chiếc máy Asus Zenbook là âm thanh từ loa Asus Sonic Master, Harman Kardon. Đây là chất loa đem tới chất lượng âm thanh sống động.

Hệ thống tản nhiệt của máy khá nhỏ nhưng do máy được làm từ chất liệu kim loại nên khi sử dụng lâu vẫn không xảy ra tình trạng nóng máy.

Âm thanh sống động, tản nhiệt hiệu quả

Dung lượng pin lớn

Một trong điểm mà Asus thu hút được nhiều khách hàng khi mua laptop chính là thời lượng pin. Theo như Asus công bố thì một vài chiếc laptop ZenBook có thời lượng pin lên tới 13 tiếng. Với thời lượng pin trâu như vậy, người dùng có thể thoải mái sử dụng máy mà không cần lo lắng về vấn đề hết pin giữa chừng.

Với những đặc điểm trên, chúng ta đã biết được sự tiện dụng mà laptop Asus Zenbook đem lại. Vậy nên nếu bạn muốn có những trải nghiệm laptop chất lượng cao thì tuyệt đối đừng bỏ qua dòng laptop cao cấp này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá laptop Asus Zenbook Pro 16X OLED UX7602ZM-ME107W

Đánh giá laptop Asus Zenbook Pro 16X OLED UX7602ZM-ME107W

Laptop ASUS Zenbook Pro 16X OLED UX7602ZM-ME107W được đánh giá là một trong những chiếc laptop đồ họa đỉnh cao dành cho nhà sáng tạo toàn diện. Với thiết kế mới lạ hoàn toàn được làm bằng kim loại cao cấp, cấu hình vượt trội cùng nhiều tính năng nâng cấp hấp dẫn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!