Laptop Asus Zenbook Prime UX31A-DH51: Chiếc máy tính phù hợp dành cho dân văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus Zenbook Prime UX31A-DH51 được đánh giá là chạy tốt các ứng dụng văn phòng và nhu cầu giải trí cho người dùng nên được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. 

Nhờ được trang bị cấu hình tốt, Laptop Asus Zenbook Prime UX31A-DH51 có thể chạy đa nhiệm với tốc độ nhanh và xử lý nhiều ứng dụng văn phòng đang sử dụng phổ biến hiện nay rất tốt. Ngoài ra, thiết kế máy nhìn rất đẹp mắt, mang đến phong cách sang trọng cho người dùng. Hãy cùng phân tích những điểm nổi bật trong thiết kế và tính năng của chiếc Laptop Asus Zenbook này.

Thiết kế sang trọng của Asus Zenbook Prime UX31A-DH51

Chiếc Laptop Asus Zenbook này có thiết kế khá ấn tượng với những đường tròn đồng tâm ở trên bề mặt của máy tính. Thiết kế độc đáo này này đã tạo ra một chiếc laptop có giá trị thẩm mỹ cao với phong cách sang trọng mà không kém phần mạnh mẽ.

Đặc biệt chiếc laptop này mang tính di động rất cao với trọng lượng 1.3kg và kích thước của máy chỉ có 3mm phía trước và 9mm phía sau. Với thiết kế gọn gàng này, người dùng có thể thoải mái khi cần đem máy theo bên mình để làm việc thường xuyên hàng ngày.

Bề mặt của máy tính được chế tạo từ chất liệu nhôm cao cấp, đảm bảo sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao mà lại giúp có độ bền sử dụng tốt nếu gặp va chạm hay bị rơi rớt.

laptop Asus Zenbook Prime UX31A-DH51

Laptop Asus Zenbook Prime UX31A-DH51 với chất lượng hiển thị trên màn hình ấn tượng

Laptop được trang bị màn hình kích thước 13.3 inch phù hợp với nhiều người dùng hiện nay. Máy tính sử dụng màn hình LED có độ phân giải tốt đạt 1920 x 1080 pixels đem đến cho người dùng những hình ảnh có độ sắc nét cao và chân thật trong từng chi tiết.

Mặc dù kiểu dáng màn hình khá nhỏ gọn, tuy nhiên chất lượng hiển thị sắc nét nên vẫn đáp ứng tốt nhu cầu làm việc của dân văn phòng hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chiếc laptop này để xem các chương trình giải trí một cách thật thỏa mãn.

Đặc biệt, màn hình còn được hỗ trợ công nghệ IPS đem đến cho người xem góc nhìn rộng và khả năng tái tạo màu sắc sao cho chuẩn mực và chân thật nhất.

laptop Asus Zenbook Prime UX31A-DH51

Trang bị cấu hình tốt giúp hiệu năng chạy mạnh mẽ và ổn định

Laptop Asus Zenbook Prime UX31A-DH51 được đánh giá là có hiệu năng chạy mạnh mẽ và ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của dân văn phòng hiện nay.

Cụ thể, laptop trang bị con chip Intel Core i5 – 3317U đảm bảo tốc độ xử lý đạt 1.7GHz. Ngoài ra, máy tính còn sử dụng bộ nhớ RAM có dung lượng 4GB nên có thể chạy đa nhiệm tốt và ổn định. Ổ đĩa cứng SSD dung lượng 128GB giúp người dùng có thể yên tâm lưu trữ dữ hay cài đặt nhiều ứng dụng khác nhau vào máy tính.

Đặc biệt, chiếc Laptop Asus Zenbook này còn được trang bị card đồ họa VGA Intel HD Graphics 4000 đảm bảo máy tính có thể xử lý đồ họa và video ở mức cơ bản rất tốt.

laptop Asus Zenbook Prime UX31A-DH51

Asus Zenbook Prime UX31A-DH51 với các cổng kết nối tiện ích

Chiếc  Laptop Asus Zenbook Prime đảm bảo cho người dùng khả năng kết nối nhanh, thuận tiện với các thiết bị điện tử thông dụng trên thị trường hiện nay.

Hiện nay, laptop trang bị một số cổng kết nối như sau: 2 cổng USB 3.0, 1 cổng HDMI, 1 cổng VGA, 1 khe cắm thẻ nhớ, 1 jack cắm tai nghe, 1 jack cắm mic.

Trang bị pin chuyên dụng có dung lượng lớn

Một ưu điểm của chiếc Laptop Asus này chính là sử dụng pin có dung lượng lớn, đảm bảo cho người dùng sử dụng thời gian dài với các ứng dụng văn phòng cơ bản.

Đồng thời máy còn hỗ trợ công nghệ giúp tăng thời gian sạc lên đến 25%, giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Laptop Asus Zenbook Prime UX31A-DH51 là chiếc máy tính mà dân văn phòng hiện nay nên xem xét lựa chọn khi có mức giá phải chăng, hiệu năng chạy ổn định, dung lượng pin lớn và chất lượng màn hình sắc nét.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo ThinkBook 13X Gen 4: Laptop siêu di động cho dân chuyên nghiệp!

Lenovo ThinkBook 13X Gen 4: Laptop siêu di động cho dân chuyên nghiệp!

Bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc laptop cao cấp, di động nhưng vẫn không bỏ qua các thông số kỹ thuật hàng đầu đều sẽ muốn xem xét Lenovo ThinkBook 13X Gen 4. Mặc dù nó thiếu một vài tính năng, nhưng hiệu suất tổng thể của nó vẫn đủ ấn tượng để thu hút hầu hết người dùng.
Asus ExpertBook CX54: Định nghĩa lại Chromebook cao cấp cho khối doanh nghiệp!

Asus ExpertBook CX54: Định nghĩa lại Chromebook cao cấp cho khối doanh nghiệp!

Asus ExpertBook CX54 là một chiếc Chromebook cao cấp nhắm đến đối tượng doanh nghiệp. Sản phẩm này không chỉ là một bản nâng cấp đơn thuần của dòng Chromebook Plus, mà là một nỗ lực thực sự nhằm định nghĩa lại khái niệm về một chiếc Chromebook dành cho doanh nghiệp ở phân khúc cao cấp.
Asus Vivobook Pro 15 OLED (N6506): Phần cứng cao cấp, màn hình OLED tuyệt đỉnh!

Asus Vivobook Pro 15 OLED (N6506): Phần cứng cao cấp, màn hình OLED tuyệt đỉnh!

Asus Vivobook Pro 15 OLED N6506 với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ từ chip Intel Meteor Lake và card rời, cùng màn hình OLED chất lượng cao, chiếc laptop này hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng, từ dân văn phòng cho đến những người làm công việc sáng tạo.
ASUS ZenBook S 16 UM5606: Mỏng nhẹ với sức mạnh từ AMD Ryzen AI!

ASUS ZenBook S 16 UM5606: Mỏng nhẹ với sức mạnh từ AMD Ryzen AI!

ASUS Zenbook S 16 UM5606 là một trong những chiếc laptop đầu tiên được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen AI 9 HX 370 mới nhất, mang đến hiệu năng cực khủng nhưng hãng vẫn tạo ra được một chiếc laptop có kết cấu mỏng nhẹ kèm màn hình OLED 16 inch sắc nét.