Laptop Dell Latitude E6510 thiết kế nổi bật tạo nên sự sang trọng và mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell Latitude E6510 sở hữu nhiều điểm nổi bật về thiết kế như vẻ bề ngoài sang trọng, mạnh mẽ, chất lượng build tốt.

Laptop Dell Latitude E6510 là một chiếc laptop văn phòng thuộc phân khúc giá rẻ của nhà Dell. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, mạnh mẽ và có tính di động cao. Không những vậy, máy còn được trang bị hiệu năng mạnh mẽ và màn hình chất lượng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này qua bài viết dưới đây nha.

Thiết kế laptop sang trọng, linh hoạt và mạnh mẽ

Latitude E6510 là một chiếc laptop doanh nhân nên được chú trọng nhiều về thiết kế. Cụ thể là:

Sở hữu vẻ bề ngoài mạnh mẽ với các đường nét vuông vức

Latitude E6510 sở hữu vẻ bên ngoài vô cùng mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. Những góc cạnh của chiếc laptop này được nhà sản xuất thiết kế vuông vức chứ không vát cong như một số sản phẩm cùng phân khúc, tạo điểm nhấn riêng cho máy. Tuy nhiên, máy có trọng lượng khá nặng 2.5 kg và nếu kèm pin là khoảng 2.78 kg  nên sẽ khá khó khăn cho vấn đề di chuyển.

Latitude E6510 sở hữu vẻ bên ngoài vô cùng mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng.

Hoàn thiện với chất liệu cao cấp mang đến sự bền bỉ

Nắp máy và lớp vỏ bên ngoài của chiếc laptop này được làm bằng chất liệu nhôm xước và được gia công bằng kim loại rất chắc chắn. Từ đó, sản phẩm có thể hạn chế tối đa được những tác động ngoại lực khi gặp phải tình huống va đập mạnh hay bị rơi. Bên cạnh đó, bề mặt của máy được làm nhám giúp ít bám vân tay trong quá trình sử dụng và mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm nắm.

Có tính linh động cao với bản lề được thiết kế linh hoạt

Bản lề của chiếc laptop này được thiết kế chắc chắn có khả năng gập mở lên đến 170 độ mà không cần phải lo lắng máy sẽ bị hư hỏng. Hơn nữa, phía trước của máy là 2 móc khóa có khả năng cố định màn hình bất cứ trường hợp nào.

Có tính linh động cao với bản lề được thiết kế linh hoạt

Chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét và trung thực

Latitude E6510 sở hữu màn hình có kích thước màn hình 15.6 inch với độ phân giải HD cho hình ảnh hiển thị sắc nét và trung thực. Bên cạnh đó, màn hình cho góc nhìn khá rộng mà vẫn đảm bảo chất lượng hiển thị hình ảnh luôn tốt nhất.

Ngoài ra, độ sáng của màn hình của chiếc laptop này cao hơn các dòng notebook thông thường, hỗ trợ sử dụng ở ngoài trời hay nơi có ánh sáng mạnh chiếu vào. Hơn nữa, màn hình còn được bảo vệ bởi một tấm nhựa cao su cao cấp giúp hạn chế những tác động của ngoại lực một cách tối đa.

Hiệu năng ổn định hỗ trợ tốt nhu cầu giải trí và làm việc của người dùng

Latitude E6510 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-M520 cho tốc độ xử lý trung bình của máy là 2.4 GHz và bộ nhớ đệm 3Mb, mang lại hiệu năng khá ổn định và nhanh. Bên cạnh đó, chiếc laptop này sở hữu bộ nhớ trong 2GB hỗ trợ chạy đa nhiệm tốt.

Ổ cứng HDD có dung lượng 250GB có thể đáp ứng nhu cầu về mặt lưu trữ dữ liệu và khoảng không gian dành cho hệ điều hành. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị card đồ họa rời NVIDIA Quadro phục vụ cho nhu cầu xử lý đồ họa hoặc giải trí với một số tựa game nhẹ nhàng của người dùng.

Latitude E6510 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-M520 cho tốc độ xử lý trung bình của máy là 2.4 GHz và bộ nhớ đệm 3Mb

Bài viết trên đây là một số thông tin về chiếc laptop Dell Latitude E6510. Sản phẩm đã được chăm chút, cải thiện về mặt thiết kế nhằm thu hút người dùng hơn. Bên cạnh đó, máy được trang bị màn hình chất lượng cho hình ảnh sắc nét và hiệu năng ổn định giúp giải quyết các tác vụ văn phòng cơ bản. Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop có đầy đủ những ưu điểm trên mà không quá dư giả về tài chính thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!