Laptop Gaming Colorful X15 AT: Chiếc laptop gaming đáng sở hữu trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Gaming Colorful X15 AT được nhiều game thủ yêu thích nhờ vào cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng khủng, chất lượng hình ảnh sắc nét và hệ thống tản nhiệt hiệu quả. 

Với mức giá trên 30 triệu đồng tùy cấu hình, chiếc Laptop Gaming Colorful X15 AT được nhiều game thủ đánh giá cao khi được trang bị cấu hình mạnh mẽ đem đến năng suất sử dụng lớn và nhiều tiện ích lớn cho người dùng. Đặc biệt, thiết kế màn hình đem đến độ sắc nét cao cho hình ảnh và video hiển thị kết hợp với hệ thống tản nhiệt hoạt động hiệu quả, chiếc Laptop Gaming này đã tăng thêm điểm cộng đối với đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm.

Laptop Gaming Colorful X15 AT với trang bị cấu hình khủng

Chiếc Laptop Gaming này được trang bị con chip Intel Core i7 11800H thế hệ thứ 11 với 8 nhân, 16 luồng xung nhịp đạt 4.6GHz giúp tốc độ xử lý tăng lên nhiều lần so với các phiên bản cũ.

Ngoài ra, laptop còn sở hữu card đồ họa đời mới NVIDIA GeForce RTX 3060 giúp nâng cao năng lực xử lý đồ họa, đặc biệt hỗ trợ tốt cho dân chiến game chuyên nghiệp.

Về dung lượng nhớ, laptop được trang bị RAM 64GB DDR4 3200MHz đảm bảo tốc độ chạy đa nhiệm rất mượt mà cho dù với nhiều ứng dụng nặng hay chiến các game lớn.

Dung lượng ổ đĩa cứng SSD NVMe 512GB đảm bảo tốc độ truyền dữ liệu cao và không gian lớn cho người dùng thoải mái cài đặt hay lưu giữ dữ liệu cần thiết.

Nhờ được trang bị cấu hình khủng, chiếc Laptop Colorful X15 AT đem đến cho người dùng hiệu năng sử dụng cực kỳ mạnh mẽ rất tương xứng với mức giá gần 33 triệu mà người dùng bỏ ra để sở hữu sản phẩm.

Laptop Gaming Colorful X15 AT

Laptop Colorful X15 AT cso hệ thống tản nhiệt Storm Blade 3.0 hiện đại

Được trang bị hệ thống tản nhiệt hiện đại Storm Blade 3.0 với quạt tăng áp kép kết hợp bộ tản nhiệt có hiệu suất cao giúp máy có thể chạy êm ái và không làm nhiệt độ tăng cao dù có chạy các ứng dụng lớn trong thời gian dài.

Đặc biệt, laptop trang bị 4 khoang thông hơi có công dụng làm mát vì cải thiện được luồng không khí. Trong trường hợp cần làm mát với công suất cao, người dùng có thể chạy chế độ Freezing Mode để tăng hiệu suất hoạt động của quạt lên mức tối đa.

Chất lượng màn hình siêu nét là ưu điểm lớn của Laptop Gaming Colorful X15 AT

Một điểm ấn tượng nữa khi đánh giá chiếc Laptop Gaming này chính là chất lượng và độ sắc nét của hình ảnh hiển thị.

Laptop Gaming Colorful X15 AT

Kích thước màn hình 15.6 inch khá phù hợp với nhu cầu sử dụng để làm việc hay chiến game của nhiều khách hàng hiện nay.

Đặc biệt, màn hình của laptop có độ phủ màu 100% sRGB và độ sáng đạt mức 300 nits giúp hình ảnh và video hiển thị luôn sắc nét và chân thật trong từng chi tiết. Người dùng cũng có thể quan sát rõ màn hình chuyển động cho dù môi trường xung quanh không đủ độ sáng.

Nhờ vào tính năng này, bạn có thể chuyên tâm chiến game trong thời gian dài mà vẫn cảm thấy thoải mái vì quan sát được từng cử động nhân vật một cách rõ nét nhất.

Thiết kế ấn tượng của Laptop Gaming Colorful X15 AT

Điểm ấn tượng trong thiết kế của chiếc laptop Gaming này chính là khung máy được làm từ chất liệu nhôm nên khá nhẹ mà vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao.

Laptop Gaming Colorful X15 AT

Trọng lượng của máy chỉ có 1.93 kg được xem là nhẹ so với những dòng laptop khác trên thị trường hiện nay. Độ dày chỉ 23.9mm khá mỏng nên nhìn laptop rất gọn gàng và mang đến cho người dùng phong cách thanh lịch, tinh tế.

Lời kết

Có thể nói, Laptop Gaming Colorful X15 AT là một lựa chọn hợp lý cho nhiều game thủ hiện nay với cấu hình và hiệu năng đầy mạnh mẽ mà mức giá lại không quá cao, chỉ 33 triệu đồng. Ngoài ra, đây cũng là một chiếc máy tính xách tay thích hợp cho những khách hàng có nhu cầu cao về thiết kế và xử lý đồ họa.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!