Laptop Lenovo ThinkPad L380 giá rẻ bao nhiêu tiền ? có nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo ThinkPad L380 là một trong những dòng máy tính mới xuất hiện trên thị trường cách đây chưa lâu, nhưng mức độ thu hút người mua là rất đáng nể trong thời gian qua.

Nếu như bạn nào là fan của những chiếc laptop Lenovo ThinkPad thì chắc hẵn cũng đã biết đến sự có mặt của chiếc laptop Lenovo ThinkPad L380 rồi phải không nào, để nói đến sự chất lượng và có đáng để chúng ta phải móc hầu bao của mình ra hay không, thì ngay sau đây hãy cùng websosanh điểm qua một số thông tin cơ bản nhất và giá thành về chiếc laptop này nhé.

1 . Tại sao laptop Lenovo ThinkPad L380 lại thu hút sự quan tâm từ người tiêu dùng

Laptop Lenovo ThinkPad L380 giá rẻ bao nhiêu tiền ? có nên mua không ?
Laptop Lenovo ThinkPad L380 đem đến sự chất lượng trong việc thiết kế chắc chắn, sang trọng cùng với đó là khả năng vận hành cao và đáng mong đợi nhất với phân khúc giá của nó

Trước tiên ta điểm qua một chút về thiết kế của con laptop Lenovo ThinkPad L380 này. Vẫn sở hữu nét thiết kế truyền thống “nồi đồng cối đá” mà hầu như những người anh, em trước đó của nó đã sở hữu, với thiết kế vuông vắn, các góc cạnh liền mạch tạo cảm giác sang trong, không những thế chiếc máy tính này còn được giới chuyên gia đánh giá rất cao về khả năng bền bỉ với thời gian của nó.

Ngoài ra, con laptop Lenovo ThinkPad L380 này có trọng lượng 1.46 kg và độ dày là 18.8 mm, khá mỏng nhẹ với một mẫu laptop 13.3 inch, đủ gọn gàng để sử dụng khi làm việc văng phòng và học tập, thậm chí là bạn có thể sử dụng nó để chơi một số tựa game với cấu hình không quá khủng là được.

Về thiết kế màn hình thì, thương hiệu laptop Lenovo vẫn giữ một nét truyền thống riêng biệt đồ sộ và chắc chắn, cho nên nếu bạn nào đang mong đợi chiếc máy tính này sẽ có một màn hình mỏng thì rất tiếc bạn sẽ thất vọng. Tuy nhiên, laptop Lenovo ThinkPad L380 này đem đến độ phân giải màn hình Full HD trên kích thước 13.3 inch đảm bảo độ sắc nét, chi tiết cao. Tuy không được mạnh về giải trí, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó cũng đem đến khả năng vận hành cực ổn định khi bạn chơi một số tựa game rất hót hiện nay như Fifa online 3, liên minh huyền thoại…

Không những thế chiếc laptop giá rẻ này còn đem đến một thời lượng pin cực cao, giúp bạn thoả thích làm việc, lướt web, xem phim thời gian tối đa lên đến từ 5 đến 6 giờ đồng hồ. Với việc sở hữu cho mình 2 loại chip xử lý là core i5 và i7, chính điều này sẽ giúp bạn tối ưu trong việc mua sắm để phục vụ múc đích làm việc của bản thân. Ví dụ như, bạn là một nhân viên văn phòng, thường xuyên phải sử dụng máy tính để soạt thảo văn bản, hay gửi hồ sơ, lướt web thì bạn có thể chọn cho mình dòng sản phẩm laptop Lenovo ThinkPad L380 có con chip xử lý core i5 là vừa đủ, vừa tiết kiệm chi phí mua sắm, vừa tối ưu hoá khi làm việc, còn nếu bạn là một anh chàng designer thì tốt nhất bạn nên chọn chiếc máy tính có con chip xử lý core i7 mà sử dụng.

2. Laptop Lenovo ThinkPad L380 giá rẻ bao nhiêu tiền ?

Laptop Lenovo ThinkPad L380 giá rẻ bao nhiêu tiền ? có nên mua không ?
Laptop Lenovo ThinkPad L380 ngoài việc có khả năng đem đến những tác vụ cao, thiết kế sang trọng chiếc máy tính này cũng có một giá thành hết sức tốt vào thời điểm hiện tại

Tuy rằng, với thiết kế nồi đồng cối đá sẽ là một điểm bất lợi của con laptop Lenovo ThinkPad L380 này với những model khác cùng phân khúc, nhưng nếu để nói về độ bền thì tôi tin chắc rằng trả thương hiệu laptop nào có thể sánh bằng với Lenovo ThinkPad cả. Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của sản phẩm, vì nó có một giá thành khá tốt trong thời điểm hiện tại. Như trên tôi đã nói, chiếc máy tính này có 2 loại: một là sở hữu con chip core i5 và hai là sở hữu con chip core i7, chính vì điều này nó cũng chênh kệch về giá thành đáng kể. Cụ thể hơn, laptop Lenovo ThinkPad L380 core i5 có mức giá là 17.890.000 vnđ còn chiếc laptop Lenovo ThinkPad L380 core i7 sở hữu mức giá là sấp sỉ 23 triệu đồng.

3. Có nên mua laptop Lenovo ThinkPad L380 về sử dụng không

Nếu để so sánh về chất lượng, mẫu mã của chiếc máy tính này so với những thương hiệu máy tính khác trên thị trường, thì tôi cũng tin chắc rằng bạn đã có câu trả lời cho mình, lý do thứ nhất để mua máy tính Lenovo ThinkPad đầu tiên mà mình có thể nhắc đến là việc nó đem đến khả năng bền bỉ rất cao, bạn sẽ không cần lo lắng trong việc máy sẽ gặp vấn đề khi sử dụng trong một thời gian dài.

Điều thứ hai là việc laptop Lenovo ThinkPad L380 có khả năng vận hành cực tốt so với một số dòng laptop cùng phân khúc khác trên thi trường.

Cuối cùng là về giá thành, tuy rằng có một mức giá khá cao nhưng nói đến chất lượng thì bạn hoàn toàn yên tâm về con máy tính này. Cho nên, nếu để công tâm hơn, thì tôi khuyên bạn nên chọn chiếc máy tính này về sử dụng nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!