Laptop Lenovo Yoga Slim 7 Carbon: Hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế đẹp xứng tầm với mức giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Lenovo Yoga Slim 7 Carbon được nhiều người dùng đánh giá cao nhờ vào thiết kế mỏng, nhẹ, vẻ bề ngoài sang trọng. Bên cạnh đó, chất lượng màn hình sắc nét kết hợp với hiệu suất mạnh mẽ đã thêm một điểm cộng cho chiếc laptop này.

Đánh giá chung của Laptop Lenovo Yoga Slim 7 Carbon chính là thiết kế đẹp, sang trọng, có tính di động cao nhờ vào kích thước mỏng, nhẹ. Đặc biệt, cấu hình máy cao giúp tăng hiệu năng sử dụng của laptop, đảm bảo chạy đa ứng dụng với tốc độ cao, xử lý công việc một cách mượt mà. Kích thước màn hình 13.3 inch không phải quá lớn nhưng vẫn đảm bảo độ sắc nét và chuẩn mực, làm hài lòng với mọi khách hàng sử dụng. Chúng ta hãy cùng đánh giá một cách chi tiết hơn về chiếc laptop Lenovo đang rất được ưa thích trên thị trường này ngay sau đây.

Laptop Lenovo Yoga Slim 7 Carbon với thiết kế mỏng nhẹ bất ngờ

Điểm đặc biệt khi nhắc đến thiết kế của chiếc laptop Lenovo này chính là trọng lượng nhẹ chỉ 0.966 kg và rất mỏng với 15 mm. Nhờ đó, người dùng sẽ thật sự cảm thấy thoải mái khi cầm nắm hay đem ra ngoài thường xuyên để làm việc.

Mặt lưng của máy được làm từ chất liệu Carbon giúp tăng độ bền với khả năng chống sốc rất tốt. Bên cạnh đó, thiết kế máy nhìn bên ngoài khá đẹp và sang trọng tăng thêm giá trị và đẳng cấp cho mọi người sử dụng.

Laptop Lenovo Yoga Slim 7 Carbon

Hiện nay, giá bán của chiếc laptop Lenovo này được đưa trên thị trường khoảng 35 triệu đồng.

Chất lượng màn hình siêu nét

Với kích thước màn hình 13.3 inch, chất lượng hiển thị luôn đảm bảo độ sắc nét nhờ độ phân giải QHD đạt đến 2.560 x 1.600 pixel. Thêm nữa, màn hình còn được trang bị thêm lớp màn IPS giúp mở rộng góc nhìn của người dùng lên đến 178 độ.

Độ sáng của màn hình cũng khá cao, đạt đến 300 nits nên giúp hình ảnh hay văn bản hiển thị luôn sắc nét và chân thật hơn. Nhờ đó, người dùng có thể xem rõ ràng để xử lý công việc tốt với nhiều điều kiện độ sáng khác nhau của môi trường xung quanh.

Đặc biệt, màn hình còn được trang bị công nghệ Dolby Vision và Anti Glare giúp chống lóa cũng như bảo vệ đôi mắt của người dùng được tốt hơn khi phải làm việc thường xuyên và liên tục trên máy tính.

Laptop Lenovo Yoga Slim 7 Carbon

Laptop Lenovo Yoga Slim 7 Carbon với chất lượng âm thanh sống động

Chất lượng âm thanh sống động, chân thật cũng là một điểm cộng khi đánh giá về chiếc Laptop Lenovo này. Máy có thể phát ra âm thanh vòm 3D cực kỳ sống động với sức lan không gian lớn giúp tăng trải nghiệm đối với người dùng khi nghe nhạc, xem phim hay chơi game.

Laptop Lenovo Yoga Slim 7 Carbon

Laptop Lenovo Yoga Slim 7 Carbon được trang bị cấu hình mạnh mẽ

Nếu không nhắc đến cấu hình của chiếc Lenovo Yoga Slim 7 Carbon này sẽ là một thiếu sót lớn. Được trang bị con chip Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 thế hệ thứ 11 đảm bảo tốc độ xử lý 2.4 GHz, nếu ép xung sẽ đạt đến 4.2 GHz.

Dung lượng RAM lên đến 16GB, SSD 512GB đảm bảo cho laptop lưu trữ dung lượng thoải mái và chạy đa nhiệm cực kỳ mượt mà.

Với cấu hình khủng như vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi khiến cho bất kỳ khách hàng cũng đều hài lòng về hiệu năng sử dụng cũng như tốc độ xử lý công việc.

Bên cạnh đó, máy còn xử lý rất tốt các thao tác đồ họa 2D với khả năng chỉnh sửa và thiết kế ảnh chuyên nghiệp.

Khả năng bảo mật tốt

Được trang bị tính năng bảo mật hiện đại, chiếc Lenovo Yoga Slim 7 Carbon có camera IR với khả năng nhận diện khuôn mặt chính xác để mở khóa laptop với tốc độ cực kỳ nhanh chóng. Nhờ đó, người dùng sẽ yên tâm hơn khi lưu trữ những tài liệu cần bảo mật trong máy tính.

Với mức giá 35 triệu đồng được xem là vừa tầm với tính năng cũng như hiệu suất mà chiếc Laptop Lenovo Yoga Slim 7 Carbon đem đến cho người dùng. Đặc biệt, ưu điểm thiết kế mỏng, nhẹ cũng là một điểm cộng lớn khi khách hàng lựa chọn và quyết định mua sản phẩm về sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!