Laptop MSI Creator Series: chiếc laptop dành cho những ai thích thiết kế!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Creator Series là những laptop chuyên về đồ họa. Không chỉ gây ấn tượng về laptop gaming, bạn sẽ ngạc nhiên về những chiếc laptop MSI đồ họa này.

MSI là một thương hiệu công nghệ đã quá quen thuộc với giới game thủ. Các sản phẩm laptop của MSI luôn đáp ứng được yêu cầu của rất nhiều game thủ. Với cấu hình mạnh mẽ và vẻ ngoài ấn tượng, thương hiệu laptop MSI đã khẳng định được vị thế của mình. Nhưng không chỉ đáp ứng được yêu cầu của game thủ, MSI còn cho ra mắt dòng laptop đồ họa dành riêng cho những người làm thiết kế. Đó là dòng laptop MSI Creator Series.

Thiết kế siêu mỏng nhẹ

Laptop MSI Creator Series được làm từ 100% nhôm. Nhờ được thiết kế từ kim loại chắc chắn, chiếc máy tính xách tay này luôn duy trì được sự chắc chắn. Việc mở máy từ góc bằng một tay cũng không khiến cho máy bị cong.

Tuy là được làm bằng kim loại và có độ chắc chắn cao những chiếc máy tính xách tay này lại có trọng lượng chỉ 1.9kg. Ngoài ra, các viền hẹp cũng khiến cho thiết bị trở nên nhỏ gọn. Kích cỡ của máy tương đồng với laptop đa phương tiện cũng tập trung vào một bản dựng mỏng. Với kích thước nhỏ gọn như vậy, chiếc laptop này sẽ dễ dàng mang đi theo bên mình.

Thiết kế siêu mỏng nhẹ

Màn hình siêu nét 

Màn hình MSI Creator Series có 2 lựa chọn là 60hz hoặc 144Hz (bản giới hạn). Màn hình này có kích thước 15.6 inch với độ phân giải Full HD và công nghệ tấm nền IPS. Ngoài ra, màn hình này vẫn còn có một công nghệ khác được áp dụng đó là phần viền màn hình cực mỏng.

Hệ thống tản nhiệt

Creator Series cũng giống như các dòng laptop khác của MSI ở một điểm đó là hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ. Hệ thống 3 quạt Whirlwind Blade với công nghệ tản nhiệt Cooler Boost Trinity hứa hẹn sẽ đem tới công suất tản nhiệt đáng mong chờ.

Bàn phím và Touchpad

Thiết kế bàn phím hơi to bản và các phím hơi thô làm bớt đi vẻ tinh tế của bàn phím. Tuy có khuyết điểm như vậy nhưng bàn phím của chiếc laptop Creator Series lại là một chiếc bàn phím chất lượng. Hành trình phím sâu và êm, kích thước phím to, khi gõ tạo cảm giác chắc tay. Thêm nữa trên touchpad của máy cũng được áp dụng công nghệ cảm biến vân tay.

Bàn phím và Touchpad

Hiệu năng

Chiếc laptop MSI Creator Series có cấu hình khá mạnh. Đây chính là ưu điểm giúp cho máy có thể thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực đồ họa, thiết kế trở nên đơn giản và không gặp bất kỳ vấn đề nào.

Trong phiên bản thấp nhất của series này là P65, cấu hình của máy gồm có CPU Intel Core i7 9750H, Ram 16GB, SSD 512GB, card màn hình NVIDIA RTX2060 6G và màn hình 15.6 inch UHD 4K. Chỉ mới là phiên bản thấp nhất thôi nhưng máy đã có được cấu hình như vậy thì bạn có thể hiểu là các phiên bản khác trong dòng laptop này sẽ đem tới hiệu năng khủng như thế nào rồi.

Đánh giá dòng laptop MSI Creator Series

MSI Creator Series là một dòng sản phẩm máy tính xách tay có kích thước mỏng nhẹ và thuận tiện cho việc đem máy theo bên mình. Cấu hình của máy mang đến một sức mạnh có thể sánh ngang các chiếc Macbook của Apple hoặc thậm chí còn vượt hơn. Các yếu tố khác như dung lượng pin, màn hình, độ bền,… tất cả đều được đánh giá rất tốt.

Đánh giá dòng laptop MSI Creator SeriesTrên đây là những đánh giá về dòng laptop MSI Creator Series. Đây là sản phẩm MSI chuyên dành cho các đối tượng khách hàng làm việc trong lĩnh vực đồ họa. Với chiếc laptop MSI đồ họa này, cấu hình mạnh của chúng sẽ giúp các công việc đồ họa của bạn sẽ được giải quyết một cách tuyệt vời. Vậy nên nếu bạn là một người đang làm việc trong lĩnh vực đòi hỏi đồ họa laptop cao thì đây là một lựa chọn lý tưởng mà MSI dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!