Laptop MSI Modern 14 B11MO – hơn cả một chiếc laptop văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Modern 14 B11MO là dòng laptop được nhiều đối tượng khách hàng là dân văn phòng đánh giá cao. Những đặc điểm của nó hoàn toàn khiến bạn hài lòng.

Laptop MSI Modern 14 B11MO là dòng laptop văn phòng được MSI tạo ra. Nhưng với những đặc điểm của mình. Nó còn hơn cả một chiếc laptop văn phòng.

Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng 

MSI Modern 14 được thiết kế với khung vỏ nhôm siêu mỏng nhẹ. Máy chỉ nặng 1.3kg và chỉ dày 16.9mm. Các đặc điểm này có thể đáp ứng được nhu cầu di động của người sử dụng. Bạn có thể đem máy theo bên mình đến bất kỳ đâu mà không gặp bất tiện.

Các đường nét trên chiếc laptop MSI này được thiết kế thanh lịch, tinh tế và mạnh mẽ theo đúng phong cách dòng laptop MSI. Logo của mày đã được cải tiến tinh tế và tối giản hơn so với kiểu truyền thống. Thay vì biểu tượng rồng xương như trước đây thì bây giờ logo đơn giản là chữ MSI cứng cáp. 

Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng 

Hiệu năng vượt trội 

MSI Modern 14 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ 11. Đây là thế hệ mới nhất hiện nay và được dành cho những chiếc laptop mỏng nhẹ. Chip xử lý có tiến trình 10nm với 4 nhân 8 luồng. Các nhà phân tích đã thử nghiệm và nhận xét hiệu năng của con chip này mạnh hơn chip AMD Ryzen 5 series 4000.

Khi chip xử lý này kết hợp với card Intel Iris Xe sẽ đem tới hiệu năng cực kì mạnh mẽ. Hiệu năng này đủ để làm đồ họa, edit/render video. Bạn cũng có thể chơi các tựa game online phổ biến hiện nay một cách mượt mà trên chiếc laptop văn phòng này. 

Không thể không kể đến sự có mặt của Ram 8GB. Sự kết hợp của Ram này và bộ vi xử lý sẽ giúp cho khả năng chạy đa nhiệm của máy tốt hơn. Khi đó sẽ không còn hiện tượng bị giật lag nữa. Còn nếu bạn muốn có khả năng xử lý mạnh mẽ hơn thì có thể nâng cấp Ram 16GB.

Cuối cùng trong cấu hình là ổ cứng SSD NVMe. Ổ cứng này đem đến tốc độ xử lý và khởi động máy nhanh chóng với thời gian chỉ vỏn vẹn vài giây. Nhìn vào những gì mà chiếc laptop này có thể làm được, ta có thể thấy nó còn hơn cả một chiếc laptop văn phòng. Bạn có thể làm được những công việc yêu cầu đồ họa cao hoặc chơi các tựa game 3D với trải nghiệm tốt. 

Hệ thống tản nhiệt tối ưu 

Phải nói rằng, đây là dòng laptop văn phòng nào mà sở hữu được hệ thống tản nhiệt giống như dòng laptop gaming như MSI Modern 14. Máy được nhà sản xuất áp dụng hệ thống làm mát Exclusive Cooler Boost. Hệ thống này có 2 quạt tản lớn chuyên dụng và 3 ống dẫn nhiệt. Hệ thống này đã giúp cho máy luôn duy trì được nhiệt độ tốt dù bạn có làm tác vụ nào đi nữa.

Hệ thống tản nhiệt tối ưu 

Màn hình viền mỏng, màu sắc sống động

MSI Modern 14 có màn hình 14 inch với phần viền mỏng chỉ 5.7mm. Nhờ đó tỷ lệ màn hình chiếm lớn hơn thân máy so với tổng thể. Đồng thời nhà sản xuất còn sử dụng công nghệ tấm nền IPS có độ phân giải Full HD. Qua đó đem tới cho chiếc máy khung cảnh tuyệt vời và khả năng hiển thị sống động, sắc nét.

Bàn phím chiclet

MSI Modern 14 sử dụng bàn phím chiclet. Kích thước phím lớn, độ nảy tốt đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi gõ máy. Hơn nữa, bàn phím còn có đèn nền giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn trong đêm tối.

Bàn phím chicletTouchpad có kích thước lớn đem tới không gian di chuột rộng rãi và độ nhạy đa điểm. Bạn có thể thao tác một cách dễ dàng mà không cần dùng chuột bên ngoài. 

Đa dạng cổng kết nối và pin 

Bên cạnh các đặc điểm trên, máy còn có thêm các cổng kết nối giúp tăng khả năng kết nối ngoại vi. Các cổng của máy bao gồm Type-C USB3.1 Gen1, Type-A USB3.1 Gen1, SD (XC/HC), combo jack (sạc, tai nghe), HDMI,…

Máy cũng sử dụng pin lithium-polymer 52Wh. Nhờ vậy mà máy có thời gian sử dụng lên đến 10 tiếng. Vì vậy bạn có thể yên tâm không bị ngắt quãng khi sử dụng.

Với những đặc điểm đó, bạn có thể thấy chiếc laptop MSI Modern 14 B11MO này tốt như thế nào. Bảo đảm khi bạn đem chiếc máy này về, bạn sẽ còn hơn cả hài lòng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!