Laptop MSI Modern 15-Sự thành công ở thị trường máy tính văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Modern 15 là một chiếc máy đánh dấu nỗ lực thâm nhập thị trường máy văn phòng của MSI. Nhưng liệu rằng chất lượng của thiết bị có được như kỳ vọng

Mặc dù không phải là một thiết bị ở phân khúc cao cấp, nhưng laptop MSI Modern 15 vẫn mang lại cho bạn một thiết kế đẹp và sang trọng. Đi kèm với đó là hiệu năng mượt mà để xử lý tốt các công việc văn phòng cũng như học tập. 

Thiết kế đẳng cấp và màn hình hiển thị ổn định

Laptop MSI Modern 15 là một máy tính xách tay 15 inch có thiết kế khá hấp dẫn. Đặc biệt là khi nó thuộc phân khúc máy tính giá rẻ. 

Toàn thân máy được làm bằng nhôm phun cát màu bạc hoặc xám titan. Và bất kể bạn lựa chọn màu sắc nào thì thiết bị trông cũng nghiêm túc và đậm chất doanh nhân.

Màn hình của MSI Modern 15 có định dạng 16: 9 truyền thống. Trên thực tế, tỉ lệ này cũng là tối ưu nhất đối với một chiếc laptop có màn hình lớn như vậy. Vì màn hình 16:10 sẽ làm cho máy có độ sâu không cần thiết. 

Đáng tiếc là độ phân giải màn hình chỉ ở mức Full HD (1920 x 1080 pixel). Con số này là hơi thấp so với kích cỡ 15 inch. 

Tuy vậy đó là một sự thỏa hiệp cần thiết trên một chiếc máy thuộc phân khúc phổ thông giá rẻ. 

Nhìn chung, ở mức giá của thiết bị, màn hình này hoàn toàn có thể chấp nhận được. Mặc dù nó không thể nào so sánh được về độ rõ ràng, phong phú của màu sắc và độ sáng với thiết bị cao cấp như MSI Summit E14.

Thiết kế đẳng cấp và màn hình hiển thị ổn định

Bàn phím có bố cục tốt tối ưu trải nghiệm gõ

Bàn phím của laptop MSI Modern 15 khá lớn và thoải mái. Tất cả các phím đều có kích thước đầy đủ. 

Điều đáng tiếc có lẽ là MSI đã không trang bị cho bàn phím này một bàn phím số để tiện lợi hơn cho thao tác nhập số liệu.

Mặc dù vậy, nhìn chung các phím có chất lượng hợp lý với giá cả. Khi nhấn, người dùng có thể cảm thấy phím hơi mềm và lung lay. Tuy vậy đây là điều bình thường và có thể chấp nhận được.

MSI Moderna 15 cũng được trang bị đèn nền trắng, giúp người dùng dễ dàng thao tác với máy trong bóng tối.

Bàn phím có bố cục tốt tối ưu trải nghiệm gõ

Hiệu năng ổn định của laptop MSI Moderna 15

Laptop MSI Modern 15 là một mẫu laptop giá rẻ máy dành cho nhân viên văn phòng và doanh nhân. Hầu hết sự sang trọng của máy đều được trang bị cho thiết kế thay vì phần cứng. 

Bộ vi xử lý được cung cấp cho máy là Intel Core i5 2,4 GHz với bốn lõi và tám luồng. Mặc dù thực tế là i5 được coi là “rẻ tiền”, nhưng bộ vi xử lý trong Modern 15 thực sự nhanh không thua kém gì so với các thế hệ trước của Intel Core i7.

Máy được trang bị 8 GB RAM và 512 GB dung lượng lưu trữ SSD. Nó cũng không quá cao cấp, nhưng là đủ dùng trên một chiếc máy tính có thể được sử dụng cho công việc văn phòng nhẹ nhàng. Đồ họa được cung cấp bởi Intel Iris Xe, đây là bộ xử lý đồ họa tích hợp mới của Intel.

Trong bài kiểm tra Geekbench 5, máy kết thúc với kết quả là 1.277 điểm ở lõi đơn và 4.214 điểm ở đa lõi. 

Thoạt nghe qua thì có vẻ thấp nhưng cũng không có nghĩa là xấu. Tại bài kiểm tra phần mềm văn phòng PCMark 10, máy đạt 4.123 điểm. 

Như vậy có thể thấy, laptop MSI Modern 15 có thể giải quyết tất cả các tác vụ văn phòng thông thường và được sử dụng cho các cuộc họp trực tuyến mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Hiệu năng ổn định của laptop MSI Moderna 15

 

Tựu chung lại, laptop MSI Modern 15 là một máy tính xách tay giá rẻ có thể sẽ giúp MSI trong nỗ lực có được chỗ đứng trên thị trường máy tính văn phòng. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến lựa chọn này nếu đang tìm cho mình một mẫu máy có thiết kế đẹp và hiệu năng ổn định trong tầm giá!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!