Laptop MSI Modern – laptop làm việc ở phân khúc cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Modern là một sản phẩm máy tính xách tay được sản xuất hướng đến đối tượng là những người có nhu cầu sử dụng laptop để phục vụ cho các công việc.

Ngày nay, công nghệ càng lúc càng phát triển. Vì vậy bất kỳ lĩnh vực làm việc nào cũng cần có sự phối hợp của công nghệ. Chính vì điều đó mà các dòng laptop đã không ngừng ra đời. Một chiếc laptop phục vụ cho công việc không cần yêu cầu quá mạnh như các laptop gaming. Nhưng thay vào đó sẽ cần có những đặc điểm khác đáp ứng sự tiện lợi. Và một trong các dòng laptop đáp ứng nhu cầu này là laptop MSI Modern.

Siêu mỏng nhẹ, tinh tế đến từng đường nét

Khác với những chiếc laptop MSI với kích thước hầm hố, laptop MSI Modern là một series laptop mỏng nhẹ không ngờ. Một số phiên bản đại diện dòng này là Modern 14 màn hình 14 inch và Modern 15 màn hình 15,6 inch.

Chiếc laptop 14 inch chỉ nặng 1,19kg và chỉ dày 1,59cm. Phiên bản 15,6 inch cũng chỉ nặng 1,86kg và chỉ dày 2,17cm. Đây đều là những thông số khá ấn tượng đối với kích cỡ của một chiếc laptop. Bạn có thể đem theo nó bên mình đến bất cứ đâu.

Siêu mỏng nhẹ, tinh tế đến từng đường nét

Máy là từ chất liệu vỏ kim loại đầy vẻ sang trọng. Các đường nét phay xước mạnh mẽ được nhà sản xuất tạo nên mang lại cho sản phẩm vẻ ngoài hiện đại và đẳng cấp. Các chi tiết rất cứng cáp và bền bỉ. Thậm chí laptop MSI Modern còn đạt chuẩn độ bền quân đội MIL-STD 810G. Nó có khả năng chống xước, chống va đập. Dù là trong các điều kiện nhiệt độ, áp suất khắc nghiệt thì máy vẫn hoạt động tốt.

Màn hình viền siêu mỏng

Laptop MSI Modern có một màn hình viền mỏng tuyệt đẹp. Tỉ lệ màn hình chiếm tới 80% trên những chiếc MSI Modern. Dù là phiên bản nào đi nữa thì máy vẫn giữ độ phân giải Full HD sắc nét nhờ vào tấm nền IPS đẹp hoàn hảo. Chất lượng màn hình của dòng laptop này sẽ không chỉ giúp cho việc giải trí, chơi game, xem phim được chất lượng mà còn hỗ trợ cho người dùng làm việc một cách hiệu quả.

Cấu hình đẳng cấp MSI

Tất cả các máy thuộc dòng MSI Modern đều có bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều thông số cấu hình cho chiếc máy MSI của mình. Với phiên bản mạnh nhất, bạn sẽ có được con chip Intel Core i7 và cả card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX330 hoặc MX250.

Cấu hình đẳng cấp MSITùy vào phiên bản sẽ có số lượng khe Ram khác nhau. Nhưng tất cả đều là chuẩn Ram DDR4. Máy cũng sử dụng ổ cứng SSD M2 và bạn có thể tùy chọn dung lượng lưu trữ. Với cấu hình phần cứng mạnh mẽ và sự phối hợp cấu hình do MSI đã tính toán, hiệu năng của máy trở nên rất mạnh mẽ và đem tới cho người dùng trải nghiệm chất lượng.

Thời lượng pin 9 tiếng

Nhiều dòng laptop tuy có cấu hình rất mạnh nhưng lại không có dung lượng pin lý tưởng. Nhưng với MSI, nhà sản xuất đã cố gắng đáp ứng nhu cầu di chuyển cho công việc của người dùng. Do đó nhà sản xuất đã thiết kế để thời lượng pin của MSI Modern có thể kéo dài khoảng 9 tiếng. Vì vậy bạn có thể đem máy đi bên mình suốt cả ngày dài làm việc.

Thời lượng pin 9 tiếng

Tản nhiệt Cooler Boost 3

Nhà sản xuất MSI có một lợi thế hơn các thương hiệu khác đó là khả năng tản nhiệt. MSI Modern được thiết kế cơ chế tản nhiệt Cooler Boost 3. Cơ chế này gồm 2 quạt chuyên dụng và 3 ống dẫn nhiệt. Nhờ vậy mà nhiệt độ sẽ được tản đi và luồng khí lưu thông sẽ vận hành tốt giúp đem lại hiệu năng tốt cho máy.

Với các đặc điểm trên, dòng laptop MSI Modern đã trở thành một trong các dòng laptop phục vụ công việc rất hiệu quả. Vì vậy nếu bạn muốn sở hữu một dòng laptop để làm việc tốt thì đây là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!