Laptop MSI PS42-Một sự lựa chọn tốt trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI PS42 là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người cần một thiết bị vừa cho hiệu năng mạnh mẽ, vừa có tính di động cao.

Với việc cho ra đời dòng sản phẩm Prestige, nhà sản xuất đến từ Đài Loan đã thể hiện tham vọng của mình trong một lĩnh vực hoàn toàn mới ngoài gaming. Đó là laptop hiệu suất cao cho công việc. Laptop MSI PS42 mà chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này cũng là một thiết bị như thế.

Chất lượng thiết kế và hoàn thiện của laptop MSI PS42

Laptop MSI PS42 là thiết bị đầu tiên của công ty hướng đến các chuyên gia cần năng suất cao.

Cũng bởi lẽ đó MSI PS42 có một bước tiến đáng kể về thẩm mỹ so với các laptop chơi game để mang đến một thứ gì đó có thể sử dụng dễ dàng trong môi trường văn phòng. 

So với một số máy tính xách tay khác trong phân khúc, thiết kế của MSI PS42 có vẻ hơi kém ấn tượng khi bạn mới tiếp xúc với máy. Bởi thiết kế kim loại của máy dường như đã có phần lỗi thời.

Với trọng lượng chỉ dưới 1,2kg , MSI PS42 là một trong những máy tính xách tay nhẹ nhất với GPU chuyên dụng. 

Mặc dù nhìn chung máy có cảm giác hơi rỗng, nhưng không hề có bất kỳ sự uốn cong đáng kể nào trên thiết bị và tổng thể máy là khá chắc chắn. 

Chất lượng thiết kế và hoàn thiện của laptop MSI PS42

Màn hình chất lượng trên laptop MSI PS42

MSI PS42 có màn hình IPS 14 inch full HD với lớp hoàn thiện mờ và nó trông tuyệt đẹp. Có lẽ lý do một phần là nhờ các viền hẹp. 

Không giống như các tấm nền mờ khác mà bạn đã sử dụng trước đây, nội dung trên màn hình của MSI PS42 trông sống động và sắc nét như một màn hình bóng. Không có bất kỳ ánh sáng chói nào. 

Màn hình cũng có tỷ lệ tương phản 1000:1 khá tốt và màu sắc trông khá chính xác. Điều này làm cho PS42 trở thành một lựa chọn khá phù hợp cho những người chỉnh sửa ảnh / video.

Như với tất cả các máy tính xách tay khác của mình, MSI tích hợp phần mềm True Color cho PS42. Nhờ đó mang đến cho người dùng tùy chọn để tùy chỉnh thêm khả năng tái tạo màu theo nhu cầu cụ thể của họ. 

PS42 cũng thể hiện tốt tất cả phổ sRGB. Do đó bạn có thể thoải mái tùy chỉnh khả năng tái tạo màu theo ý thích của mình. 

Tuy vậy, điều ngăn cản màn hình hiển thị trở nên hoàn hảo tuyệt đối là độ sáng tối đa. Khi so sánh với các máy tính xách tay khác trong phân khúc, MSI PS42 chỉ ở mức trung bình.

Do đó, khả năng hiển thị ngoài trời của máy không quá tốt và bạn có thể gặp khó khăn khi sử dụng thiết bị trong môi trường ánh sáng quá chói.

Màn hình chất lượng trên laptop MSI PS42

Hiệu suất mạnh mẽ của laptop MSI PS42

Laptop MSI PS42 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 U-series thế hệ thứ 8, cùng với RAM 16 GB và ổ SSD 512GB. 

Về mặt đồ họa, máy tính xách tay này có cả đồ họa tích hợp Intel HD 620 và Nvidia MX150 chuyên dụng với 2GB GDDR5 VRAM. 

Đó là tất cả những gì bạn mong đợi từ một chiếc máy tính xách tay trong phân khúc này. Vì thế với các tác vụ hàng ngày, máy không gặp bất kỳ khó khăn nào khi xử lý.

Mọi thứ từ duyệt web đến chỉnh sửa ảnh/video nhẹ nhàng trên máy tính xách tay đều mượt mà. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy mỏng nhẹ cho khối lượng công việc nhẹ nhàng, chắc chắn MSI PS42 sẽ không làm bạn thất vọng.

Hiệu suất mạnh mẽ của laptop MSI PS42

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay mỏng và nhẹ với GPU chuyên dụng, hẳn bạn hiểu rằng mình không có quá nhiều lựa chọn. Và trong số các lựa chọn đó, MSI PS42 chắc chắn là một lựa chọn tốt vì nó tổng hòa được tính di động và hiệu suất, điều tuyệt vời cho tất cả các chuyên gia!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!