Lenovo ThinkPad X1 Fold: Máy tính xách tay với màn hình gập!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất kế hiệu năng và tính thực dụng ra sao, nhưng Lenovo ThinkPad X1 Fold rõ ràng đã mở ra một kỷ nguyên mới cho máy tính xách tay, và xu hướng này dự đoán sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm tới.

Tổng quan thiết kế Lenovo ThinkPad X1 Fold

Phần tốt nhất là nó có thể được sử dụng như một máy tính xách tay thông thường. Vậy là một chiếc máy tính xách tay thu nhỏ. Nhưng khi bạn cần một màn hình lớn, bạn có một chiếc máy tính bảng. Và khi bạn cần một thứ gì đó theo kiểu màn hình, bạn đặt máy tính bảng lên bàn và bàn phím không dây hoạt động giống như bạn làm với một máy tính tất cả trong một.

Bàn phím được bao gồm và chuyển trực tiếp giữa hai màn hình khi bạn đóng sổ ghi chép. Nó gắn từ tính và cũng có thể sạc không dây. Có ngăn đựng bút cảm ứng trên bàn phím. Nó sạc qua USB-C giống như một máy tính xách tay. Bạn có thể sử dụng cùng một bộ chuyển đổi. Một trong các cổng USB-C cũng giống như DisplayPort, vì vậy có thể kết nối một màn hình khác.

Màn hình OLED có kích thước 13,3 inch và theo tỷ lệ khung hình 4: 3, độ phân giải 2048 × 1536 px. Bạn nhận được không gian lớn ngay cả khi bạn sử dụng một nửa màn hình. Đó là, ở chế độ khi bạn đặt bàn phím từ tính trên một nửa màn hình. Khi đó màn hình sẽ được chia đôi và nửa trên sẽ chỉ có độ phân giải thấp hơn một chút so với Full HD.

Bàn phím chính thức và có tất cả các phím cần thiết, bao gồm một bàn di chuột nhỏ. Ngoại trừ những chi tiết nhỏ mà bạn thậm chí có thể không nhận thấy, nó giống như một bàn phím ThinkPad cổ điển. Màn hình có thể được mở ở mọi góc độ, bạn sẽ không bị đẩy lùi. Bàn phím tải anh ta đủ.

ThinkPad X1 Fold có thể được sử dụng như một máy tính xách tay mà không cần bàn phím. Bạn có thể có một bàn phím Windows ảo ở dưới cùng và hoạt động như thế này. Bạn cũng có thể đặt bàn phím sang một bên và sử dụng màn hình dưới cùng và trên cùng như thể. Sau đó, Lenovo Mode Switcher được sử dụng để chuyển đổi các ứng dụng.

Nửa trên có thể hiển thị hội nghị truyền hình trực tiếp hoặc YouTube và nửa dưới có thể viết bằng Word. Việc sử dụng là tùy thuộc vào bạn, trong mọi trường hợp bạn có một thiết bị có hai màn hình, mặc dù trên thực tế chỉ có một. Nó cũng có thể được giữ như một tạp chí hoặc sách và có các ứng dụng riêng hoặc các trang của một tài liệu trên cả hai mặt.

Hãy thoải mái đặt sổ theo chiều dọc như một cuốn sách đang mở, bạn vẫn có thể sử dụng nó. Sự khác biệt duy nhất là khi bạn đặt nó trên các giá đỡ từ tính, khi đó bố cục của màn hình sẽ thích ứng. Bạn vừa có màn hình lớn như một máy tính bảng. Bạn có thể sử dụng nó cho công việc, nhưng cũng có thể cho phim. Chúng tôi thích những bộ phim về điều này và vì vậy chúng tôi cũng tìm thấy một cách sử dụng không hiệu quả.

Cấu hình và chức năng

Thiết bị có bộ vi xử lý Intel Core i5-L6G7 năm lõi 1,4 – 3 GHz. Mô hình được sửa đổi đặc biệt cho loại thiết bị này. Hiệu suất tương tự như máy tính xách tay thông thường. Mọi thứ hoạt động trơn tru, nhưng rõ ràng đây sẽ không phải là trò chơi mới nhất.

Cổ điển xử lý máy tính này. Có Wi-Fi 6 để kết nối nhanh chóng. Hệ thống âm thanh sử dụng âm thanh Dolby Atmos. Máy tính xách tay có bốn micrô và được chuẩn bị tốt cho hội nghị truyền hình. Máy ảnh ở chế độ máy tính xách tay ở phía bên phải của khung hiển thị.

Trên thân có nút nguồn và nút âm lượng kép. Ngoài ra còn có hai đầu nối USB-C, một trong số đó cũng hoạt động như một DisplayPort. Khi hoàn tất, bạn chỉ cần để bàn phím trên màn hình và chỉ cần đóng lại như một chiếc laptop thông thường. Bản thân hộp bảo vệ có dạng bao da.

Tạm kết

Lenovo ThinkPad X1 Fold là một sản phẩm lai. Bạn có một máy tính bảng lớn, nhưng cũng có một máy tính xách tay cổ điển. Đó là phần tốt nhất. Bạn không mua thứ gì đó không chỉ thoạt nhìn hấp dẫn mà còn có thể sử dụng bình thường.

Một công cụ thiết thực là một chiếc máy tính xách tay tiện dụng để trên đầu gối và trên bàn, và khi cần, bạn sẽ có một máy tính bảng lớn với bàn phím và giá đỡ. Nó kéo dài hơn 7 giờ cho một lần sạc.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!