LG Tone Free: Thiết kế tốt nhưng âm thanh không hay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá 3 triệu, tai nghe LG Tone Free không quá đắt - và chúng thậm chí còn cung cấp một lớp phủ bảo vệ mà LG tuyên bố sẽ tiêu diệt 99,99% vi khuẩn. Nhưng liệu những chiếc tai nghe có đáng mua?

Thiết kế

Điều đầu tiên cần chú ý về tai nghe LG Tone Free là thiết kế của chúng và tai nghe trông khá đẹp. Tất nhiên, họ rõ ràng lấy cảm hứng từ AirPods của Apple và thay vào đó cung cấp tông màu đen – nhưng đó không hẳn là một điều xấu.

Bản thân tai nghe này dài khoảng một inch, với mô-đun chính tương đối lớn và một cánh tay nhỏ. Mỗi chồi cũng nhạy cảm – có nghĩa là bạn có thể nhấn vào tai nghe để điều khiển phát lại và âm lượng. Điều khiển cảm ứng sẽ mất một chút thời gian để làm quen, nhưng chúng không quá phức tạp. Nhược điểm chính là bạn rất dễ vô tình điều khiển tai nghe khi bạn đưa vào tai hoặc lấy ra, ngay cả khi bạn điều chỉnh chúng – và tai nghe không đủ thông minh để nhận ra đó là một sai lầm.

Có lẽ điều tốt nhất về thiết kế của tai nghe Tone Free là thiết kế của hộp sạc. Vỏ siêu nhỏ và sẽ dễ dàng vừa với túi của hầu hết mọi người. Điều đó nói rằng, tai nghe không nhất thiết phải cắm vào hộp dễ dàng như chúng có thể, vì vậy bạn sẽ phải đảm bảo chúng căn chỉnh đúng cách khi bạn đặt chúng trở lại. Rất may, ở mặt sau của hộp, có một USB- cổng C .

Ngoài ra trong hộp, bạn sẽ nhận được một cáp sạc và tổng cộng ba cặp khuyên tai, bao gồm cả các mẹo được cài đặt sẵn trên tai nghe. Đó là khá nhiều thứ bạn cần.

Độ fit

Tai nghe LG Tone Free là tai nghe in-ear và chúng không thực sự có móc hoặc thiết kế nhằm đảm bảo chúng luôn ở trong tai bạn. Điều đó có nghĩa là chúng phải duy nhất ở trong tai của bạn với cánh tay kéo dài vào ống tai của bạn – nhưng may mắn thay, chúng làm như vậy khá tốt.

Nói chung, tai nghe đủ thoải mái cho hầu hết việc sử dụng, và mặc dù chúng sẽ bắt đầu hơi khó chịu sau một vài giờ sử dụng, nhưng đối với hầu hết các mục đích sử dụng cơ bản, chúng sẽ hoạt động tốt. Chúng không tệ khi ở trong tai bạn, tuy nhiên chúng cũng không được chế tạo cho thể thao hoặc chạy bộ, và nếu bạn muốn sử dụng chúng cho việc đó, chúng có thể sẽ rơi ra ngoài.

Âm thanh

Những chiếc tai nghe này không đắt lắm – vì vậy bạn có thể cho rằng chúng có âm thanh không tốt lắm. Cuối cùng, tai nghe cung cấp một số chất lượng âm thanh tốt – nhưng cấu hình âm thanh tổng thể không sâu lắm và có ít âm trầm để nói đến.

Âm trầm thực sự có lẽ là điều tồi tệ nhất của những chiếc tai nghe này. Nó không chỉ không thực sự kéo dài rất sâu mà còn có một chút âm trầm ở đó dường như bị ẩn sau phần còn lại của âm thanh.

Các âm trung ổn, nhưng một lần nữa, không thực sự ấn tượng. Các âm trung thấp dường như chuyển từ âm trầm ở chỗ chúng không xuất hiện như chúng ta mong muốn. Các âm trung cao hiện ở mức đủ, nghe tốt.

Các âm cao cũng không mở rộng xa như chúng tôi mong muốn, nhưng nó ít vấn đề hơn ở đây so với âm trầm. Ít nhất bạn sẽ nhận được một số vết cắt từ chũm chọe.

Nói chung, âm thanh không ngang bằng với những gì bạn mong đợi từ LG. Chắc chắn, tai nghe không đắt như một số đối thủ cạnh tranh, nhưng có những tai nghe không dây thực sự tốt hơn nhiều so với mức giá.

Hiệu suất

Tai nghe LG Tone Free kết nối với thiết bị nghe của bạn thông qua Bluetooth 5.0 và chúng tôi nhận thấy rằng chúng vẫn giữ được kết nối tốt trong suốt quá trình thử nghiệm. Thời lượng pin được cung cấp là 6 giờ sau mỗi lần sạc, khá tốt. Hộp sạc sẽ giúp bạn có thêm hai lần sạc – vì vậy bạn sẽ nhận được tổng cộng 18 giờ nghe.

Kết luận

Tai nghe LG Tone Free không hoàn toàn thất bại. Chúng có thiết kế chắc chắn, mặc dù vô tình bấm nút, và hộp sạc đẹp và nhỏ. Nhưng tai nghe có âm thanh không tuyệt vời và không có nhiều tính năng thông minh để bù đắp cho nó.

Nếu bạn có 150 đô la để chi cho một cặp tai nghe không dây thực sự, thì bạn nên xem xét các lựa chọn như JLab Audio Epic Air Sport, sẽ tốt hơn nhiều khi nhìn chằm chằm vào tai bạn, âm thanh tốt hơn và dễ sử dụng hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!