LG V10 – Cách mạng về công nghệ hiển thị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
V10 là chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng sản phẩm cao cấp V Series của LG. Tiếp nối cho chiếc LG G4 trước đó, V10 đẳng cấp, sang trọng và khác biệt trong từng mảnh ghép.

V10 là chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng sản phẩm cao cấp V Series của LG. Tiếp nối cho chiếc LG G4 trước đó, V10 đẳng cấp, sang trọng và khác biệt trong từng mảnh ghép. Một màn hình phụ được bổ sung cho V10 mang đến khả năng sử dụng mở rộng không giới hạn, mang đến một cuộc cách mạng về công nghệ hiển thị trong thế giới smartphone với quá nhiều những thứ na ná nhau hiện tại.

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng
Thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Màn hình phụ 2.1 inch đa chức năng – Luôn luôn OnScreen

Một chiếc smartphone với 2 màn hình không phải là lần đầu tiên chúng ta được thấy. Tuy nhiên, màn hình thứ 2 trên LG V10 đã mang lại những giá trị sử dụng rất tuyệt vời đến với người dùng. Kích thước chỉ 2.1 inch cùng độ phân giải 160 x 1040 pixel giúp cho chiếc màn hình phụ hiển thị những thông tin,  danh sách ứng dụng cần thiết hoặc thường xuyên sử dụng nhất cho bạn. Đặc biệt nữa là, chiếc màn hình này luôn “onscreen” 24/24, đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ thông báo quan trọng nào.

Màn hình phụ 2.1 inch đa chức năng
Màn hình phụ 2.1 inch đa chức năng

5.7 inch màn hình lượng tử – Quantum IPS LCD Display

So với màn hình 5.5 inch trên LG G4, 5.7 inch trên LG V10 vẫn giữ nguyên độ phân giải 2K, mật độ điểm ảnh 513ppi thực sự đã vượt qua giới hạn khả năng của đôi mắt, thể hiện hình ảnh ở mức tuyệt vời nhất. Đồng thời, 5.7 inch trên tấm nền IPS cũng cho tầm nhìn lớn hơn, góc nhìn rộng hơn, dễ dàng hơn khi muốn chia sẻ niềm vui với mọi người.

Sườn kim loại tinh tế và sang trọng – Mượt mà trong mỗi đường nét

LG V10 mang lại cảm giác sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên, với hai bên viền máy sử dụng kim loại vô cùng chắc chắn. Không sử dụng những đường nét vuông vức, không có đường cắt chính xác, V10 mang nét riêng cho mình với đường cong tinh tế, mềm mại nhưng vẫn chắc chắn tuyệt đối khi cầm nắm trên tay.

Sườn kim loại tinh tế và sang trọng
Sườn kim loại tinh tế và sang trọng

Bảo mật vân tay tiên tiến dễ sử dụng – An toàn mọi lúc

Bắt kịp với xu thế trong thế giới smartphone, LG cũng đã trang bị cho V10 cảm biến vân tay cao cấp. Nút cảm biến được đặt ở phía lưng máy, có vị trí giống như trên G4, rất dễ dàng để chạm tới mở khóa máy. Sử dụng cảm biến cũng rất dễ dàng với những tùy biến của riêng LG dành cho sản phẩm của mình.

Multi View Recording – Nâng tầm chất lượng video

LG V10 đã bổ sung thêm nhiều tính năng vô cùng đáng giá cho khả năng quay video trên V10, vốn là chức năng bị hầu hết những nhà sản xuất smartphone bỏ ngỏ. Nếu LG G4 là bậc thầy về chụp ảnh, thì V10 chính là nhà quay phim chuyên nghiệp. V10 là smartphone đầu tiên có khả năng điều chỉnh các thông số fps, tốc độ màn trập, ISO, lấy nét thủ công trong quá trình quay video.

Multi View Recording – Nâng tầm chất lượng video
Multi View Recording – Nâng tầm chất lượng video

Sức mạnh vượt trội đến từ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808

LG V10 được trang bị cấu hình tương tự với G4, nghĩa là đủ sức mạnh để thực thi mọi nhu cầu sử dụng của bạn một cách trơn tru hoàn hảo. Snapdragone 808 cùng 4GB RAM giúp cho LG V10 có thể chơi định dạng video 4K, các tác vụ đa nhiệm, game 3D mượt mà không gặp bất kỳ vấn đề nào.

LTE Cat. 9 truy cập Internet tốc độ cao – Pin 3000mAh sử dụng thoải mái.

LG V10 tích hợp công nghệ LTE Cat. 9 cho phép bạn sử dụng Internet với tốc độ truyền tải lên tới 450Mbps, đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng dữ liệu hiện tại. Cùng với đó là viên pin dung lượng 3000mAh, công nghệ sạc nhanh của Qualcomm sẽ đảm bảo cho V10 đồng hành cùng bạn trong công việc và cuộc sống cả quãng thời gian dài.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!