Lí do bạn nên cân nhắc lựa chọn máy giặt LG Styler S3IFA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Styler S3IFA là dòng máy sử dụng công nghệ hơi nước nội địa Nhật cao cấp nhất hiện nay. Máy sử dụng công nghệ giặt hấp sấy của LG giúp làm sạch quần áo nhanh chóng và loại bỏ đến 99% các loại vi khuẩn và mùi hôi. Tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy giặt LG Styler S3IFA

Máy giặt LG Styler S3IFA là mẫu máy giặt hơi nước tiên tiến và mới nhất được sản xuất tại Nhật Bản. Thiết bị này làm sạch quần áo bằng công nghệ giặt hấp tiên tiến của LG và có thể loại bỏ tới 99% vi khuẩn, mùi hôi đồng thời mang lại khả năng bảo vệ quần áo tốt hơn.

Máy giặt LG Styler S3IFA là một thiết bị tiết kiệm không gian, thân thiện với người dùng và giúp bạn thiết kế một không gian sống hiện đại, sang trọng hơn.

2. Ưu điểm của máy giặt LG Styler S3IFA

2.1. Thiết kế của máy giặt LG Styler S3IFA

Máy giặt LG Styler S3IFA có hình dạng của một chiếc tủ đứng gọn gàng, điều này khiến nó trở nên hoàn hảo để lắp đặt trong bất kỳ căn phòng nào, bao gồm nhà bếp, phòng ngủ, nơi làm việc hoặc thậm chí là phòng khách. Máy giặt LG Styler S3IFA có hai hộp chứa nước, một hộp chứa nước sạch và một hộp chứa nước thải riêng biệt. Ngoài ra, nó không yêu cầu sử dụng chất tẩy rửa và không tạo ra bất kỳ tiếng ồn nào khi hoạt động, lắp đặt trực tiếp trong phòng ngủ với một hệ thống sắp xêp tủ quần áo cực kỳ gọn gàng.

Máy giặt LG Styler S3IFA
Máy giặt LG Styler S3IFA có mức giá tham khảo khoảng 35 triệu đồng

2.2. Máy giặt LG Styler S3IFA có khả năng loại bỏ mùi hôi hiệu quả

Máy giặt LG Styler S3IFA kết hợp một số khả năng độc đáo của LG Styler, giúp làm sạch quần áo trong thời gian nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức. Tất cả mùi thuốc lá, thức ăn và mồ hôi đều có thể được loại bỏ nhờ chức năng khử mùi sử dụng hơi nước nóng. Ngoài ra, có hai loại nước hoa khác nhau để bạn lựa chọn, mỗi loại sẽ mang lại hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế cho quần áo bạn mặc.

2.3. Công nghệ hơi nước độc quyền Truesteam

Máy giặt LG Styler S3IFA có khả năng loại bỏ tới 99% vi khuẩn trên vải và thú nhồi bông bằng cách kết hợp sức mạnh của hơi nước nóng với công nghệ TrueSteam. Quá trình này không yêu cầu sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa nào. Vì vậy mà quần áo của bạn được làm sạch và loại bỏ triệt để các vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt quần áo.

 

Máy giặt LG Styler S3IFA
Máy giặt LG Styler S3IFA

2.4. Khả năng làm phẳng các nếp nhăn và làm mới vải

Máy giặt sấy LG Styler S3IFA không chỉ đánh bay vết bẩn mà còn hạn chế các nếp nhăn trên quần áo sau khi giặt.

Ngoài ra, máy có thể giúp quần gấp thành quần đẹp chỉ trong nửa giờ, nhờ đó duy trì sự ngăn nắp và sạch sẽ của quần áo.

2.5. Máy giặt LG Styler S3IFA sử dụng công nghệ sấy khô an toàn

Công nghệ sấy khô ở nhiệt độ thấp của LG Styler S3IFA làm khô quần áo nhanh hơn đáng kể so với sấy khô bằng không khí. Vì vậy mà giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng về việc quần áo của bạn bị hỏng do giặt và sấy khô nhiệt độ cao. Tính năng này thích hợp sử dụng cho tất cả các sản phẩm may mặc và không gây hao mòn vải.

Máy giặt LG Styler S3IFA có thể giặt cả những loại vải mỏng manh không giặt được bằng máy giặt thông thường. Tính năng Air Fresh của máy có thể giặt các loại vải cực mỏng như nhung, lụa, lông thú, da và các chất liệu tương tự khác mà không gây ảnh hưởng xấu đến vải.

Máy giặt LG Styler S3IFA
Máy giặt LG Styler S3IFA

3. Nhược điểm của máy giặt LG Styler S3IFA

Bạn có thể tham khảo chọn mua Máy giặt LG Styler S3IFA với mức giá tham khảo khoảng 35 triệu đồng. Đây là mức giá thuộc phân khúc cao cấp mà bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua. Đối với những gia đình hạn chế về tài chính thì đây là sự lựa chọn lãng phí. Bạn có thể lựa chọn các model máy giặt thuộc phân khúc giá rẻ hoặc tầm trung mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn như: máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA, máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W, máy giặt Toshiba 10 kg AW-M1100PV,…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!