Lí do nên cân nhắc sử dụng máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV với thiết kế lồng đứng cùng gam màu thanh lịch sẽ góp phần làm nổi bật ngôi nhà bạn. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt lồng đứng tầm trung thì đừng bỏ qua thiết bị này nhé. Cùng tìm hiểu lí do cân nhắc sản phẩm này bạn nhé.

1. Vì sao nên cân nhắc máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV

1.1. Giao diện thiết kế đơn giản

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có thiết kế đơn giản phù hợp đặt trong mọi không gian. Ngoài ra, bảng điều khiển ngôn ngữ tiếng Việt được đặt ở phía sau máy giặt Panasonic này rất tiện lợi.

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có thể xử lý khối lượng quần áo lên đến 9 kg, là một lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ ba đến năm thành viên.

1.2. Máy được trang bị 9 chu trình giặt thân thiện với người dùng

9 chu trình giặt bao gồm: làm khô bằng không khí 90 phút, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt thông thường, chu trình giặt quần áo trẻ em, chu trình tiết kiệm nước thân thiện với môi trường, chu trình giặt chăn và chu trình giặt lớn.

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV
Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có thiết kế hiện đại

Đặc biệt đồ ngủ hoặc quần áo thể thao dễ thấm mồ hôi có thể được giặt trong chu trình giặt nhanh để tiết kiệm thời gian khi chúng không bị bẩn nhiều.

1.3. Làm sạch với sức mạnh của dòng nước

Công nghệ dòng nước Dancing của máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV tạo ra nguồn nước xoáy đa hướng mạnh mẽ thấm sâu vào từng sợi vải, mang lại kết quả giặt sạch hiệu quả như mong muốn.

1.4. Phương pháp Active Foam

Tính năng này tạo ra các bọt bột giặt mạnh thấm vào vải và dễ dàng làm trôi các vết bẩn dính trên quần áo.

Công nghệ ActiveFoam trong máy giặt hoạt động bằng cách phá vỡ xà phòng thành các bọt khí li ti nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn khó giặt.

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV
Các tính năng của máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV

1.5. Lồng SAZANAMI ngăn ngừa hao mòn quần áo

Lồng giặt SAZANAMI được làm từ chất liệu thép không gỉ với thiết kế độc đáo giúp bảo vệ quần áo khỏi những hư hại tiềm ẩn. 

1.6. Tự khởi động lại khi mất điện

Khi máy ở chế độ này, nó sẽ tự khởi động lại nếu nguồn đột ngột bị tắt, chẳng hạn như trong khi mất điện. Tính năng này được thiết kế cho những người quá bận rộn để xem máy hoạt động.

Ngay sau khi có điện trở lại, máy sẽ tiếp tục lại vị trí đã dừng trong chu trình giặt và hoàn thành chu trình như bình thường.

1.7.  Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV của Panasonic được trang bị cơ chế giặt có một không hai

Một dòng xoáy được đặc trưng bởi một dòng nước nằm ngang kết hợp với một lực quay mạnh bắt nguồn từ trọng tâm. Động cơ tiên tiến có trong máy giặt Panasonic NA-F80B3 cho phép kiểm soát quá trình giặt hiệu quả hơn, do đó cho phép tạo ra dòng nước mạnh và tăng hiệu quả giặt tổng thể của máy.

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV
ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV

2. Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV

Máy giặt 9 kg Panasonic NA-F90A4GRV là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều hộ gia đình. Lồng giặt Sazanami trong máy này đảm bảo hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ mà không làm hỏng vải quần áo của bạn. Thiết kế của sản phẩm này nổi bật vì bảng điều khiển đã được chuyển ra phía sau, giúp việc nạp và dỡ quần áo trở nên đơn giản hơn đồng thời giúp điều chỉnh chu trình giặt dễ dàng hơn. 

Hạn chế của thiết bị này là sử dụng động cơ truyền động dây curoa thay vì sử dụng động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ hơn. So với nhiều dòng máy khác, thì sản phẩm này cũng có chương trình giặt hạn chế hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo các dòng máy giặt như: Máy giặt Panasonic NA-F100A4HRV, Máy giặt Panasonic 11.5 kg NA-FD11AR1BV, Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV, Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV…. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!