Lí do bạn nên mua máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E sở hữu kiểu dáng bán âm tủ, bảng điều khiển được đặt ngay phần mặt trước máy cùng với những công nghệ siêu mới được tích hợp mang đến công suất rửa cực lớn và tiết kiệm năng lượng.

Một trong những sản phẩm máy rửa bát đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó là máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây để có thể hiểu được lí do vì sao nó lại được nhiều gia đình lựa chọn nhé!

Đôi nét về nguồn gốc của máy rửa bát bán âm Bosch SMU6ZCS09E 

Bosch chính là một thương hiệu đồ gia dụng, điện tử nổi tiếng đến từ Đức. Chiếc máy rửa bát Bosch SMU6ZCS09E được sản xuất trực tiếp tại Đức, sau đó được nhập khẩu về Việt Nam phân phối. So với các model máy rửa bát Bosch khác có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha hay Thổ Nhĩ Kỳ thì Bosch SMU6ZCS09E nổi bật và vượt trội hơn cả.

Máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E
Máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E được làm từ thép không gỉ vô cùng bền bỉ

Lí do nên cho mua máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E

1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Kích thước máy rửa bát Bosch SMU6ZCS09E có chiều cao, rộng, sâu lần lượt tương ứng là 815x598x573 mm. Với kích thước này thì bạn sẽ thấy chiếc máy không hề chiếm nhiều diện tích không gian của căn bếp. Đặc biệt với thiết kế âm tủ bán âm, bạn có thể dễ dàng đặt nó trong tủ bếp rất gọn gàng và ngăn nắp.

Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng nằm ở mặt trước của máy giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Đặc biệt sử dụng dễ dàng cho cả người trẻ và người già. Phần thân máy được làm từ thép không gỉ vô cùng bền bỉ cùng màu sắc inox khỏe khoắn. Bosch SMU6ZCS09E giúp tạo điểm nhấn làm đẹp cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại hơn.

2. Đa dạng chương trình rửa 

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, chiếc máy rửa bát Bosch SMU6ZCS09E này còn được trang bị khá nhiều tính năng rửa hiện đại. Máy có 6 chương trình rửa. Điều này giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn, giúp bảo vệ đồ dùng sau khi rửa sạch sẽ và an toàn. Đặc biệt máy còn có khả năng rửa nữa tải nhưng vẫn mang lại hiệu quả làm sạch hoàn hảo.

Máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E
Thiết kế bên trong của máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E

3. Tiết kiệm điện nước hiệu quả

Bosch SMU6ZCS09E tiêu thụ chỉ 9.5 lít/ chu trình và 2,4 số điện/ giờ. Vì thế, nếu dùng nhiều thì một tháng bạn sẽ mất tầm 144.000 vnd tiền điện sử dụng. Tính ra cũng chỉ tương đương như 1 thiết bị tủ lạnh hoặc loại máy giặt thông thường tiêu thụ điện không hề quá tốn kém, giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

4. Cho phép điều khiển máy từ xa dễ dàng khi kết nối với Home Connect

Đối với những người bận rộn thường sẽ chờ dồn lại bát đĩa rồi rửa một lần cho tiết kiệm. Với chiếc máy rửa bát này, không nhất thiết bạn phải đứng kế bên máy  mới khởi động được. Người dùng có thể điều khiển và kiểm soát máy ở bất cứ nơi đâu thông qua ứng dụng Home Connect. Điều này giúp người dùng thuận tiện hơn rất nhiều

5. Động cơ hoạt động êm ái

Nhờ động cơ không chổi than EcoSilence Drive mà quá trình máy hoạt động vô cùng êm ái và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể sử dụng máy bất cứ lúc nào, không lo ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của các thành viên.

Máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E
Máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E có thể dễ dàng điều khiển từ xa

Máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E – sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Với những gì mà chiếc máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E mang lại, người tiêu dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Bởi những công nghệ siêu mới đi kèm với tính thẩm mỹ, sự linh hoạt vượt trội sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. 

Hiện trên thị trường, chiếc máy rửa bát này có gia dao động khoảng 35-37 triệu đồng. Nếu bạn có một chút dư giả về tài chính và là người quá bận rộn với công việc thì Bosch SMU6ZCS09E sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Tuy nhiên trước khi bạn quyết định mua thì cần phải xác định chính xác kích thước trước khi thiết kế tủ bếp do nó thuộc dòng sản phẩm bán âm.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!