Lí do để máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQSA được đánh giá cao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQSA được đánh giá là sản phẩm chất lượng và có giá cả phải chăng. Sản phẩm sẽ giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức sau những giờ làm việc. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu xem vì sao nó lại được đánh giá cao như vậy.

1. Các điểm nổi bật của máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQSA

1.1. Với công nghệ sấy thông hơi bạn có thể tiết kiệm thời gian

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQSA có thể làm khô quần áo nhanh chóng và giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ. Ống thông hơi có thể được lắp ở mặt trước hoặc mặt sau của máy, đây sẽ là lựa chọn thiết thực cho các hộ gia đình có nhiều không gian hoặc cửa sổ thoáng khí.

Các điểm nổi bật của máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQSA
Các điểm nổi bật của máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQSA

1.2. Nhờ cảm biến thông minh thời gian sấy sẽ tự điều chỉnh một cách phù hợp

Máy sấy được trang bị cảm biến Smart Sensor có khả năng nhận biết trọng lượng và độ ướt của quần áo cần sấy, do đó máy sẽ tự động thay đổi thời gian sấy ở mức phù hợp nhất. Nó giúp quần áo khô nhanh hơn đồng thời tránh để quần áo không bị quá khô và trở nên hư hỏng hoặc nhăn nheo.

1.3. Hạn chế nếp nhăn với sự hỗ trợ của công nghệ Vapour Refresh

Máy sấy quần áo này sử dụng công nghệ Vapour Refresh trong quá trình sấy. Điều này có tác dụng là đưa hơi nước vào từng sợi vải, làm cho vải mềm hơn, giảm số lượng quần áo bị nhăn và giúp mọi người tiết kiệm thời gian là ủi. 

1.4. Quá trình sấy ngược cho phép sấy khô và chống rối hiệu quả

Electrolux EDS805KQSA là máy sấy quần áo được trang bị công nghệ sấy ngược. Công nghệ này cho phép đồ giặt được phân tán đúng cách trong lồng sấy, giúp quần áo mềm hơn, ít rối hơn và ít nhăn hơn.

máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQSA
Quá trình sấy ngược cho phép sấy khô và chống rối hiệu quả

1.5. Cắt giảm thời gian sấy với chu trình sấy nhanh 

Tính năng sấy nhanh 40 phút cho phép bạn có thể làm khô khoảng 2 kg quần áo ướt chỉ trong 40 phút, sau đó bạn có thể mặc trực tiếp để ra ngoài giúp tiết kiệm đáng kể thời gian trong quá trình sấy khô.

Chức năng này rất hữu ích khi bạn chỉ cần sấy một vài món quần áo đơn giản ví dụ như khi bạn muốn làm khô quần áo đi làm của mình một cách nhanh chóng.

1.6. Túi lọc bụi dệt cho phép bảo vệ sức khỏe của người dùng

Túi lọc bụi vải ra đời với mục đích thực hiện chức năng lọc bỏ những hạt bụi bám trên bề mặt quần áo mà bạn khó nhìn thấy được để góp phần bảo vệ sức khỏe. Và đặc biệt phù hợp với những người có làn da nhạy cảm hoặc những gia đình có trẻ em.

1.7. Thiết kế hợp lý và thông minh

Máy sấy thông hơi này có kiểu dáng hiện đại và màu xám trang nhã, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách và cấu hình không gian nội thất.

Vào những ngày thời tiết ẩm ướt, khối lượng sấy 8kg phù hợp với những hộ gia đình có khoảng 3-5 người.

máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQSA
máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQSA có thiết kế thông minh

2. Có nên mua máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQSA không?

Nói chung, việc lắp đặt máy sấy thông hơi với cơ chế sấy thông hơi tiêu chuẩn trên Electrolux 8 Kg EDS805KQSA sẽ hơi cồng kềnh do yêu cầu gắn thêm một ống thông hơi. 

Tuy nhiên, lợi ích của việc sử dụng máy này là quá trình sấy được hoàn thành nhanh chóng và triệt để. Thiết bị có thể được sử dụng trong môi trường gia đình nếu nó được đặt gần cửa sổ để thoát hơi nước và nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các tiệm giặt là hoạt động bằng đồng xu.

Sản phẩm này đang được bán với mức giá 8-9 triệu đồng tùy từng nơi bán. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn mua một số model máy sấy thông hơi được sử dụng phổ biến như: Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA (9-10 triệu đồng), Máy sấy thông hơi Beko DA9112RX0MB – 9 kg ( 8-10 triệu đồng), Máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2 ( 8-9 triệu đồng), Máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2 ( khoảng 9,5 triệu đồng), …

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!