Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4GRV có những tính năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có thiết kế cửa trên đơn giản phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4GRV là dòng máy giặt cửa trên của Panasonic. Sản phẩm được sản xuất ngay tại Việt Nam và được có chế độ bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng. Chiếc máy giặt này được trang bị rất nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Hãy cùng các chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng với bảng hiển thị tiếng Việt dễ sử dụng

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có thiết kế đơn giản

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có thiết kế cửa trên đơn giản phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt của thương hiệu Panasonic này còn có bảng hiển thị bằng tiếng Việt đặt về phía sau, giúp người dùng dễ dàng thao tác điều khiển. Với khối lượng giặt lên đến 9 kg cho mỗi lần giặt, chiếc máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 6 thành viên trở lên. Máy giặt này có giá tham khảo là 5.650.000 ₫.

Giặt sạch mạnh mẽ nhờ luồng nước Dancing

Với tính năng công nghệ luồng nước Dancing trong vận hành, máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ. Nguồn nước này len lỏi vào từng sợi vải, mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Hệ thống Active Foam đánh bay mọi vết bẩn dễ dàng

Máy giặt được trang bị hệ thống ActiveFoam giúp đánh tan hoàn toàn xà phòng và thành các bọt khí li ti nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải. Hơn nữa còn đánh bay mọi vết ố bẩn cứng đầu, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng.

Lồng giặt Sazanami ngăn chặn mọi hư tổn, cho quần áo bền đẹp như mới

Lồng giặt Sazanami ngăn chặn mọi hư tổn, bảo vệ quần áo bền đẹp

Lồng giặt Sazanami làm bằng thép không gỉ với thiết kế đặc biệt nhằm bảo vệ từng sợi vải khỏi nguy cơ bị hư tổn trong quá trình giặt. Giúp cho quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp và như mới.

Tiện lợi hơn với tính năng tự khởi động lại khi có điện

Khi có sự cố mất điện đột ngọt xảy ra trong quá trình giặt, máy giặt Panasonic sẽ tự động ghi nhớ các thông số kỹ thuật như chương trình giặt, thời gian giặt… Sau khi có điện trở lại, máy sẽ tự động thiết lập các thông số đó mà không cần đến sự tác động của người sử dụng. 

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV 9kg

– Nên lắp đặt máy ở nơi có vị trí cân bằng để máy vận hành ổn định.

– Đặt máy ở nơi khô thoáng, tránh những nơi ẩm ướt. Nên nối đất hoặc sử dụng ổ điện có nối đất để đảm bảo độ an toàn về điện.

– Thời gian sử dụng máy giặt không nên kéo dài, tránh giặt liên tục nhiều lần.

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV 9kg – Mỗi chương trình được phép giặt tối đa bao nhiêu kg quần áo cần xem kỹ trong sách hướng dẫn sử dụng. Nếu bạn cho quá số lượng quy định, máy giặt sẽ dễ hư hỏng, nhanh giảm tuổi thọ.

– Sử dụng đúng loại, đúng lượng bột giặt, nước xả hoặc nước giặt chuyên dùng cho máy giặt.

– Kiểm tra các vật dụng trong túi quần áo trước khi cho vào giặt.

– Những loại quần áo chất liệu bằng lông, len, dạ không nên giặt bằng máy vì dễ làm hư hại đến vải.

– Mỗi tuần nên dùng chương trình tự vệ sinh lồng giặt để làm sạch các cặn, bụi bẩn bám trên lồng giặt trong quá trình sử dụng.

Lời kết

Nhìn chung, máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV 9kg phục vụ tốt cho gia đình có đông thành viên. Máy cho hiệu quả giặt giũ tối ưu nhưng vẫn giữ cho quần áo bền đẹp nhờ có lồng giặt Sazanami. Điểm đặc biệt hơn ở sản phẩm này là thiết kế, bảng điều khiển được dời ra phía sau giúp người dùng dễ dàng lấy quần áo ra vào và thao tác điều chỉnh chương trình giặt phù hợp. Hoạt động máy rất êm, vận hành ổn định cũng là một điểm thu hút thêm mà rất nhiều người dùng sở hữu sản phẩm này đã đánh giá.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!