Công nghệ nổi bật của máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy lí do nào khiến nó trở nên phổ biến như vậy hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến và chiếm được đa số niềm tin của người tiêu dùng. Sản phẩm được trang bị các công nghệ thông minh đã mang đến sự hài lòng cho người dùng ngay từ lần đầu sử dụng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Thiết kế nổi bật và dễ sử dụng

Thiết kế cửa trên của máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV đem lại vẻ đẹp nổi bật trong bất kỳ căn phòng nào trong ngôi nhà bạn. Ngoài ra, bảng điều khiển của chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này được đặt ở mặt sau, được viết bằng tiếng Việt. Điều này giúp người dùng thao tác và vận hành máy rất đơn giản.

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có công suất cho một lần giặt có thể lên đến 9 kg, là lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ ba đến năm người.

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV
Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có thiết kế nổi bật

Máy sỡ hữu nhiều chương trình giặt riêng biệt

Máy được trang bị 9 chương trình giặt thân thiện với người dùng được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu của các hộ gia đình Việt Nam.

Chiếc máy giặt Panasonic có thể chứa được 9 kg quần áo và có tổng cộng 9 chương trình giặt được tích hợp sẵn rất tiện lợi, bao gồm chu trình làm khô không khí 90 phút, giặt nhẹ, giặt nhanh, một chu trình giặt thông thường, một chu trình giặt quần áo trẻ em, một chu trình tiết kiệm nước thân thiện với môi trường, một chu trình giặt chăn và chu trình làm sạch lồng giặt. Phần lớn các chương trình giặt khác nhau này đều phù hợp với yêu cầu của các hộ gia đình Việt Nam.

Đặc biệt, chương trình giặt nhanh thích hợp để giặt quần áo ít bẩn, đặc biệt là đồ ngủ hoặc quần áo tập thể dục, với mục tiêu giảm thời gian giặt.

Khả năng chà rửa hiệu quả kết hợp với dòng nước rung

Trong hoạt động của mình, máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ len lỏi vào từng sợi vải để đạt được độ sạch như mong muốn. 

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV
Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có khả năng làm sạch hiệu quả

Các công nghệ giặt sạch hiệu quả

Phương pháp Active Foam tạo ra bọt xà phòng đậm đặc, có tác dụng thấm sâu vào các sợi vải và đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

ActiveFoam là phương pháp giúp hòa tan xà phòng thành các bọt khí li ti nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải, loại bỏ mọi vết bẩn khó giặt và cho phép giặt quần áo nhanh chóng và hiệu quả. 

Lồng giặt SAZANAMI giúp quần áo không bị hỏng do ma sát

Lồng giặt SAZANAMI, được làm bằng thép không gỉ và có hình dạng độc đáo, giúp giảm nguy cơ gây hại cho từng sợi vải trong suốt quá trình giặt. Điều này đảm bảo quần áo của các thành viên trong gia đình bạn luôn được đẹp như mới.

Thuận tiện nhờ chức năng tự động khởi động lại bất cứ khi nào bật lại nguồn

Bất cứ khi nào nguồn điện cung cấp cho máy bị ngắt đột ngột, chẳng hạn như trong khi mất điện, thiết bị sẽ ngay lập tức tự khởi động lại nếu được đặt hoạt động ở chế độ này.

Máy sẽ tự động hoàn thành các bước giặt tiếp theo trong quy trình giặt đã tạm dừng trước đó và giặt cho đến khi kết thúc, và điều này sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng giặt của máy theo bất kỳ cách nào. 

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV
Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có chức năng tự động khởi động

Tổng kết

Máy giặt Panasonic 9 kg, số model NA-F90A4GRV, là một lựa chọn tốt mà giá thành hợp lý cho những hộ gia đình có nhiều thành viên. Nhờ lồng giặt Sazanami, máy giặt có hiệu quả giặt cực kỳ mạnh mẽ, đồng thời sử dụng công nghệ thông minh để giữ cho quần áo bền đẹp và không bị hư hại. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!