Lí do nên chọn mua máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy giặt Aqua để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên thì đừng bỏ qua máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm này cho bạn

1. Các tính năng nổi bât của máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS

1.1. Sử dụng ABT để loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn 

Mâm giặt kháng khuẩn ABT được tích hợp vòi xịt trên mâm giặt giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc với hiệu quả lên đến 99,99%, từ đó bảo vệ tối ưu sức khỏe của gia đình bạn.

1.2. Sử dụng vòi phun nước của Multi Jet, bột giặt có thể được hòa tan nhanh chóng 

Bột giặt được hòa tan hoàn toàn và nước có thể đi vào sâu hơn và nhanh hơn vào từng sợi vải nhờ công nghệ giặt Multi Jet có nhiều luồng nước-phun-phun liên tục trong lồng giặt. Quần áo sạch sẽ và không bị co lại nhờ tác động mạnh của Multi Jet, giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng.

Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS
Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng

1.3. Lồng giặt Pillow ngăn ngừa quần áo bị sờn rách

Lồng giặt gối có bề mặt hình gối và một lỗ rất nhỏ chỉ xấp xỉ 2,2 mm với các tia nước luân phiên phun xung quanh lồng giặt, giúp ngăn xơ vải bị kẹt trong lỗ thoát nước. Đó là lý do tại sao quần áo luôn như mới và được bảo vệ tốt sau khi giặt.

1.4. Thiết kế an toàn

Bảng điều khiển phía sau là đặc điểm nổi bật của máy giặt Aqua 11Kg AQW-FR110GT.PS..

Với mặt trên bằng kính cường lực 100% và miếng đệm cao su chống va đập, bạn có thể tự tin đóng mở thùng này bất cứ lúc nào. Máy giặt Aqua có lớp vỏ bằng kính cường lực, giúp máy có khả năng chống trầy xước, va đập hơn. Nó cũng an toàn và dễ sử dụng hơn, điều này đặc biệt quan trọng khi mở và đóng nắp để vệ sinh hoặc bảo vệ thiết bị.

1.5. Giặt bằng nước hoa giúp mùi hương lưu lại lâu hơn rất nhiều

Nước giặt thơm này là một trong những tính năng đặc biệt nhất của Aqua vì nó cho phép bạn ngâm quần áo trong nước xả vải trong 20 phút trong lần xả cuối cùng. Kết quả là quần áo mềm mại hơn và mùi hương lâu hơn.

Để nước đủ mạnh cung cấp cho máy giặt, máy phải được đặt thấp hơn bồn nước ba mét. Để việc giặt giũ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho người tiêu dùng, Aqua đã thiết kế máy giặt có van mức nước thấp có thể điều chỉnh được.

Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS
Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS có chức năng hẹn giờ thông minh

1.6. Chức năng hẹn giờ thông minh tiết kiệm thời gian

Để tiết kiệm thời gian và ngăn chặn sự phát triển của mùi khó chịu trong đồ giặt của bạn máy đã trang bị một bộ hẹn giờ giặt có sẵn. Đây là một bổ sung giúp tiết kiệm thời gian tuyệt vời cho những người có lịch trình bận rộn.

Cho dù bạn có một gia đình đông người (7 người trở lên) hay nhiều đồ giặt, máy giặt Aqua 11 kg đều đáp ứng được nhu cầu của bạn. Nếu bạn có một hộ gia đình nhỏ nhưng nhu cầu giặt giũ cao thì thiết bị này vẫn sẽ phục vụ tốt cho bạn.

2. Có nên mua máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS tầm  giá 7.5 triệu đồng không?

Máy giặt máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS là sản phẩm tuyệt vời với khối lượng giặt lớn phù hợp những gia đình có đông thành viên và nó có công nghệ và tính năng tiên tiến nhất, giúp giải quyết nhu cầu giặt giũ của bạn một cách đơn giản khi cuộc sống quá bận rộn.

Máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT
Máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT công nghệ MultiJet

Ưu điểm của thiết bị này là có chế độ vắt khô cực nhanh lên đến 660 vòng/phút cùng với chuyển động tròn giúp quần áo vắt khô dễ dàng, và quần áo có thể được làm khô chỉ trong thời gian ngắn. Tính năng này đặc biệt phù hợp với những ngày thời tiết mưa kéo dài hoặc nồm ẩm.

Tuy nhiên một điểm hạn chế của thiết bị này là không được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện. So với máy giặt khác như máy giặt Aqua Inverter 10 Kg AQW-DR100ET S có mức giá khoảng với mức giá khoảng 7 triệu tuy có khối lượng giặt ít hơn nhưng ngược lại máy giặt Aqua này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Digital Inverter có khả năng tự điều chỉnh vòng quay của máy nén.

Nhờ đó, quần áo của các thành viên trong gia đình bạn sẽ được giặt sạch tối ưu nhất, hiệu quả và còn tiết kiệm chi phí điện năng, hạn chế tiếng ồn làm ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh.

Nhìn chung, nếu bạn ưa thích một thiết bị máy giặt được trang bị động cơ inverter thì bạn không nên lựa chọn máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS mà có thể tham khảo nhiều dòng máy khác. Còn nếu gia đình bạn đông người và mong muốn tìm một chiếc máy giặt khối lượng giặt lớn thì máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng để cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!