Vì sao bạn nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D900BT?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt trở nên phổ biến với mọi gia đình, có vai trò quan trọng, giúp cho việc nhà trở nên nhẹ nhàng hơn. Dưới đây là lí do vì sao bạn nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D900BT.

  1. Máy giặt thiết kế đẹp và tiện dụng

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D900BT
Máy giặt Aqua AQW-D900BT

Thiết kế đẹp mắt, bảng điều khiển dễ quan sát

Máy giặt cửa trên Inverter 9 kg Aqua AQW-D900BT đem lại cho người dùng một thiết kế tinh tế mà không kém phần sang nhã và sang trọng. Sản phẩm có bảng điều khiển màu đen bóng hòa hợp với tông màu đen mờ của nắp máy tạo nên tổng thể thanh thoát, hiện đại nhưng vẫn tối giản cho không gian sống hiện đại.

Một điểm mà bảng điều khiển cạnh bên này đem lại lại ích cho người dùng là chống nước nhỏ vào khi lấy quần áo ra vào lồng giặt, giúp tăng tuổi thọ cho đồ dùng điện tử, tránh hư chập bảng điều khiển khi sử dụng máy trong một thời gian dài.

Trống nghiêng tiện lợi

Máy giặt Aqua Inverter 9kg AQW-D900BT N trang bị lồng nghiêng tiện lợi cho phép người dùng cho đồ vào và lấy đồ ra mà không cần cúi người. Máy giặt Aqua 9 kg (đủ cho gia đình 6 người) được thiết kế để sử dụng lâu bền với thiết kế bên ngoài bền bỉ và chắc chắn.

2. Công nghệ tiết kiệm điện hiện đại, giặt giũ êm ái

Tiết kiệm năng lượng với động cơ inverter

Tiết kiệm năng lượng được tối đa hóa trong khi máy giặt inverter vận hành êm ái. Sử dụng công nghệ Inverter, máy giặt có thể điều chỉnh tốc độ và mô-men xoắn của động cơ để hoạt động ổn định hơn và giảm mức tiêu thụ điện năng.

Máy giặt Aqua truyền động trực tiếp giặt sạch êm ái, độ bền cao

Hoạt động giặt của máy giặt inverter hiệu quả hơn do động cơ quay được đặt ngay dưới lồng giặt, nơi có thể tác động lực trực tiếp lên lồng giặt. Hơn nữa, chuyển động trực tiếp góp phần giúp máy vận hành êm ái và trơn tru.

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D900BT
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D900BT

3. Công nghệ giặt giũ tiên tiến, nâng cao hiệu quả giặt sạch

Máy giặt siêu âm loại bỏ hiệu quả ngay cả những vết bẩn cứng đầu

Công nghệ giặt siêu âm cho phép máy giặt phân tán đều và đánh tan các cục bột giặt lợn cợn thành những bọt khí siêu nhỏ có thể thấm sâu vào sợi vải và cuốn bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất chỉ trong vài phút.

Chế độ MultiJet loại bỏ cặn bột giặt

Với chế độ giặt nhiều tia phun nước MultiJet của Aqua AQW-D900BT N, bạn không còn phải lo lắng về cặn bột giặt trên vải. Máy giặt loại bỏ khả năng gây kích ứng da bằng cách làm sạch hoàn toàn quần áo bằng các tia nước từ mọi hướng.

Khử khuẩn Nano Ag+ diệt khuẩn

Công nghệ diệt khuẩn khử mùi Nano Ag+ sẽ diệt khuẩn nước giặt khi các phân tử bạc được hình thành trong suốt quá trình giặt, giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi trên quần áo đồng thời chăm sóc và bảo vệ an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D900BT
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D900BT

Kết luận

Bạn có thể tham khảo thêm một số máy giặt 9kg cửa trên với mức giá tương đương để so sánh thêm về tính năng ví dụ như: Máy giặt Samsung 9 kg WA90M5120SW/SV, Máy giặt Aqua AQW-D90CT..

Hoặc nếu bạn còn băn khoăn muốn chọn máy giặt cửa ngang để tiết kiệm nước và có chế độ giặt nước nóng, thì có thể tham khảo máy giặt 9kg sau: Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA, Máy giặt LG FC1409S2W..

Sản phẩm được đánh giá cao về động cơ truyền động trực tiếp, do trang bị tốt hơn vậy nên sẽ có mức giá thành cao hơn so với các model thông thường chỉ dùng động cơ gián tiếp dây curoa. Tuy nhiên, websosanh đánh giá cao về động cơ êm ái, chống rung lắc và đặc biệt là tuổi thọ vượt trội so của máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D900BT, trong tầm giá 7 triệu đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà nó mang lại.

Để có thể nhận được thông tin mới nhất về các sản phẩm trên thị trường, đừng ngần ngại truy cập trang web của chúng tôi để nhận thông báo nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!