Lí do nên chọn mua máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FS13X7LRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FS13X7LRV với thiết kế hiện đại sẽ góp phần làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

1. Xuất xứ của Máy giặt Panasonic NA-FS13X7LRV 13,5kg

Máy giặt Panasonic Inverter NA-FS13X7LRV thuộc dòng thương hiệu Panasonic nổi tiếng được người dùng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm này được lắp ráp và sản xuất tại Thái lan sau đó phân phối đến thị trường các nước. Máy giặt Panasonic kg NA-FS13X7LRV được ra mắt năm 2018 với nhiều tính năng thông minh mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí điện năng cho gia đình.

Máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FS13X7LRV
Máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FS13X7LRV

2. Ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic Inverter NA-FS13X7LRV 13,5kg

2.1. Thiết kế có bảng điều khiển phía sau

Máy giặt Panasonic Inverter NA-FS13X7LRV 13.5kg không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất mà còn hỗ trợ bạn trong việc lau chùi, vệ sinh máy cũng như lấy đồ giặt ra và cho vào máy. Máy có tông màu xám sang trọng, và có bảng điều khiển được thiết kế nằm ở phía sau máy.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Panasonic này còn có khối lượng giặt lên đến 13,5 kg, là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông người hoặc có thói quen cho nhiều quần áo vào máy giặt cùng một lúc.

2.2. Công nghệ giặt inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Máy giặt lồng đứng 13.5 kg của Panasonic model NA-FS13X7LRV được trang bị động cơ Inverter không chỉ giúp máy hoạt động mạnh mẽ mà còn giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ biến tần có thể cung cấp năng lượng làm sạch đặc biệt vì nó có thể kiểm soát và điều chỉnh chính xác tốc độ xảy ra chu kỳ vắt. Đồng thời quá trình quay khá êm nên rất ít hao tổn năng lượng và gây ra rất ít tiếng ồn.

Máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FS13X7LRV
Máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FS13X7LRV

2.3. Hệ thống cảm biến Econavi thông minh mang lại hiệu quả vượt trội

Máy giặt Panasonic 13.5kg được trang bị cảm biến Econavi thông minh, giúp máy có thể tự nhận biết khối lượng đồ cần giặt. Nhờ đó có thể cung cấp cho người dùng chương trình giặt phù hợp nhất, giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, nước và năng lượng tiêu thụ hàng tháng.

2.4. Sự kết hợp giữa StainMaster và công nghệ giặt nước nóng giúp loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất

Công nghệ StainMaster sẽ sử dụng nước nóng ở nhiệt độ cao từ 40 đến 60 độ C trong khi giặt, công nghệ giặt cải tiến mới mang tên StainMaster+ sẽ hỗ trợ loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu nhất, từ bụi bẩn đến vết dầu mỡ. Điều này sẽ mang lại cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ và thơm tho.

Máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FS13X7LRV
Máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FS13X7LRV

2.5. Hệ thống làm sạch Active Foam giúp quần áo được bảo vệ kĩ lưỡng

Công nghệ Active Foam sẽ được máy giặt lồng đứng Panasonic NA-FS13X7LRV 13.5kg inverter sử dụng để biến bột giặt dạng bột thành bọt mịn trước khi cho bột giặt vào lồng giặt.Vì vậy mà quần áo của bạn không chỉ có khả năng hấp thụ bột giặt tốt hơn, từ đó nâng cao hiệu quả của quá trình giặt mà còn ngăn ngừa cặn bột giặt hoặc bột giặt bám lại trên vải gây mẩn ngứa hoặc dị ứng cho làn da của bạn và những người thân trong gia đình bạn.

3. Nhược điểm của máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FS13X7LRV

Hiện nay với sự phát triển của thị trường máy giặt thì máy giặt cửa ngang đang dần chiếm ưu thế hơn và được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn dòng máy cửa trên , lồng đứng. Hơn hết là vì nó sỡ hữu nhiều công nghệ hiện đại với các tính năng hữu ích được cải tiến mang lại hiệu quả làm sạch với hiệu suất hoạt động cao hơn.

Còn dòng máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FS13X7LRV này chỉ có tốc độ quay vắt 660 vòng/ phút, nên hiệu suất hoạt động kém hiệu quả hơn. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ ưu tiên lựa chọn sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp hơn. Tuy nhiên thiết bị này lại sử dụng động cơ truyền động gián tiếp dây Curoa thường gây rung lắc, tạo ra tiếng ồn khi máy vận hành. 

Bạn cũng có thể lựa chọn một số model khác cùng phân khúc như: Máy giặt Panasonic Inverter 13.5 kg NA-FS13V7SRV, máy giặt Panasonic 13.5 kg NA-F135V5SRV, máy giặt Panasonic 13.5 kg NA-F135A5WRV, …

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!