Liệt kê ngay son dưỡng trị thâm môi đỉnh nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vừa biết tiêu chí chọn son dưỡng trị thâm, lại còn được mách nước những dòng làm hồng môi đỉnh cao nữa.

Đánh bay môi thâm xỉn, xấu xí với loạt son dưỡng trị thâm môi thần thánh

Son môi thực sự cần thiết mới có thể khiến diện mạo rạng rỡ chỉ sau một vài đường thoa. Sự thật là con gái siêu mê son, tuy nhiên, ai cũng mong muốn sở hữu một gương mặt mộc với bờ môi hồng hào mà không cần phải thoa chút son nào cả. Dùng son lì nhiều sẽ khiến môi không những khô, nẻ mà còn có thể bị thâm sạm. Bắt đầu lấy lại màu môi xinh đẹp tự nhiên với loại son dưỡng chị thâm môi dưới đây.

Tiêu chí lựa chọn ra son dưỡng trị thâm môi

Có thể nói trên thị trường hiện nay có hằng hà sa số những sản phẩm được quảng cáo với tính năng đặc trị thâm môi. Thực sự khó chọn lựa nếu bạn không biết là mình và bờ môi của mình đang cần gì. Nên mách nước son dưỡng trị thâm môi bằng cách dưới đây.

Đầu tiên là phải lưu ý về thành phần. Nếu không biết đọc thành phần thì bạn có thể lên mạng để xem review sản phẩm ấy có chứa chiết suất lành tính thân thiện hay không. Liệt kê một số thành phần thông dụng trong những sản phẩm son dưỡng trị thâm môi như là bơ, dầu dừa, mùa đông. Kỹ lưỡng hơn thì có thể cân nhắc đến những thành phần vegan hoặc Organic. You chuyên trị thâm môi thì sản phẩm son dưỡng ấy vẫn cần phải có chất dưỡng ẩm. Đặc biệt là nên ưu tiên chọn loại nào mà có chỉ số SPF chống nắng, lớp son sẽ bảo vệ môi trước anh nắng mặt trời, khiến sắc tố môi được cải thiện hơn. Dưới đây là lịch kê bốn dòng son dưỡng trị thâm môi cho bạn có được bờ môi sáng đẹp như mơ ước.

Son dưỡng Dior

Son dưỡng Dior Lip Glow

Dòng son này được mệnh danh là công chúa son dưỡng. Ngoài việc khiến môi ẩm mịn tức thì thì sản phẩm đến từ thương hiệu Dior đình đám này con làm hồng môi một cách kỳ diệu. Đây là son dưỡng được nhiều người đánh giá cao nhất là một phiên bản son dưỡng trị thâm môi. Chiết suất trình bộ sản phẩm bao gồm có bơ xoài, xơ mướp.

Son dưỡng mật ong của Innisfree

Son dưỡng Innisfree

Dior dù rằng siêu xịn siêu đỉnh, nhưng với mức giá lên đến 700 – 800.000 đồng thì hẳn nhiều người cũng sẽ đắn đo. Thay vào đó ứng cử viên khác dành cho bạn là Innifree. Đây là thương hiệu siêu hot đến từ Hàn Quốc với một loạt những sản phẩm sở hữu bản thành phần tự nhiên, an toàn. Innifree bao bì đẹp mà giá cả phải chăng. Như thỏi son dưỡng trị thâm môi này chưa hàng loạt vitamin, các loại Omega, axít amin. Chăm chỉ sử dụng sẽ khiến đôi môi căng bóng và có độ hồng hào cực kỳ.

Son dưỡng trị thâm môi The Body Shop

Son dưỡng The Face Shop

Nhắc đến The body shop thì hẳn ai cũng yên tâm về chất lượng. Dòng sản phẩm son dưỡng này có kết hợp chống nắng có chứa vitamin E khiến môi mướt mịn từ đường thoa đầu tiên. Dùng lâu con thấy môi không những mềm mà màu cũng sáng lên một cách tự nhiên.

Mặt nạ ngủ môi Laneige

Son dưỡng Laneige

Sẽ thật thiếu sót khi nói về son dưỡng không thâm môi mà không kể đến cái tên vô cùng hot đến từ nhà Laneige này. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này lừng danh với một loạt những sản phẩm mặt nạ ngủ cho cả da mặt lẫn bờ môi. Hương đến xu thế làm đẹp kiểu Hàn thì dòng son dưỡng trị thâm môi này thực sự là cực phẩm để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bất cứ cô gái nào.

Nói chính xác hơn thì đây là dòng mặt nạ ngủ dành cho môi. Đây là một trong những item bestseller của hãng. Hủ dưỡng môi bông hôm nay có thể cải thiện sắc tố môi có thể chinh phục được bất cứ cô nàng nào dù là khó tính nhất. Với mức giá hợp lý đáng để đầu tư thì sản phẩm đến từ Hàn Quốc này vô cùng đáng để cân nhắc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!