Liệu bếp từ Lorca LCI-809D có đáng mua hơn bếp từ Chefs EH-DIH890?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người thắc mắc là bếp từ Lorca LCI-809D và bếp từ Chefs EH-DIH890 so sánh thì loại nào tốt hơn, nên mua hơn. Cùng Web So Sánh phân tích ở bài viết dưới đây.

Gia đình bạn chuẩn bị sắm sửa một loại bếp từ thông minh để sử dụng ở bếp. Bạn quá băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào. Cùng đến với bài viết so sánh thú vị về bếp từ Lorca LCI-809D và bếp từ Chefs EH-DIH890 để nhận định xem đâu là sản phẩm nên mua hơn nhé!

Giới thiệu chung về bếp từ Lorca LCI-809D và bếp từ Chefs EH-DIH890

Bếp từ âm 2 vùng nấu Lorca LCI 809 đến từ Đức và model kia của Chefs cũng chung xuất xứ. Hai sản phẩm này có cùng phân khúc giá nên thường được so sánh với nhau. Muốn xem xét kỹ hơn về nguồn gốc sản phẩm bạn có thể quan sát ở mặt kính, tem dán dưới bếp, mọi thông số kỹ thuật, giấy tờ chứng nhận CO, CQ đều có đầy đủ.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Lorca LCI 809
Bếp từ âm 2 vùng nấu Lorca LCI 809

Hai mẫu bếp này được tạo nên nhờ dây chuyền hiện đại từ châu Âu, có linh kiện 100% nhập khẩu. Bếp từ kiểm soát chặt chẽ từng chi tiết, an toàn tuyệt đối khi dùng. Cùng phân tích kỹ hơn từng ưu nhược điểm từng sản phẩm về nhiều khía cạnh dưới đây.

So sánh chi tiết bếp từ Lorca LCI-809D và bếp từ Chefs EH-DIH890

Bếp từ Lorca hay bếp từ Chefs thiết kế tối ưu hơn?

Xem xét thông số kỹ thuật như kích thước bếp, kích thước vùng nấu thì bếp từ Lorca LCI-809D và bếp từ Chefs EH-DIH890 không quá khác biệt nhau. Bếp của Lorca thiên hướng mềm mại, sang trọng hơn và không hề quá lép vế với Chefs. Còn riêng Chefs thì được ngợi khen top 1 về độ đỉnh rồi.

Những tính năng nổi bật của bếp từ chefs
Cận cảnh của bếp từ Chefs EH-DIH890

Ngoài ra thì hai loại bếp từ này đều sử dụng mặt kính Schott Ceran liền khối và cạnh vát. Đều dùng bàn phím điều khiển cảm ứng cùng phím bật nguồn. Phần dưới của bếp đều dùng chất liệu thép không gỉ, có ưu điểm là đảm bảo cách nhiệt, cách điện tốt, an toàn khi dùng và rất bền.

Tính năng của bếp từ Lorca LCI-809D và bếp từ Chefs EH-DIH890 có khác?

Tính năng của hai dòng bếp từ Đức này rất đa dạng, không hề thua kém bất cứ dòng bếp từ cao cấp nào.

Những tính năng an toàn thì vẫn đầy đủ, nhưng hai model bếp này còn nổi trội ở bàn phím điều khiển dạng trượt slide. Bếp từ có 9 mức công suất, nhiệt độ, có thể nấu siêu nhanh Booster 3700W.

Điểm thành công của bếp từ Chefs EH-DIH890 chính là sở hữu công nghệ Inverter thông minh vượt trội. Còn với bếp từ đôi Lorca LCI 809 là G5 Inverter nổi bật không kém. Có Inverter thì bếp từ hiệu suất đun nấu tăng lên mà còn tiết kiệm điện, mang đến tiện nghi cao cho người dùng.

Bếp từ Chefs tiết kiệm 20% điện năng
Bếp từ Chefs EH-DIH890 tiết kiệm 20% điện năng

Tổng công suất của bếp từ Lorca LCI 809 là 7400w bởi vì booster được lên 3700W từng bếp, trong khi bếp từ Chefs EH-DIH890 thì là 4000W, cũng có thể booster được 3700W từng bếp nhưng không vượt quá 4000W khi dùng cả đôi. Xét ở chỉ số này thì bếp từ đôi Lorca đang có lợi thế hơn vì có thể dùng công suất lớn cả 2 vùng đồng thời.

Một số khác biệt của bếp từ Lorca LCI-809D và bếp từ Chefs EH-DIH890

Ngoài khác biệt về công suất thì tính năng hâm nóng của sản phẩm này cũng khác đôi chút. Bếp từ Lorca hâm nóng mức 65, 75, 85 độ C còn Chefs thì là 40, 70, 90 độ C.

Nên mua bếp từ Lorca LCI-809D hay bếp từ Chefs EH-DIH890?

Khó để kết luận là bếp từ nào tốt hơn trong 2 model này bởi ngay mức giá của 2 loại này cũng đều dao động trong khoảng 20 triệu và gần như tương đương nhau. Có cái bếp từ đôi Lorca sẽ thích hợp cho những gia đình hiện đại thích đổi mới và muốn có công suất cực lớn. Còn những gia đình vẫn yêu thích tên tuổi của Chefs thì model này cũng hoàn toàn sẽ không khiến bạn thất vọng một chút nào!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ chefs eh-dih890 có những tính năng gì nổi bật?

Bếp từ chefs eh-dih890 có những tính năng gì nổi bật?

Là một thương hiệu bếp từ đến từ Châu Âu, bếp từ chefs eh-dih890 mang trong mình niềm kiêu hãnh của một sản phẩm luôn được xếp trong top đầu khi lựa chọn bếp từ của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ai khi đi mua bếp từ cũng nắm rõ những đặc điểm sử dụng và tính năng của sản phẩm này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!