Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DKA 02500b giá 6 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ cao để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, quạt điều hòa Daikiosan dka 02500b làm mát khá hiệu quả và tiện lợi hơn điều hòa.

Có thể có rất nhiều nguời tiêu dùng đang thắc mắc và đắn đo liệu chiếc quạt điều hòa Daikiosan DKA 02500b có thật sự tốt hay không khi chỉ hơn 6 triệu đồng bạn đã có thể ring được em nó về nhà?

Mùa hè, quạt điều hòa là một thứ vô cùng quan trọng với tất cả chúng ta. Cũng vì vậy mà các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm quạt điều hòa với các tính năng mới, công nghệ cao để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng và có thể nói đến quạt điều hòa Daikiosan DKA 02500b cũng là một trong những sản phẩm như thế. Sau đây sẽ là bài review chân thật nhất về chiếc quạt điều hòa đang được nói đến trên.

1. Thông tin về quạt điều hòa Daikiosan DKA 02500b

Quạt điều hòa Daikiosan DKA-02500B phiên bản 2017 là thương hiệu Đại Việt – Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc.

quạt điều hòa daikiosan dka 02500b

Động cơ sử dụng dây đồng bền bỉ và chạy êm.

Là thiết bị làm mát trong phạm vi 15-20 m2, quạt điều hòa Daikiosan có công suất tiêu thụ tối đa là 160W. Năng lượng được bảo tồn trong khi lưu lượng gió 2500 m3/h làm lạnh hiệu quả phòng ngủ và không gian sống nhỏ gọn.

Quạt điều hòa Daikiosan DKA-02500B đảo gió tự động 4 chiều

Luồng không khí có thể được hướng theo bất kỳ hướng nào trong bốn hướng chỉ bằng một nút nhấn, lý tưởng để làm mát những khu vực rộng lớn.

Tốc độ

 Chuyển đổi có thể lập trình riêng giữa gió thấp, trung bình và cao. Nút hẹn giờ có thể được sử dụng để tự động tắt quạt. Để bật hoặc tắt chức năng lọc không khí ion hóa, nhấn nút “IONIZER”. Điều khiển SWING LEFT/RIGHT chuyển đổi chức năng xoay sang trái và phải. Sử dụng nút SWING UP/DOWN để di chuyển quạt lên/xuống. Có nút chuyển đổi chế độ ngủ có nhãn SLEEP.

2. Ưu, nhược điểm của quạt điều hòa Daikiosan dka 02500b

2.1.Những tính năng vượt trội của quạt điều hòa Daikiosan dka 02500b

quạt điều hòa daikiosan dka 02500b
Ưu điểm của quạt điều hòa daikiosan dka 02500b
  • Quạt Tạo Ion Daikiosan DKA-02500B Cho Hệ Thống AC giúp nâng cao chất lượng không khí. 
  • Thiết kế quạt điều hòa cho phép nước được giữ lại và phân tán nhanh chóng vì vậy có khả năng làm mát hiệu quả và cực kỳ lâu dài.
  • Daikiosan DKA-02500B là loại quạt điều hòa, công suất lớn đủ làm mát cho diện tích phòng sinh hoạt rộng đến 20m2.
  • Ngắt máy bơm có kiểm soát. Cảm biến mức bình chứa nước và ngắt tự động đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Có thể điều chỉnh độ trễ tắt nguồn lên đến 24 giờ. Nếu bạn hẹn giờ tắt quạt sau một khoảng thời gian nhất định, bạn sẽ không phải lo lắng khi ngủ mà quạt vẫn chạy gây lãng phí điện năng.
  • Dung tích bể chứa nước làm mát lớn (30 lít) cho phép sử dụng liên tục trong nhiều ngày mà không phải thêm nước. 

2.2. Nhược điểm của quạt điều hòa Daikiosan DKA 02500b

  • Kích thước của quạt điều hòa tương đối lớn nên còn khá cồng kềnh và di chuyển cũng khá hạn chế mặc dù có bánh xe.
  • Bạn phải vệ sinh quạt thường xuyên và sử dụng nước sạch trong bình chứa để tránh sự phát triển của vi trùng làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu bạn muốn tiết kiệm nhiều tiền hơn cho hóa đơn tiền điện của mình, hãy tắt quạt bất cứ khi nào không sử dụng.

Hy vọng sau bài review chân thật này, người tiêu dùng đã có thể tin tuởng chất lượng của quạt điều hòa Daikiosan dka 02500b và bỏ ra hơn 6 triệu đồng sắm được một em quạt ưng ý để phục vụ cho nhu cầu gia đình trong ngày hè sắp đến.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!