Liệu có cần thiết phải dùng kem dưỡng da mặt ban đêm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì sao kem dưỡng da mặt ban đêm lại quan trọng hơn cả dưỡng da ban ngày. Chu trình skincare thời điểm này có gì phải chú ý, xem hết tại đây.

Sẽ thấy ngây ngốc nếu bạn vẫn đặt ra câu hỏi này. Bởi vì ban đêm là thời điểm vàng để làn da tái tạo, hồi sinh và trở nên khoẻ mạnh, đẹp đẽ hơn. Việc dưỡng da mỗi sáng quan trọng thì dĩ nhiên chăm sóc da ban đêm cũng thiết yếu không kém cạnh. Sau một ngày dài, da rất cần detox khỏi lớp trang điểm dày cộm, khỏi ô nhiễm môi trường, khói bụi. Nếu bạn thiếu đi kem dưỡng da mặt ban đêm thì đừng hỏi vì sao lão hoá, mụn rồi nhiều tình trạng xấu cứ kéo đến nhé.

Giá trị của kem dưỡng da mặt ban đêm ra sao?

kem dưỡng da mặt ban đêm

Làn da ban đêm sẽ không phải gồng mình đối mặt với những tác nhân từ môi trường như là ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, những sản phẩm thẩm thấu vào da tốt hơn khi bạn không khoác lên mặt lớp trang điểm nào. Đây là lúc mà da có thể hít thử một cách thoải mái nhất.

Các bước nào để làn da được yêu chiều vào ban đêm?

Mỗi người lại có một chu trình skincare khác nhau, lại có cách để chiều chuộng làn da riêng biệt. Tuy nhiên, vẫn cần chú ý đến một vài quy chuẩn cơ bản nhất để có thể dưỡng da buổi đêm khả quan nhất. Hãy cùng tham khảo các bước làm đẹp da đêm dưới đây cùng Web So Sánh nhé.

kem dưỡng da mặt ban đêm

Đầu tiên hãy tẩy trang sâu, đẩy lùi cặn trang điểm, những tác nhân môi trường còn tồn đọng trên da cũng như bã nhờn dư thừa. Chọn nước tẩy trang hay dầu là tuỳ thuộc vào nhu cầu của riêng bạn. Sau đó, đừng quên double cleasing bằng bước rửa mặt.

Nên chọn loại dịu nhẹ, tránh làm căng da. Rồi apply thêm toner/lotion để cân bằng độ pH và cấp ẩm cơ bản, làm nền da thoáng, loại bỏ nốt dầu thừa trên da dẻ. Bước nước cân bằng là vô cùng quan trọng.

Rồi sau đó đến cánh cửa rộng mở để cho da đẹp với những loại serum. Mỗi người, mỗi loại da lại thích hợp với một tinh chất riêng. Bạn có thể kết hợp nhiều loại serum để giải quyết nhiều vấn đề cho da.

kem dưỡng da mặt ban đêm

Và chốt hạ, chìa khoá của chu trình skincare đêm, chính là kem dưỡng da mặt ban đêm. Serum có thể thiếu nhưng kem dưỡng thì không. Đã có serum rồi cũng nhất định phải có kem dưỡng. Bởi vì không chỉ dưỡng ẩm mà kem dưỡng còn khoá lại độ ẩm cũng như các tinh chất trên làn da. Có nhiều dòng dưỡng khiến da có thể được cấp ẩm trở nên mọng căng hơn, cải thiện độ đàn hồi tốt cho da.

Tại sao nên dùng riêng kem dưỡng da mặt ban đêm và ban ngày

Nhiều người dùng chung một loại cho cả ban đêm và ban ngày cũng được. Nhưng nếu tối ưu thì nên dùng riêng. Bởi buổi tối da sẽ đẩy mạnh gấp đôi quá trình tái tạo tế bào thế nên một loại kem ban đêm sẽ chứa nhiều dưỡng chất hơn để da được “boost” thêm.

Ban đêm dễ hấp thu dưỡng chất nhất vì da không phải chống chọi với môi trường. Bạn đừng bao giờ tiết kiệm mà không đầu tư kem dưỡng da mặt ban đêm.

kem dưỡng da mặt ban đêm

Dưỡng da ban đêm còn quan trọng hơn ban ngày. Ban ngày thì cần chú trọng bảo vệ da hơn, còn đêm mới là thời điểm để cho da dẻ được nghỉ ngơi và “ăn uống”.

Nếu mà chưa tìm được dòng kem dưỡng da mặt ban đêm ưng ý thì có thể tham khảo tại Web So Sánh. Có rất nhiều dòng kem đỉnh cao phù hợp với từng loại da. Đặc biệt là tại đây còn có review chi tiết từng sản phẩm cho bạn theo dõi đầy đủ và khách quan nhất.

Không chỉ nhấn mạnh vai trò của kem dưỡng da mặt ban đêm mà chúng mình còn mang đến cả những gợi ý về chu trình skincare dành cho từng thời điểm nữa. Cứ “mày mò” tại website để khám phá trọn vẹn cả thế giới chăm sóc da diệu kỳ nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mặt nạ ngủ ban đêm khác với kem dưỡng da ban đêm ở điểm nào?

Mặt nạ ngủ ban đêm khác với kem dưỡng da ban đêm ở điểm nào?

Mặt nạ ngủ ban đêm thực chất có khác với kem dưỡng ẩm ban đêm hay không? Mặt nạ ngủ có thực sự mang đến những công dụng dưỡng da vượt trội như quảng cáo không? Mặt nạ ngủ có thể làm được những điều mà kem dưỡng ẩm không thể làm được? Websosanh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn trong bài viết đây.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!